Giường tầng thông minh giải pháp cho căn phòng hẹp

0
1621

Giường tầng thông minh ngày nay là giải pháp hoàn hảo nhất cho những căn hộ hẹp có đông con. Nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ của các bé, mang đến cho các bé những khoảng không gian thật thoải mái.

Giường tầng thông minh cho căn phòng hẹp

Giường tầng cho các bé

Hiện đai, hài hòa mà tiết kiệm diện tích

 Thật tuyệt vời khi trên cùng một khoảng diện tích có thể giúp cho 2 đến 3 người được nghỉ ngơi thoải mái tại những khoảng không gian riêng biệt. Và người ta gọi đó là chiếc  vì:

  • Ở những thiết kế này ngoài 2 tầng cơ bản nó còn có thêm một tầng thứ 3 áp sát đất dạng hộp có ngăn kéo, có thể kéo ra để nghỉ ngơi và đóng vào khi không dùng đến vừa gọn gàng lại vừa chắc chắn.
  • Thêm nữa giường tầng thông minh còn có khả năng thích hợp được với mọi độ tuổi mọi chiều cao, có khả năng thu kẹp hoặc nới dài thêm tận dụng được giá trị sử dụng tối đa
  • Thông minh hơn nữa là thiết kế này còn có khả năng kéo thành một chiếc giường đơn rộng rãi, hoặc chia thành 2 chiếc giường đơn độc lập khác nhau giúp cho căn phòng được đa dạng về bố cục, thích hợp với mọi không gian diện tích.
  • Khả năng tích hợp những dụng cụ cần thiết nhất trong đời sống hằng ngày của bé đó là bàn học, tủ quần áo, tủ đồ, giá sách… được bố trí hợp lý không những giúp các bé tiện dùng trong quá trình sử dụng mà còn giúp các mẹ tiết kiệm diện tích và tiền bạc.

mẫu giường 2 tầng độc đáo

Nét mộc mạc của chiếc giường tầng hộp gỗ tự nhiên luôn được nhiều người ưu chuộng

Nếu như căn phòng của bé nhà bạn thực sự hẹp, thì lựa chọn một chiếc giường tầng thông minh có chức năng tối đa như thế này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Lưu ý khi chọn một chiếc giường tầng thông minh

  • Trước khi đưa vào sử dụng hãy lắc mạnh chiếc giường xem đã đủ chắc chắn, không bị xộc xệch.
  • Các hàng rào xung quanh đặc biệt khu vực tầng 2 phải chốt bằng đinh, khoảng cách giữa các thanh chắn không quá thưa cũng không quá thấp để bé không bị rơi xuống dưới.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng đủ cao để bé ở dưới không bị cộc đầu vào giường phía trên.
  • Cầu thang cũng phải chắc chắn và đủ rộng cho các bé di chuyển lên xuống dễ dàng.
  • Thang giường 2 tầng có bố cục theo chiều ngang, đủ chắc chắn để có thể chịu được áp lực của nệm.
  • Nên chọn những chiếc giường có chất liệu gỗ tự nhiên có bề mặt được bào bóng mịn, các góc cạnh được bo tròn giảm được đau đớn khi bé va đập vào thành.
  • Các mẹ không cho bé dưới 6 tuổi ngủ trên tầng 2 và cũng không cho các bé lên khu vực tầng 2 nô đùa

Giường tầng cho bé được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải đơn vị nào cũng bán những sản phẩm chất lượng, Kids plaza đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng thông minh sẽ cung cấp tới các mẹ những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu mà các mẹ mong muốn.

Xem tại: Giường 3 tầng