Gợi ý những mẫu giường tầng đa năng đẹp mắt nhất năm 2020

0
5177

Đối với trẻ nhỏ thì giường tầng luôn mang lại một cảm giác mới lạ, các con sẽ vô cùng thích thú khi được sinh hoạt và vui chơi cũng như nghỉ ngơi cùng nhau trên chiếc giường tầng ngộ ngĩnh. Nếu mẹ đang có ý định trang bị cho con một căn phòng riêng với chiếc giường tầng dễ thương thì tham khảo ngay những gợi ý tuyệt đẹp dưới đây để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

10 mẫu giường tầng đa năng ấn tượng năm 2020

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Không gian khá nhẹ nhàng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các mầu sắc khác nhau cùng với chiếc giường tầng đa năng tích hợp nhiều hốc tủ chứa đồ cho bé tha hộ đựng những vật dụng sinh hoạt trong đời sống hằng ngày.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Các bé sẽ bị hút hồn bởi được sở hữu những chiếc giường như thế này, nó vừa hiện đại, vừa thông minh khi có thêm bàn học, giá sách cùng với những họa tiết ngộ ngĩnh cho bé tha hồ khám phá.

Giường tầng thông minh
Giường tầng thông minh

2 chiếc giường đơn được bố trí chéo nhau như thế này luôn tiết kiệm được tối đa không gian phòng, chiếc giường bên dưới có khả năng tách rời ra những vị trí phù hợp nên có thể thích hợp với mọi địa hình diện tích nhà ở khác nhau.

Giường tầng luôn là món quà hấp dẫn và thiết thực nhất cho các con

Giường tầng cho bé
Giường tầng cho bé

Nếu nhà ở có không gian rộng hơn, mẹ có thể chọn những mẫu như thế này, giường và tủ tách rời nhau giúp cho căn phòng thêm hoành tráng.

Giường tầng độc đáo
Giường tầng độc đáo

Còn nếu nhà có diện tích hạn hẹp mà đông con thì chiếc giường này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một phòng nhưng 4 người có thể sử dụng chung, dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều đảm bảo được tính năng riêng tư cho mỗi người.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Căn phòng được thiết kế giành cho các bé gái dễ thương, giường 2 tầng mầu trắng được kết hợp với nội thất tông hồng nhẹ cho ra một phong cách nhẹ nhàng và tinh tế, chiếc giường có thêm bàn học và các tủ ngăn kéo chứa đồ dùng khác nhau.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Mẫu giường tầng đa năng hiện đại cho căn phòng siêu mỏng

Giường tầng thông minh
Giường tầng thông minh

Đây là chiếc giường giành cho căn phòng siêu mỏng, khả năng vượt trội là có thể gấp lên thành vật dụng khác và lấy không gian sinh hoạt cho cuộc sống hằng ngày. Nhưng nhược điểm là chỉ sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc những người độc thân nhé.

Giường tầng cho bé
Giường tầng cho bé

Đây cũng là một trong những phong cách hết sức mới lạ, các bạn có thể cảm nhận được tự bố trí đơn giản nhưng lại cực kỳ thông minh bởi sự gọn gàng nhưng đầy đủ các tính năng, cho bé một căn phòng hiện đại vô cùng.

Giường tầng cho bé
Giường tầng cho bé

Chiếc giường tầng gỗ luôn được nhiều người lựa chọn nhất, vẻ đẹp mộc mạc lộ từng vân gỗ cho ta có cảm giác chắc chắn, hơn nữa cấu trúc 2 tầng này còn có thể giành cho mọi lứa tuổi nên sẽ tận dụng được tối đa giá trị sử dụng lâu dài của chúng.

Hi vọng rằng với 10 mẫu giường tầng độc đáo bên trên có thể giúp ích cho các mẹ tích lũy thêm những kinh nghiệm để tìm hiểu và lựa chọn cho các con một phong cách phù hợp nhất.

Bài viết liên quan: Nhờ đổi sang dùng giường tầng mà các con tôi sinh hoạt thoải mái hơn