Sử dụng dụng cụ hút sữa – hành trình không trải hoa hồng

0
899

Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp sử dụng máy hút sữa đang dần chinh phục được trái tim của các bà mẹ và là bạn đồng hành đắc lực trong suốt quá trình nôi coan bằng sữa mẹ. Việc sử dụng máy hút sũa mẹ sẽ giúp mẹ hoàn thành công việc này nhẹ nhàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Nếu các mẹ sinh con theo phương pháp từ nhiên thì có thể hoàn toàn nuôi con bằng sữa mẹ trong vòng 6 tháng đầu. Trong việc sử dụng máy vắt sữa để dự trữ sữa nuôi con, bên cạnh chất lượng sản phẩm các mẹ còn quan tâm đến yếu tố tự nhiên. Những sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái tương tự như khi cho con bú trực tiếp sẽ có tác dụng đến tinh thần của mẹ, giúp mẹ kích thích sữa về nhanh hơn.

Trên cơ sở mong muốn của các bà mẹ trong việc hút sữa nuôi con, cùng việc áp dụng các nguyên lý tự nhiên, Philips Avent đã cho ra đời máy hút sữa avent với những tính năng ưu việt. Nhờ dụng cụ hút sữa này mà việc vắt sữa cho con trở thành một việc nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết.

may-hut-sua-philip-avents-5

Như một nhu cầu tất yếu khi mẹ trở lại làm việc sau kỳ nghỉ sinh, việc sử dụng máy hút sữa là một giải pháp được hầu hết các bà mẹ lựa chọn. Tuy nhiên công việc này không dễ dàng khi cho con bú trực tiếp vì các thao tác và tư thế khi ngồi hút thường khiến các mẹ khó chịu, thậm chí là stress.

Để sử dụng máy hút sữa hiệu quả các mẹ phải ngồi đúng tư thế, massage các điểm kích thích tạo sữa trên bầu ngực như thế sữa mới ra tự nhiên và đều đặn như khi cho bé bú.

Khác với các dòng máy hút sữa khác thường khiến các mẹ khó chịu khi phải khom lưng về phía trước để tránh cho sữa bị tràn ra ngoài, thì máy hút sữa avent bằng điện sẽ tạo sự thư giãn tối đa cho mẹ. Với phễu chụp được thiết kế độc đáo, ôm sát bầu ngực của mẹ, nên mẹ có thể ngồi thằng và dựa thẳng vào ghế ở tư thế dễ chịu nhất mà không lo lắng sữa tràn ra ngoài.

Máy mô phỏng lại toàn bộ quá trình bú tự nhiên của trẻ, tạo cho mẹ cảm giác nhẹ nhàng và êm ái. Nguyên lý này được áp dụng vào tất cả các dòng dụng cụ hút sữa bằng tay hay bằng điện của Avent giúp mẹ luôn thoải mái khi dùng.

Máy có đệm massage được thiết kế đẹp mắt, đây là nơi luận chuyển không khí giúp bề mặt bầu ngực mẹ luôn thoáng khí, đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra đệm này còn có tác dụng xoa bóp nhẹ nhàng vào các điểm kích thích tạo sữa để kích thích tiết sữa một cách tự nhiên, nhờ đó mẹ sẽ hút được lượng sữa được nhiều nhất.