Có nên mua máy hút sữa Unimom hay không

0
1857

Chăm sóc con là bản năng của các mẹ, với mẹ mới sinh thì an toàn của con, sự phát triển của con là mục tiêu cao nhất. Việc tìm hiểu, lựa chọn các sản phẩm tốt và an toàn cho conlà băn khoăn của không ít các bậc làm cha làm mẹ, nhất là với những mẹ lần đầu sinh nở.

Hiện nay các sản phẩm sơ sinh, sản phẩm cho mẹ và bé đang tràn ngập thị trường. Theo như ý kiến chủ quan của người viết thì sản phẩm nào cũng tốt, cũng giúp cho mẹ và bé được an toàn, mạnh khỏe. Nhưng không phải mẹ mào cũng đủ điều khiện để mua tất cả. Bởi vậy hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được những đồ dùng phù hợp đồng hành cùng mẹ ở bên bé yêu.

máy hút sữa unimom đôi

Theo như kinh nghiệm đã học được từ người thân và bạn bè thì ngoài những thứ thường dùng bắt buộc phải mua thì một thứ không thể thiếu nữa đó là máy hút sữa. Vì sao tôi nói vậy, bởi lẽ khi dùng máy hút sữa mẹ sẽ thấy việc nuôi còn bằng sữa mẹ là cực kỳ dễ dàng chứ không khó khăn như các mẹ vẫn nghĩ. Đặc biệt khi mẹ đi làm, bé vẫn được uống sữa mẹ liên tục mà không phải uống thêm sữa bột. Bởi lẽ mẹ có thể hút sữa và để ở nhà cho bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nhưng do được bạn giới thiệu máy hút sữa Unimom nên tôi đã dùng loại máy này. Máy dùng cũng khá tốt, hút nhẹ nhàng, giống như bé ti vậy, máy chạy êm nên mẹ không sợ bé thức giấc khi mẹ vắt sữa nhé.

hút sữa bằng máy unimom khiến mẹ rất rảnh

Máy hút sữa unimom đôi giúp mẹ “cho bé ti nhanh chóng cả khi đang làm việc

Theo một người chị đã nuôi hai con chia sẻ thì bé đầu chị không biết tới loại máy này nên chỉ cho con bú tự nhiên, tới khi đi làm bé ở nhà phải dùng sữa hộp vừa tốn tiền vừa khó tập cho bé dùng ti giả, nghĩ tới cuộc chiến tập bé dùng sữa ngoài và ti giả mà chị còn lắc đầu ngao ngán. Bé sau chị được bạn bè mách tới công dụng của máy hút sữa unimom nên đã dùng thử. Chị chia sẻ từ khi dùng máy vắt sữa chị thấy nuôi bé dễ dàng hơn nhiều, bé ít ốm hơn do được ăn nguyên sữa mẹ tới cả năm mà không phải dùng sữa bột khi mẹ đi làm như anh, mặt khác tiền mua máy chỉ bằng tiền mua sữa hai tháng, “vậy là quá lời” chị cười và chia sẻ. Đặc biệt là bé của chị uống sữa do mẹ hút từ nhỏ nên đã quen với ti giả, chị đi làm không lo bé ở nhà đói vì không chịu dùng ti giả.
Đặc biệt hơn, chị chia sẻ hút sữa đều theo giờ khiến sữa mẹ về rất nhiều, chống tắc tia sữa, bé ko bị mệt vì ti sữa mẹ bằng bình bé nhanh no hơn, ngủ ngon hơn nếu bé ti mẹ bé dễ bị ngủ quên trong khi vẫn chưa được no bụng.
Đây là chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân người viết và những kinh nghiệm học hỏi được từ bạn bè, đồng nghiệp, hy vọng giúp ích được cho các mẹ và các bé.