Tuyệt chiêu biến phòng hẹp trở nên thông thoáng hơn với giường tầng

0
1321

Ai cũng mong muốn được sở hữu một căn phòng rộng rãi cùng với chiếc giường thênh thang được kết hợp với nội thất sang trọng. Nhưng thực tế thì có rất nhiều gia đình diện tích hạn hẹp, thậm chí còn méo mó tưởng chừng như khó mà kết hợp được nội thất bên trong. Tuy nhiên, bằng trí tưởng tượng và óc sáng tạo cực kỳ thông minh, các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu giường tầng độc đáo, biến phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn bao giờ hết.

5 mẫu giường tầng hô biến cho căn phòng hẹp trở nên thông thoáng

Với những gia đình có diện tích hẹp mà đông con thì 5 ý tưởng dưới đây chính là lời khuyên hoàn hảo nhất, cho các thành viên trong nhà một không gian sinh hoạt thoải mái.

Một căn phòng chưa được 10m2 nhưng do biết cách sắp xếp và bố trí nội thất, mầu sắc hòa quyện ăn nhập vào nhau cùng với chiếc giường tầng thông minh giúp cho căn phòng trở nên hiện đại mang một cảm giác ấm áp và thoải mái cho 2 bé sử dụng.

giường tầng trẻ em

Một căn phong hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Dưới đây là mẫu giường tầng đơn hiện đại và độc đáo nhất hiện nay, không gian vẻn vẹn chỉ khoảng 2m2 với cấu trúc gồm có 2 tầng, tầng 1 tích hợp nhiều chức năng phục vụ trong sinh hoạt hằng này như bàn làm việc, giá sách, tủ quần áo… còn tầng 2 là không gian nghỉ ngơi thật yên tĩnh.

giường tầng cho bé

Mẫu giường tầng giành riêng cho người độc thân

Mỗi cấu trúc giường tầng đều có những nét độc đáo khác nhau

Đối với những gia đình diện tích hạn hẹp mà đông con thì mẫu giường dưới đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất. 3 chiếc giường đơn riêng biệt được sắp xếp chéo nhau nằm trên cùng một khoảng không gian diện tích, đảm bảo được tính riêng tư cho tất cả các con.

giường tầng tuyệt đẹp

3 tầng đơn cho 3 bé riêng biệt

Bài đọc thêm: Bình sữa comotomo

Chỉ cần một góc nhỏ ở gầm cầu thang, nhà thiết kế đã khéo léo chèn chiếc giường tầng vào trong là đã có thêm một phòng ngủ cho 2 bé nghỉ ngơi rồi.

giường tầng đa năng

Gầm cầu thang cũng có thể trở thành một không gian nghỉ ngơi

Và cuối cùng là chiếc giường tầng kéo, có tính năng vượt trội là không quá cao, có thêm 1 chiếc giường bên dưới giáp đất dạng ngăn kéo và tích hợp bánh xe để kéo ra đóng vào lúc không sử dụng, cũng khá tiện lợi và dễ dàng sử dụng

giường tầng kéo

Các bé sẽ yêu thích nếu được sở hữu những căn phòng như thế này

Với 5 thiết giường tầng độc đáo giành riêng cho những gia đình có diện tích hạn hẹp bên trên, hi vọng rằng giúp được các mẹ tích lũy thêm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho tất cả các thành viên trong gia đình. Hoặc các mẹ có thể tham khảo thêm tại gợi ý những mẫu giường tầng đa năng đẹp mắt nhất năm 2016.