Những lợi ích mà giường tầng trẻ em mang lại

0
1287

Giường tầng trẻ em là vật dụng không thể thiếu trong những gia đình có diện tích chật hẹp. Nó có tác dụng tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ và mang đến cho bé những khoảng không gian sinh hoạt thoải mái, cùng tôi tìm hiểu thêm về những tác dụng thiết thực mà nó mang lại nhé.

Lợi ích mà giường tầng trẻ em mang lại

giường tầng thông minh cho bé

Tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ cho bé

  1. Tiết kiệm diện tích tối đa

Với cấu trúc cơ bản là 2 giường đơn chồng lên nhau, một số thiết kế còn có thêm một tầng nữa ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo giúp cho 3 người có thể nghỉ ngơi thoải mái trên cùng một khoảng diện tích, thích hợp với những gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách qua chơi.

  1. Mang lại môi trường sống hiện đại

Không những vậy bản thân giường tầng còn được tích hợp nhiều những chức năng cần thiết như có bàn học, có giá sách, cùng nhiều tủ quần áo vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại cho các bé một môi trường sống hiện đại.

giường tầng cho căn phòng hẹp

Một căn phòng lý tưởng đem lại cho bé một nếp sống gọn gàng, ngăn nắp

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong cùng một vị trí bé vừa có thể nghỉ ngơi, lại vừa có thể học tập vui chơi, tự do khám phá và làm những gì mình thích.

  1. Rèn luyện nếp sống tự lập

Theo lời khuyên của các nhà tâm lý học, những đứa trẻ được tách ngủ riêng sớm thường phát triển trí thông minh và sống tự lập hơn những bé được nằm trong vòng tay mẹ quá lâu. Đó cũng chính là lý do tại sao các nước phương tây sử dụng nôi em bé từ lúc mới sinh.

  1. Tăng cường tình đoàn kết anh em

Nếu gia đình có 2 bé, việc cho bé ngủ chung phòng sẽ giúp tình cảm anh em khăng khít hơn bao giờ hết bởi có những chuyện tâm sự cùng nhau, chia sẻ buồn vui sau những ngày học tập cứ như vậy anh em lớn lên sẽ đoàn kết thương yêu nhau hơn.

giường tầng cho các bé

Giường kéo giúp căn phòng trở nên độc đáo và ấn tượng

Những lưu ý khi cho bé sử dụng giường tầng

Ngay cả khi lựa chọn giường tầng chất lượng mà quá trình sử dụng không giữ gìn thì giá trị của sản phẩm cũng không thể bền đẹp theo mong muốn. Vì vậy quá trình sử dụng các mẹ cần lưu ý những điều sau:

  • Không cho bé lên khu vực tầng 2 nhẩy nhót, nô đùa.
  • Không đặt những vật nặng quá tải lên giường.
  • Không cho bé tô vẽ bậy lên thành giường.
  • Không kê giường ở vị trí cạnh cửa sổ, đối diện cửa ra vào hoặc cạnh tolet vừa ảnh hưởng tới sức khỏe vừa làm giảm chất lượng sản phẩm.
  • Thường xuyên vệ sinh bằng nước rửa chuyên dụng để sản phẩm được bền đẹp theo thời gian.

Với những lợi ích thiết thực mà giường tầng cho bé đem lại, các mẹ hãy liên hệ với Kids Plaza để thỏa sức lựa chọn cho mình những thiết kế độc đáo đồng thời hưởng chọn vẹn những ưu đãi bất ngờ.

Có thể các mẹ đang quan tâm:  Cũi gỗ trẻ em