Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

0
2292

Có rất nhiều lý do khiến cho bạn luôn phải phân vân không biết có nên chọn mua máy sưởi dầu Tiross hay không? Có thể do giá thành của sản phẩm quá cao, bạn sợ sản phẩm không an toàn vì đó là máy “sưởi dầu” hay bạn sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tất cả lo lắng, khúc mắc đó sẽ được tôi giải đáp trong bài viết này, để bạn có một cái nhìn tổng quá nhất có nên hay không nên mua máy sưởi dầu Tiross nhé!

Giá thành của máy sưởi dầu Tiross

Hiện nay dòng máy sưởi dầu Tirros trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu mã, phiên bản khác nhau. Giá thành của sản phẩm cũng không hề rẻ so với những dòng máy sưởi khác, giá rẻ nhất cũng trên 2 triệu đồng tương đối cao so với mặt bằng thu nhập của người dân Việt Nam chính bởi vậy mà họ luôn phải suy nghĩ thật kỹ  có nên mua sản phẩm hay không?

Tuy nhiên tục ngữ có câu “đắt xắt ra miếng” giá thành tuy hơi cao một chút nhưng máy sưởi dầu Tirros được trang bị hệ thống sưởi ấm thông minh, chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể cảm nhận được hơi ấm lan tỏa khắp căn phòng của bạn. Ngoài ra máy còn có thể dùng để sấy quần áo cho gia đình bạn.

Nhất là đối với gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người già thì việc sắm một chiếc máy sưởi dầu là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp giữ ấm cơ thể, tránh các bệnh về đường hô hấp thường gặp trong mùa đông như cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản hay đột quỵ ở người già do máu lưu thông không tốt.

Sản phẩm máy sưởi dầu Tiross có độ bền cao, sử dụng được nhiều năm nên bỏ ra số tiền khoảng hơn 2 triệu để có thể dụng từ 2 đến 3 năm thì đó cũng k phải là số tiền quá lớn.

Máy sưởi ấm Tiross TS-920 có giá 2240.000 tại Kids Plaza
Máy sưởi ấm Tiross TS-920 có giá 2240.000 tại Kids Plaza

Lo ngại về vấn đề an toàn của máy sưởi dầu Tiross

Nhiều người thường nghĩ rằng máy sưởi dầu thì sẽ sinh ra khí độc, ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình bạn. Có thể quan niệm đó chỉ đúng với máy sưởi ấm khác còn đối với máy sưởi dầu Tiross thì hoàn toàn sai. Bởi máy sưởi dàu Tiross hoạt động theo nguyên tắc hoàn toàn không đốt cháy Oxy mà là làm nóng thanh nhiệt bên trong (nguồn cung cấp nhiệt và dầu) sau đó sẽ duy trì nhiệt để nhiệt lan tỏa khắp các thanh sưởi. Từ đó nhiệt độ trong phòng sẽ tăng lên nhờ sự lưu thông không khí trong phòng.

Mặt ngoài của máy sưởi được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp, sử dụng tới 2 lớp cách nhiệt an toàn tuyệt đối khi bạn vô tình chạm phải hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

Lớp vỏ ngoài máy sưởi ấm Tiross TS926-1 được làm bằng chất liệu cao cấp, cách nhiệt tốt
Lớp vỏ ngoài máy sưởi ấm Tiross TS926-1 được làm bằng chất liệu cao cấp, cách nhiệt tốt

Lo ngại mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Suy nghĩ đó của khách hàng toàn toàn đúng bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan những mẫu máy sưởi dầu Tiross được bán với giá rẻ bằng một nửa so với sản phẩm chính hãng, Nếu tìm kiểu kỹ về xuất xứ thì bạn có thể vô tình mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nên bạn cần đến các địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn và có chế độ bảo hành.

Bạn có thể đến chi nhánh phân phối chính của Tiross tại Việt Nam có địa chỉ 222 Trần Duy Hưng hoặc đến các hệ thống siêu thị lớn tại Hà Nội Hoặc Hồ Chí Minh như Pico, HC,…

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza cũng vinh dự là một trong những địa điểm cung cấp máy sưởi dầu Tiross được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho gia đình nhỏ của mình. Máy sưởi dầu Tiross 920 là một trong những mẫu được lựa chọn nhiều nhất tại Kids Plaza.

Trên đây tôi đã giải đáp chi tiết những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi còn đang lưỡng lự mua máy sưởi dầu Tirross. Có lẽ đó khi đọc xong bài viết này bạn đã có những suy nghĩ và lựa chọn riêng. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết này!