Đánh giá 6 loại đồ chơi phù hợp nhất cho bé 1 đến 3 tuổi!

0
2488

Đồ chơi luôn có một tầm ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển của trẻ, đặc biệt là các bé từ 1 đến 3 tuổi. Vậy thì chúng có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe và trí tuệ trẻ? và làm sao để chọn những món đồ chơi cho bé 1 đến 3 tuổi phù hợp nhất? Hãy xem qua những đánh giá và gợi ý sau đây nhé!

do-choi-cho-be-1-den-3-tuoi

Đồ chơi thông minh:

Đồ chơi thông minh là một món đồ chơi được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Bởi chúng góp phần không nhỏ trong việc tôi luyện trí não, hỗ trợ phát triển trí tuệ giai đoạn đầu đời của trẻ.

[insert_product sku=”2060890″]

Những món đồ chơi thông minh tiêu biêu như: đồ chơi lego, đồ chơi xếp khối, đồ chơi kết hợp với bài học, đất nặn, tranh ghép hình…không chỉ giúp bé vui chơi thư giản mà còn phát triển tiềm năng trí tuệ của mình.

Đánh giá mức độ phù hợp cho bé 1-3 tuổi là: 8/10

Đồ chơi vận động:

Nếu như đồ chơi thông minh giúp trẻ phát triển trí thông minh thì đồ chơi vận động sẽ giúp bé yêu của bạn phát triển đồng đều về cả thể chất lẫn tinh thần. Những món đồ chơi vận động như cầu trượt trẻ em, nhà bóng hay xích đu… sẽ khiến các cô bé, cậu bé hiếu động của chúng ta thích mê cho mà xem!

[insert_product sku=”2061343″]

Không những thế, đồ chơi vận động còn giúp các bé trầm tính trở nên hoạt bát hơn, hòa đồng hơn với bạn bè khi chơi cùng nhau nữa đấy!

Đánh giá mức độ phù hợp cho bé 1-3 tuổi là: 9/10

Đồ chơi âm thanh:

Đây cũng là một món đồ chơi cực thú vị giành cho bé trong giai đoạn 1-3 tuổi. Chúng giúp trẻ kích thích thính giác và tiềm năng cảm thụ âm nhạc của bé ngay từ thuở ban đầu.

Từ chiếc lục lạc dễ thương cho đến chiếc đàn đồ chơi với những phím đàn ngộ nghĩnh sẽ khiến bé thích mê cho mà xem.

[insert_product sku=”2061373″]

Bật mí nhỏ: đồ chơi âm thanh còn là “vũ khí bí mật” giúp các mẹ dỗ dành khi bé quấy khóc rất hiệu quả đấy nhé!

Đánh giá mức độ phù hợp cho bé 1-3 tuổi là: 8/10

Các loại đồ chơi khác:

Thú nhồi bông: mức độ phù hợp cho bé 1-3 tuổi là 8/10

Đồ chơi mô hình: mức độ phù hợp cho bé 1-3 tuổi là 8/10

Đồ chơi nhà bếp: mức độ phù hợp cho bé 1-3 tuổi là 7/10

Hy vọng qua bài đánh giá này, các phụ huynh sẽ hiểu hơn về tầm ảnh hưởng của thế giới đồ chơi, cũng như có thể dễ dàng chọn mua những món đồ chơi cho bé thật phù hợp nhé!