Có nên mua xe đẩy em bé Seebaby T08 hay không?

0
2900

Bạn đang muốn chọn mua chiếc xe đẩy Seebaby T08 cho bé yêu nhà mình,  nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết  liệu xe đẩy Seebaby T08 có tốt không, có bền hay không, các đặc điểm của nó có hợp với nhu cầu sử dụng cho bé nhà bạn?

Nếu như bạn đã ưng chiếc xe đẩy Seebaby T08 nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua cho bé yêu nhà mình hay không thì hãy đọc hết bài viết này trước khi quyết định nhé, bài viết này tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm cũng như là độ tuổi có thể sử dụng xe đẩy SeebabyT08 để bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn có nên mua chiếc xe đẩy em bé Seebaby này không nhé.

Ưu điểm của xe đẩy Seebaby T08

Nếu như đối với những mẫu xe đẩy cho bé khác với đầy đủ các chức năng:  Nằm, ngả, ngồi, tay cầm có tư thế 2 chiều thì bạn phải bỏ 1 chi phí  ít nhất và vài triệu đồng mới có thể sở hữu được một chiếc xe như vậy, nhưng với xe đẩy Seebaby T08 bạn chỉ cần bỏ ra  1.550.000 VNĐ là có thể sở hữu ngay 1 chiếc xe đẩy cho bé với đầy đủ các  tính năng có thể sử dụng cho bé từ 0-4 tuổi.

Hiện nay xe đẩy Seebaby T08 đang là 1 trong những sản phẩm nằm trong  danh sách những chiếc xe đẩy Seebaby được giảm giá khuyến mại tại Kids Plaza, hiện nay xe đẩy seebaby T08 đang được Kids plaza giảm giá 16%  nếu như thông thường bạn sẽ phải bỏ ra 1 chi phí là 1.550.000 VNĐ mới có thể sở hữu Seebaby t08 thì tại Kids plaza bạn chỉ cần bỏ ra 1.295.000 VNĐ là có thể sở hữu ngay chiếc xe đẩy Seebaby giá rẻ đa chức năng này rồi đấy.

Nếu như so với những chiếc xe đẩy cho bé của hãng xe đẩy Combi, xe đẩy  Zaracos, xe đẩy Aprical chỉ có thể sử dụng được trong những ngày thời tiết se lạnh và vào những ngày đông thì chiếc xe đẩy đa chức năng Seebaby T08  này có thể sử dụng được trong cả 4 mùa với thiết kế lớp đệm cực thông minh, lớp lưới thông thoáng bên dưới và lớp đệm dày dặn mền mại ấm áp bên trên, vào mùa hè bạn có thể bỏ lớp đệm bên trên ra chỉ sử dụng lớp đệm lưới thông thoáng bên dưới  bé ngồi lên sẽ không bị nóng hay toát  mồ hồi, mua đông mẹ có thể dải thêm lớp đệm phía bên trên bé nằm sẽ rất ấm áp và dễ chịu.

Nhược điểm của xe đẩy Seebaby T08

Xe đẩy Seebaby T08 có xuất xứ từ Hong Kong Trung Quốc nên rất nhiều mẹ khi nghe đến hàng Trung Quốc là cảm thấy dị ứng và không muốn sử dụng.

Xe đẩy Seebaby T08 chỉ có 2 màu là màu xanh và màu đỏ vì vậy sẽ hạn chế khả năng chọn màu của các mẹ, và trọng tải của xe chỉ được 7,5kg.

 

Trên đây là tất cả các ưu nhược điểm của chiếc xe đẩy Seebaby T08 bạn đọc có thể căn cứ vào những ưu nhược điểm và mục đích sử dụng của mình và cân nhắc lại lần cuối xem rốt cuộc có nên mua xe đẩy Seebaby T08 không nhé, chúc các mẹ chọn mua được những chiếc xe đẩy cho bé ưng ý nhất.