Tư vấn lựa chọn, sử dụng giường tầng thông minh đúng cách

0
1303

Các mẹ đang muốn sở hữu cho con mình một chiếc giường tầng thông minh nhưng lại băn khoăn chưa biết sử dụng như thế nào để nâng cao được tối đa công suất mà vẫn kéo dài thời gian sử dụng, giúp sản phẩm bền vững dài lâu thì hãy cùng tôi tham khảo bài này nhé.

Sử dụng giường tầng thông minh hiệu quả.

Một chiếc giường tầng dù có tốt tới cỡ nào đi chăng nữa mà không biết cách sử dụng, chăm sóc theo đúng định kỳ thì sản phẩm cũng nhanh chóng bị hư hỏng.

giuong-3-tang-cau-thang-lien-hop-galaxy-mau-nau-1_2

Mẫu thiết kế được nhiều người ưa chuộng

Chất liệu

Một chiếc giường tầng muốn tốt, muốn bền điều đầu tiên là bản chất, chất liệu của nó phải thực sự tốt. Vậy trong vô vàn những thiết kế thì chất liệu nào mới thực sự tốt, theo tôi thì các mẹ hãy lựa chọn sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên bởi nó nổi tiếng với cấu trúc vững chắc, không bị mối mọt, cong vênh chắc chắn sẽ làm cho sản hoàn hảo hơn, phù hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài.

Cấu trúc

Đừng nên quá nhìn vào mẫu mã và hình thức hãy lựa chọn những sản phẩm thực sự mang lại hữu ích dài lâu. Các thang giường phải đủ chắc chắn và có thể chịu được lực tối đa của nệm và của bé.

mẫu giường 2 tầng độc đáo

Cấu trúc vững chắc, thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng

Các hàng rào xung quanh đặc biệt ở tầng 2 phải cao, độ thưa vừa phải và chắc chắn, để các bé không bị rơi xuống dưới khi đang ngủ say.

Không chọn những chiếc giường lung lay, thân giường yếu ớt ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Tất cả các tay giường 3 tầng được khóa chắc chắn bằng chốt, đảm bảo không thể gẫy hoặc long ra ngoài.

Quá trình sử dụng

Dù đã chọn được thiết kế đủ vững chắc hoàn toàn hợp lý với phong cách nội thất của gia đình nhưng quá trình sử dụng cũng không nên đặt những vật quá nặng, quá to lên giường để đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối.

Giường tầng cho bé

Biết cách sử dụng sẽ nâng cao được giá trị sử dụng

Không nên cho các bé chạy nhẩy trên cầu thang và lên khu vực tầng 2 nô đùa .

Vệ sinh giường tầng thông minh theo đúng định kỳ bằng nước rủa chuyên dụng để sản phẩm luôn mới.

Không đặt giường tại những vị trí gần lửa như bếp, bình ga hoặc những vị trí tiếp xúc trực tiếp với môi trường nhiên nhiên như cửa sổ để sản phẩm bền lâu nhất.

Chọn nệm và ga vừa phải không to và dầy quá, khoảng 9cm là phù hợp.

Ngoài ra các mẹ cần lưu ý trong quá trình sử dụng cần kiểm tra thường xuyên xem có chốt nào bị tụt không để tiến hành chêm mới vào ngay để an toàn tuyệt đối cho các bé nhé.

Việc sử dụng những chiếc giường tầng sao cho hiệu quả nâng cao được tối đa thời gian sử dụng thì chắc càc bà mẹ nào cũng mong muốn. Vậy còn chần chờ gì nữa gọi ngay vào Hotline 1800.6608 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn về quá trình sử dụng nhé.

Chi tiết tại: Giường tầng hộp