Có nên mua xe đẩy Seebaby T18A không?

0
2169

Câu hỏi của chị Khánh Ngọc – 35 tuổi email (khanhngoc@gmail.com) có  địa chỉ tại số 38 Nguyễn Trực. Hà Đông.Hà Nội về xe đẩy Seebaby T18A

Hỏi:

Tôi đang định sắm chiếc xe đẩy seebaby T18A để phục vụ cho bé đi du lịch trong dịp hè này,nhưng đang phân vân không biết có nên mua chiếc xe đẩy seebaby T18A này hay không bởi  giá  của nó cũng khá cao gần bằng với giá của các dòng xe có thương hiệu nổi tiếng như xe đẩy combi của Nhật Bản, xe đẩy Zaracos, xe đẩy Aprica. Dòng xe đẩy  Seebaby lại có xuất xứ từ Hong Kong Trung Quốc nên tôi cũng hơi e ngại, ban đầu tôi định mua xe đẩy du lịch Combi thương hiệu của Nhật Bản cho bé sử dụng để an tâm hơn nhưng nghe người thân khuyên mùa hè thì không nên sử dụng xe đẩy Combi bởi nệm xe của dòng Combi rất dày sử dụng vào những ngày mùa đông se lạnh thì rất tuyệt, nhưng không phù hợp sử dụng cho những ngày hè oi bức, tôi vẫn thì vẫn đang e ngại Seebaby là hàng Trung Quốc  không biết có bền không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé không.

Trả lời:

Chị Khánh Ngọc thân mên cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư của chúng tối, chị đang phân vân không biết có nên mua và sử dụng chiếc xe đẩy Seebaby T18 A hay không bởi chị còn lo ngại Seebaby là hàng Trung Quốc không biết liệu nó có tốt hay không, có bề không, không biết liệu sử dụng hàng Trung Quốc nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé hay không.

Bạn có biết  Hãng sản xuất xe đẩy Seebaby hiện đang là một trong nhưng thương hiệu xe đẩy chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, nếu như  chất lượng không đảm bảo giá thành không hợp lý liệu nó có tồn tại và phát triển đến bây giờ hay không, Đại đa số tâm lý chung của người Việt Nam là dị ứng với hàng Trung Quốc, thế nhưng hàng Trung Quốc cũng có nhiều loại nếu như bạn mua những chiếc xe đẩy cho bé trôi nổi trên thị trường không rõ tên tuổi và nguồn gốc xuất xứ như vậy mới đáng lo ngại chư những dòng sản phẩm đã có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

xe-day-seebaby-t18a-co-tot-khong

 

Dòng xe đẩy Seebaby T18A là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của hãng sản xuất Seebaby với mẫu thiết kế  hiện đại sang trọng tích hợp nhiều tính năng ưu việt nổi trội  khung xe được làm từ hợp kim nhôm cao cấp rất bền và nhẹ vô cùng tiện lợi mẹ có thể gấp gọn và xách đi theo mọi nơi, bánh xe lớn phanh an toàn cực chắc chắn, dây đai an toàn được thiết kế linh hoạt theo tuổi lớn của bé, nệm ghế êm ái lưng ghế có thể điều chỉnh nhiều tư thế nằm ngả ngồi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé. Mẹ yên tâm có thể sử dụng cho bé từ 0-3 tuổi.

xe-day-seebaby-t18a

Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc xe đẩy Seebaby T18A cho bé yêu nhà mình mà không cần phải lo nghĩ về chất lượng và mức độ an toàn đâu bạn nhé, để được tư vấn trực tiếp bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 1900.60.90