Cùng tìm hiểu về cấu tạo của quạt sưởi

0
2212

Kids Plaza sẽ giúp các bạn tìm hiểu cấu tạo của quạt sưởi

Sắp tới thời gian chuyển giao của thời tiết giữa thu và đông, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của người dân tăng cao. Những sản phẩm liên quan xuất hiện khá nhiều, nhiều về thể loại, về kích thước, về giá cả… khiến cho khách hàng luôn phân vân khi không biết sản phẩm nào phù hợp với gia đinh mình. Đừng quá lo lắng, với bài viết này, Kids Plaza sẽ tư vấn tới bạn một số thông tin về sản phẩm quạt sưởi để giúp bạn có được một những lựa chọn tốt nhất.

Cấu tạo của một số loại quạt sưởi thông dụng cần thiết phải có

  • Loại bóng sử dụng trong quạt sưởi

Bóng đèn của quạt được sử dụng là bóng sưởi halogen loại ống dài, được thiết kế để ngang theo chiều quạt. Mỗi quạt sưởi có từ 2 tới 3 bóng đèn tùy vào công suất của quạt cùng với máng phản nhiệt tại mỗi bóng giúp nhiệt sẽ tập trung về hướng người dùng. Bên ngoài bóng được bảo vệ bằng lớp lưới giúp người dùng an toàn khi sử dụng, tránh chạm vào bóng.

cung-tim-hieu-ve-cau-tao-cua-quat-suoi-3

Bóng đèn halogen thường được sử dụng trong quạt sưởi

Chất liệu sứ chịu nhiệt, dây bóng được làm từ sợi hợp kim volfram – chất liệu siêu bền để làm các loại đèn sáng phổ biến nhất. Bóng đèn sử dụng rất bền, có tuổi thọ trên phải 5 năm.

  • Thiết kế của quạt sưởi:

Quạt sưởi có thể được thiết kế dạng trụ đứng, hoặc nằm ngang, nhưng dạng thiết đứng giúp cho quạt có thể tản đều nhiệt theo chiều dọc khắp phòng. Nên sử dụng quạt có đế bằng có thể vặn các hướng. Mặt trước của quạt sưởi phải được bọc bởi lớp lưới thép, bảo vệ an toàn cho người dùng tránh những va chạm gây nguy hiểm. Mặt sau của quạt được làm từ nhựa chịu nhiệt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chạm vào mặt sau bởi đã được cách nhiệt hoàn toàn với bóng đèn.

cung-tim-hieu-ve-cau-tao-cua-quat-suoi-2

Sản phẩm quạt sưởi thường được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhưa cao cấp, an toàn tuyệt đối

  • Các chế độ của quạt sưởi:

Với các loại quạt sưởi, sẽ có 2 hoặc 3 chế độ khác nhau tương ứng với mức điều chỉnh nhiệt độ cửa quạt sao cho phù hợp với nhu cầu của cá nhân bạn. Chế độ cơ bản nhất là bật toàn bộ các bóng với công suất tối đa, quạt sưởi sẽ hoạt động tối đa với loại chế độ này. Chế độ thứ 2 hoặc 3 thường là tắt 1 bóng đèn hoặc điều chỉnh bóng xuống công suất thấp hơn để giảm nhiệt độ phát ra của đèn sưởi.

Tham khảo một số mẫu quạt sưởi 2 chiều Tiross của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza tại đây !