Tốp 5 mẫu giường ngủ cho trẻ em được ưa chuộng

0
3817

Các mẹ có biết việc sử dụng giường ngủ cho trẻ em là một trong những phương pháp giúp bé phát triển toàn diện bởi vì giường tầng có đầy đủ các tính năng thông minh, quy chuẩn của một phong cách hiện đại bậc nhất hiện nay. Cùng Kids plaza tham khảo top 5 giường tầng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em được nhiều người ưa chuộng

Giường 3 tầng trẻ em Bella

Thiết kế bán chạy nhất hiện nay tại Kids plaza

Giường ngủ cho trẻ em
Giường ngủ cho trẻ em

Gỗ tự nhiên đơn giản nhưng sang trọng

Thật tuyệt với nếu đây là một món quà mà bố mẹ giành tặng cho các bé yêu. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với 2 nầu chủ đạo là nâu và trắng dễ ăn nhập với nhiều phong cách nội thất. Ngoài 2 tầng chính thì còn có thêm 1 tầng nữa ở dưới cùng áp với đất dạng ngăn kéo giúp tối đa cho 3 người nghỉ ngơi. Đem lại một không gian thoải mái cho các bé.

Giường tầng trẻ em baby love

Với mong muốn mang lại cho các bé những giấc ngủ ngọt ngào, những không gian riêng tư giường tầng baby love cũng được rất nhiều các bà mẹ quan tâm.

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Mầu xanh rất được lòng các bé trai

Đây là sản phẩm được tích hợp hầu hết các ứng dụng cần thiết trong sinh hoạt của trẻ nhỏ như bàn học, giá sách, tủ quần áo…tiết kiệm được tối đa diện tích của phòng và nâng cao được tính tự gác của trẻ nhỏ.

Giường kéo 2 tầng

Dòng sản phẩm cũng được khá nhiều người ưa chuộng vì nhiều mẹ cho rằng giường tầng cho bé là không an toàn thì có thể lựa chọn thiết kết này.

Giường tầng cho các bé
Giường tầng cho các bé

Mẫu giường tầng hộp hiện đại, màu sắc tinh tế

Cấu trúc là 2 tầng đơn nhưng 1 tầng dạng ngăn kéo áp sát đất lúc cần thiết thì kéo ra nghỉ ngơi không cần thì thu lại, vô cùng gọn gàng, vẫn đầy đủ các chức năng mà tiện cho các bà mẹ chăm sóc cho những bé dưới 6 tuổi.

Giường tầng trẻ em Summer Hill Pro

Đây là thiết kế được các bà mẹ chú ý đến với thiết kế mảnh mai, nhẹ nhàng, dễ dàng thích nghi với mọi phong cách nội thất của nước ta.

Giường tầng trẻ em đáng yêu
Giường tầng trẻ em đáng yêu

Giúp không gian nhà như mở rộng ra

Được làm bằng chất liệu gỗ thông cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu sản phẩm này đem lại một cảm giác thích thú bởi những đường nét tinh tế, bắt mắt, hơn nữa ở mẫu thiết kế này còn có thể biến một chiếc giường 2 tầng thành 2 chiếc giường đơn tách rời nhau.

Giường 2 tầng Bella Esprit có ngăn kéo

Dòng sản phẩm này cũng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi nó có giá thành rất phải chăng hơn nữa ứng dụng cũng không hề kém so với dòng sản phẩm khác.

Giường 2 tầng dễ thương
Giường 2 tầng dễ thương

Giường 2 tầng  cho các bé có nhiều không gian vui chơi

Có thế nói đây là một trong những thiết kế ấn tượng, kiểu gián đơn giản nhưng vẫn toát sự tinh tế, sang trọng. Có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em, tiết kiệm được tối đa diện tích không gian của phòng.

Với những chiếc giường ngủ cho trẻ em xinh xắn các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để bé nghỉ ngơi, vui chơi một cách thoải mái. Liên lạc với Kids Plaza để được tư vấn và biết thêm chi tết sản phẩm.