Chinh phục cả những vị khách khó tính nhất bằng sự tận tâm

0
2064

Với mong muốn nhận được những lời chia sẻ của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza, chương trình “Một lời góp ý – Vạn lời tri ân” đã ra đời. Vừa đi vào hoạt động một thời gian ngắn chương trình đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng.

Kids Plaza nhận được không ít những lời khen ngợi của khách hàng, bên cạnh đó vẫn còn nhiều thiếu sót làm khách hàng chưa thực sự vừa ý. Kids Plaza luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và có thay đổi phù hợp, kịp thời để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng khi tới mua sắm tại Kids Plaza bởi hàng hóa đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng luôn được đảm bảo, giá cả cạnh tranh và quan trọng nhất là nhân viên phục vụ tận tình. Cả những khách hàng khó tình nhất lần đầu tiên tới mua hàng cũng bị chinh phục bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp của Kids. Khách hàng Phan Bá Tuấn sau một lần mua hàng tại Kids Plaza Xã Đàn đã có những những ấn tượng hết sức tốt đẹp và chia sẻ câu chuyện của mình trên facebook cá nhân.

Anh Phan Bá Tuấn tới Kids Plaza 374 Xã Đàn để mua đồ chơi cho bé để làm quà tặng, vì chưa mua đồ cho bé bao giờ nên anh không biết chọn loại nào cho phù hợp. Nhân viên tại 374 Xã Đàn đã tư vấn rất nhiệt tình với thái độ niềm nở và anh đã chọn mua được món đồ ưng ý. Ngoài khen ngợi phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, anh Tuấn còn tỏ rõ sự hài lòng từ khâu dắt xe cho khách của bảo vệ cửa hàng 374 Xã Đàn. Tự nhận là một khách hàng cực kỳ khó tính, nhưng anh đã hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của cửa hàng 374 Xã Đàn.

2014-10-27_144944Những nhận xét của anh Phan Bá Tuấn trên trang FB cá nhân

Ngay khi biết câu chuyện mà khách hàng đã chia sẻ, anh Đỗ Văn Tuấn – GĐ Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã khen ngợi và quyết định thưởng nóng cho cửa hàng 374 Xã Đàn, câu chuyện này sẽ được kể lại trên radio để đại gia đình Kids cùng biết tới. Mong rằng tất cả các Kidser luôn phát huy tinh thần làm việc này để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Và đây cũng là tấm gương để các cửa hàng khác học hỏi theo.

DAB_5443Cửa hàng 374 Xã Đàn, nơi nhận được sự khen ngợi của khách hàng

Làm hài lòng khách hàng không chỉ là công việc mà nó còn là niềm vui, là thành công lớn nhất của tất cả các Kidser. Tập thể cán bộ, nhân viên Kids Plaza sẽ luôn nỗ lực hết mình nhằm mang lại những sản phẩm an toàn cho bé và thực sự an tâm cho mẹ khi đến mua sắm tại Kids Plaza, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.