Đặc điểm nổi trội chỉ có ở giường tầng đa năng

0
1022

Những chiếc giường tầng đa năng bằng  ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng, Với vô vàn những thiết kế độc đáo, đa dạng về mầu sắc, phong phú về thiết kế đem đến nhiều sự lựa chọn cho mỗi gia đình. Hãy cùng tôi tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật mà giường tầng đa năng mang lại nhé.

Nó đa năng vì một chiếc giường nhưng có nhiều chức năng khác nhau, vừa là chỗ nghỉ ngơi những cũng là nơi để các bé học tập vui chơi hàng ngày.

Những đặc điểm của giường tầng đa năng

giường 2 tầng cho các bé

Những chiếc giường thông minh nhất hiện nay

Thiết kế độc đáo

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những mẫu thiết kế giường tầng độc đáo mang đến sự tiện dụng tối đa đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của các bé.

Giường tầng giàn cho các bé

Thiết kế được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết

Một chiếc giường tầng vô cùng hiện đại được tích hợp thêm bàn học, giá sách, nhiều hộc tủ nhỏ để bé lựa chọn và phân chia đồ đạc một cách dễ dàng.

giường tầng cho bé

Giường tầng hộp thích hợp với gia đình có đông con

Có những loại còn có thêm một tầng dạng ngăn kéo ở vị trí áp sát đất, gọn gàng ngăn nắp lý tưởng cho những gia đình diện tích hẹp mà có đông con.

giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi

Rất nhiều các tính năng thông minh khác

Ở một số thiết kế còn có thêm tính năng kéo dài hoặc thu hẹp lại để đảm bảo phù hợp được mọi độ tuổi, tiết kiệm được tối đa giá trị sử dụng cho dù bé có lớn nhanh đi nữa

giường 2 tàng thông minh

Mầu trắng toát lên vẻ hôn nhiên ngay thơ của trẻ

Khả năng kéo thành một chiếc giường đơn cũng được tích hợp trong những chiếc giường đa năng. Điều này giúp gắn kết được với mọi không gian nhà ở dù rộng hay hẹp, dù cho bé thích nằm riêng hay nằm chung.

giường tầng hộp cho các bé

Phòng hẹp nhưng biết cách sắp xếp thì lại trở thành căn phòng hiện đại

Khả năng tách thành 2 chiếc giường đơn riêng biệt cũng là một trong những ứng dụng được các mẹ quan tâm, vì trên thực tế có những bé chưa đủ tự tin để lên tầng 2 ngủ nhưng vẫn muốn ngủ riêng thì lựa chọn mẫu này là phù hợp nhất.

Lưu ý khi chọn giường đa năng

  • Chọn những chiếc giường tầng bằng gỗ tự nhiên, chắc chắn, cứng cáp không bị xô lệch.
  • Mầu sắc phù hợp với độ tuổi, giới tính của bé
  • Cầu thang chọn những mẫu cầu thang hộp tách rời đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý, không cao quá cũng không thấp quá làm bé dưới đập đầu vào giường phía trên.

Liên lạc vào hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu giường 2 tầng độc đáo, chất lượng nhất.