Ưu điểm và nhược điểm khi mua giường tầng gỗ cao cấp

0
2321

Không gian của phòng hẹp, không đủ chỗ cho 2 bé nhà bạn nghỉ ngơi thoải mái là vấn đề được các mẹ quan tâm thì bạn nên suy nghĩ và lựa chọn cho con mình một chiếc giường tầng gỗ thông minh. Đây là giải pháp hợp lý nhất có thể tiết kiệm được tối đa không gian diện tích phòng ngủ. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau và việc lựa chọn chất liệu bằng gỗ có phải là lý tưởng nhất. Cùng tôi tìm hiểu những ưu điểm nhược điểm khi lựa chọn chất liệu này nhé

Ưu điểm, nhược điểm của giường tầng gỗ

mẫu giường 2 tầng độc đáo

Gỗ tự nhiên giúp giường vững chắc hơn những chất liệu thông thường

Ưu điểm của giường tầng gỗ

  1. Có độ chắc chắn cao

Nếu gia đình có ý định sử dụng lâu dài thì giường tầng gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời. Có khả năng bền vững theo thời gian mà những loại thông thường không sánh được.

Nên chọn những thiết kế được làm bằng gỗ tự nhiên như sồi nga, xoan đào, gỗ thông cao cấp và được xử lý qua nhiều bước khắt khe không bị cong vênh, mối mọt để bé hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào.

  1. Tiện dụng không cần lắp ráp

Nếu như bạn lo sợ phải lắp ráp một chiếc giường 2 tầng với nhiều thủ tục lằng nhằng thì giường gỗ là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Được lắp ráp và đưa vào sử dụng luôn không cần phải qua nhiều bước lắp chốt lằng nhằng. Hạn chế được những vấn đề kỹ thuật trong thiết kế.

  1. Thông minh tối đa

Những chiếc giường tầng gỗ ngày nay được tích hợp nhiều những chức năng thông minh khác nhau như bàn học, tủ quần áo, giá sách đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu trong đời sống hằng ngày của các bé mà ở những chất liệu khác không làm được.

Nhược điểm của giường tầng gỗ

Giường tầng cho bé

Khá nặng nhưng hiện đại và sang trọng

  1. Khá nặng

Giường gỗ khá nặng phải cần nhiều người để dịch chuyển nó nếu bạn có ý định chuyển phòng sang nơi khác sinh sống hoặc xê dịch để dọn đẹp phòng.

  1. Khá đắt

Điều này cũng dễ hiểu vì gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ đắt hơn những chất liệu khác như nhựa, sắt hơn nữa ở gỗ người ta có thể làm được nhiều mẫu mã với nhiều chức năng khác nhau mà những chất liệu khác không thể làm được vì vậy việc thiết kế ra một chiếc giường gỗ sẽ cần nhiều thời gian hơn, cầu kỳ tỷ mỉ hơn.

Chính vì vậy mà chi phải phải bỏ ra cho một chiếc giường tầng gỗ sẽ cao hơn so với loại thông thường. Nhưng vấn đề mà các mẹ thực sự quan tâm là độ an toàn tuyệt đối ở bé cũng như khả năng tiết kiệm diện tích tối đa thì điều đó cũng không thành vấn đề.

Thông qua bài này các mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ những ưu điểm và nhược điểm của từng chất liệu khác nhau để đưa ra cho mình những lựa chọn sáng suốt, phù hợp với độ tuổi giới tính cũng như phong cách nội thất của gia đình. Mang đến một không gian sống hiện đại, an toàn trên từng giấc ngủ.

Tham khảo tại đây