Chọn váy đầm sau khi sinh như thế nào?

0
1092

Phần lớn, chị em sau sinh sẽ để lại những ngấn mỡ thừa vùng bụng, phần mông to và phần bắp tay cũng to hơn so với trước. Như vậy, chọn mẫu váy đầm nào là phù hợp? Câu hỏi này gần như làm rối loạn chị em và có lúc lại cảm thấy không còn muốn quan tâm nữa. Đừng bi quan vậy nhé, mọi vấn đề đều có cách giải quyết cả, việc làm ốm lại cũng cần thời gian. Nhưng trước mắt, bạn nên chọn váy đầm phù hợp như sau:

1. Chọn những gam màu tối, ví dụ màu đen, sọc trắng đen mà nên chọn mẫu sọc xuôi nhé, màu bạc, màu tím than, xanh rêu. Đó là những gam màu giúp bạn trông thon gọn hơn.

2. Kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, không quá xteen và trẻ con mà thay vào đó là trang phục sang trọng, chú ý đừng đính đá nhiều quá sẽ làm bạn trông già đi, bạn nên chọn mẫu có vần voan ở thân trước, che bớt những khiếm khuyết phần bụng do voan có độ dúng và mềm mai, thân sau ôm nhẹ nhàng sẽ giúp tạo đường cong cho body của bạn.

3. Cổ áo đừng ôm sát vào phần cổ mà tốt nhất là chọn cổ thuyền, cổ đỗ hay những cổ áo rộng nhưng đừng quá sexy nhé, vì lúc này vòng 1 của bạn vẫn còn to đấy

 

4. Nếu vóc dáng bạn không được cao, nếu từ 1,55m trở lại nên chọn váy đầm ngắn trên gối, đừng chọn những loại đầm xòe và dài qua gối, như vậy sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn nhiều

5. Nếu vóc dáng bạn cao hơn, có thể từ 1,58m trở lên, bạn sẽ dễ dàng hơn vì có thể chọn mẫu váy đầm xòe dáng vintage, vì phần xòe nhẹ đó sẽ giúp bạn che bớt phần bụng vẫn còn vương vấn lại sau sinh.

(Nguồn; vaydamcongso.net)