Chữa tắc tia sữa & hút sữa miễn phí chỉ có tại Kids Plaza

0
2825

 

Có 2 dạng bị tắc sữa:

+ Xuất hiện một vẩy ở đầu vú: bạn chỉ cần cậy ra bằng móng tay sạch khi lớp da đầu vú đã mềm sau khi bé bú.

+ Xuất hiện một cục u nhỏ bên trong vú và lớp da bên ngoài bị sưng: đây có thể là dấu hiệu ban đầu của việc viêm vú.

+ Nếu vú của bạn bị sưng tấy, bạn cần báo cho y tá hay bác sĩ biết ngay để điều trị và ngăn ngừa chứng viêm vú phát triển.

Các vấn đề về sữa

Sữa quá ít: Bé bú càng nhiều thì cơ thể bạn sẽ sản sinh ra càng nhiều sữa. Do đó, nếu bạn có quá ít sữa, chứng tỏ bé chưa bú đúng cách. Nếu bạn lo lắng bé chưa bú đủ sữa, hãy trao đổi với nữ hộ sinh hoặc nhân viên y tế để được trợ giúp.

Sữa quá nhiều: Sữa được sản sinh ra quá nhiều trong những ngày đầu tiên là hết sức bình thường. Đầu tiên, cơ thể bạn phải sản sinh ra thật nhiều sữa để đáp ứng lượng sữa dồi dào cho mỗi cữ bú của bé. Sau đó, lượng sữa được sản sinh sẽ dần ổn định và tự điều chỉnh trở lại khi thói quen bú của bé hình thành. Nếu bé ngậm vú không đúng cách thì quy luật này không được hình thành và cơ thể bạn lại tiếp tục sản sinh thêm sữa, đặc biệt là khi bé cần được bú thường xuyên hơn. Vì thế bạn phải đảm bảo em bé ngậm vú bú đúng cách.

Sữa quá nhiều là do cơ thể bạn sản sinh ra quá nhiều sữa và cũng có thể là do sự mất cân đối lượng sữa được sản sinh giữa cữ bú trước và cữ bú sau. Nếu cơ thể bạn sản sinh ra quá nhiều sữa sau khi thói quen bú của bé đã được hình thành, bạn có thể vắt sữa ra và trữ đông sữa để bé có thể dùng sau đó. Bạn không nên vắt sữa quá nhiều hay vắt sữa giữa các cữ bú, vì điều này làm cơ thể bạn càng sản sinh ra càng nhiều sữa hơn.

Kids Plaza đã tổ chức thành công nhiều khóa học: Ăn dặm cho bé, Lớp học tiền sản – với sự tham gia của hàng ngàn người tham dự.

Hiểu được tâm tư & nguyện vọng của các anh chị khó khăn trong việc hút sữa, bảo quản sữa,… Chúng tôi tiếp tục tổ chức phòng: Chữa tia tắc sữa & hút sữa miễn phí.

Chúng tôi sẽ thử nghiệm dịch vụ này tại địa chỉ: Tầng 3 số 20 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội thời gian bắt đầu triển khai từ 1/12/2012.

Tại đây:

– Anh chị sẽ được tư vấn và sử dụng máy hút sữa tân tiến nhất trên thế giới.

– Cách bảo quản sữa sau khi đã hút xong.

– Hướng dẫn & chữa tắc tia sữa miễn phí.

– Tiệt trùng các dụng cụ sau khi đã hoàn thành giai đoạn hút sữa.

– Anh chị mang theo bình sữa của mình (bình sữa cổ hẹp) để mang sữa về cho bé bú sau khi đã hút xong.

Mọi thông tin góp ý liên hệ: hotro@kidsplaza.vn – SDT đăng ký: 01656224792

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.