Câu chuyện về sự thấu cảm và logo của Kids Plaza

0
3499

10 năm phát triển và đồng hành cùng các bà mẹ Việt, từ một cửa hàng nhỏ nằm trên tầng của một cửa hàng thời trang, đến nay Kids Plaza đã trở thành một hệ thống cửa hàng Mẹ Bầu & Em bé với gần 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam.Logo Kids Plaza được tạo lập từ hai khối hình xếp thành một chữ K với 3 màu sắc chủ đạo là xanh, trắng và vàng. Hình ảnh logo Kids Plaza không chỉ đơn giản là chữ K – chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu Kids Plaza. Bên cạnh đó logo giống với những hình trái tim xếp vào nhau tương trưng cho tình thương của ba mẹ dành cho con. Và nhiều hơn thế, Logo Kids Plaza được lấy cảm hứng từ hình mẫu Người Trong Sáng, biểu trưng cho những khát khao đem lại giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, xuất phát từ chính sự thấu cảm, tính trung thực và khả năng sáng tạo của thương hiệu.

Biểu tượng chữ K được tạo ra từ một hình trái tim lớn, tượng trưng cho niềm hạnh phúc to lớn luôn đong đầy của bậc cha mẹ dành cho thiên thần của mình. Một trái tim nhỏ được ôm trọn vào lòng trái tim lớn, trong sáng như đứa trẻ non nớt nằm gọn trong vòng tay che chở của cha mẹ. Hai trái tim lồng vào nhau, bảo bọc lấy nhau, tựa lên khối đứng của một Kids Plaza vững chãi, luôn thấu hiểu những tình mà ba mẹ dành cho con và mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất, những sản phẩm cần thiết, an toàn và chất lượng cho mẹ bầu và em bé. Chữ K được đặt nằm trọn trong vòng tròn, biểu trưng cho sự quan tâm toàn diện, cùng đồng hành cho sự an toàn trong quá trình lớn khôn của trẻ thơ.

Mục tiêu của việc thiết kế logo Kids Plaza là một hình ảnh tươi mới hơn vừa thể hiện được sự thấu hiểu, tính cách trung thực và đáng tin cậy của thương hiệu đồng thời vừa có thể kết nối cảm xúc với khách hàng. Sau gần một năm với rất nhiều bản thiết kế khác nhau, Kids Plaza đã chính thức ra mắt logo mới vào ngày 07/05/2019 vừa đúng dịp chào đón sinh nhật 10 năm của Kids Plaza

Mỗi màu sắc trên Logo đều thể hiện những giá trị mà Kids muốn mang tới cho khách hàng.

  • Màu vàng tượng trưng cho sự cải tiến không ngừng của thương hiệu luôn phát triển bản thân, vươn đến những giá trị lợi ích khách hàng tốt đẹp hơn từ sự thấu hiểu mẹ bầu và bé yêu.
  • Màu xanh đại diện cho hình ảnh một hệ thống uy tín, tạo nên cảm xúc tích cực cho người mua hàng bởi khách hàng không chỉ mua hàng mà còn mua niềm tin và nỗ lực luôn hoàn thiện bản thân của chất lượng thương hiệu.
  • Màu trắng nhấn mạnh về sự minh bạch và an toản của mỗi món đồ phù hợp với những nhu cầu đặc biệt mà trẻ nhỏ cần được đảm bảo.

Logo Kids Plaza là sự tổng hoà của những đường nét gợi lên tính chân thành, thấu cảm và sáng tạo được gói gọn qua phong cách thiết kế tối giản, thân thiện với người dùng. Và quan trọng nhất đó là thể hiện giá trị cốt lỗi của Kids Plaza luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy và không ngừng mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng.