10 mẫu giường tầng cho trẻ em và người lớn hot nhất năm 2020

0
13353

Bộ sưu tập những mẫu giường tầng độc đáo dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ được ra mắt trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ được nhiều người đón nhận bởi đa phần các cấu trúc này đều được cập nhật tại châu Âu nên độ thẩm mĩ cao đồng thời chất lượng đảm bảo an toàn.

10 mẫu giường tầng cho trẻ em và người lớn vừa ra mắt trong năm 2020

Dưới đây là mẫu giường 3 tầng cho 3 người sử dụng, nếu diện tích nhà hạn hẹp bạn có thể lựa chọn cấu trúc giường này bởi trọng lượng cho mỗi tầng lên tới gần 100kg phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Giường tầng cho trẻ em
Giường tầng cho trẻ em

Còn chiếc giường tầng đa năng dưới đây lại có một cấu trúc hết sức đặc biệt, thiết kế chiếc giường bên dưới to bản và rộng gần gấp đôi bên trên. Ba mẹ ngủ bên dưới và nhường chiếc giường bên trên cho bé yêu nhà mình.

giường tầng

Tận dụng tối đa chi phí và diện tích nếu lựa chọn mẫu giường tầng này, cấu trúc đơn giản nên chi phí không quá cao nhưng khung giường được làm hoàn toàn bằng gỗ thịt nên tải trọng tương đối cao vì vậy mọi lứa tuổi đều sử dụng được. Mẹ có thể lựa chọn mẫu này có bé sử dụng cho tới khi con lớn đều được.

giường tầng

Được mệnh danh là chiếc giường tầng thông minh, nhìn tổng thể thì mẫu này có vẻ khá đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng đồng thời nó tích hợp mọi chức năng như bàn làm việc và tủ chứa đồ giúp 2 người sinh hoạt thoải mái. Điều đặc biệt ở mẫu này là chiếc giường bên dưới dạng ngăn kéo nên có thể đóng vào những lúc không sử dụng.

giường tầng

Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với mầu trắng chủ đạo kết hợp với những họa tiết đẹp mắt tạo ra một khuôn viên độc đáo, giúp các thành viên ngủ ngon giấc hơn và cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

giường tầng

Nếu bạn muốn sống trong một môi trường khoa học và đầy đủ tiện nghi thì hãy lựa chọn mẫu giường tầng dưới đây, tuy chỉ sử dụng được cho 1 người nhưng cấu trúc lại khá đa năng bao gồm tầng 1 là khuôn viên sinh hoạt từ làm việc tới vui chơi đều khá quy mô còn tầng 2 là không gian nghỉ ngơi. Cấu trúc này cũng sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ

giường tầng

Một căn phòng tuy hẹp nhưng nhờ có sự sắp xếp hệ thống của chiếc giường tầng giúp cải thiện được tình hình, chiếc giường tích hợp nhiều tủ nhỏ và giá chứa đồ, kệ sách giúp cho căn phòng trở nên nề nếp và thông thoáng, phù hợp với những người có đam mê đọc sách.

giường tầng

Giường tầng giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích

Những mẫu giường 2 tầng dưới đây ngày càng được ưa chuộng với thiết kế tầng 2 nghỉ ngơi còn tầng 1 là chiếc ghế sofa lớn vừa để xem phim vừa là vị trí để bạn thư giãn nhanh trong lúc không muốn trèo lên tầng trên.

giường tầng

Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc giường tầng đơn để sử dụng, tuy chỉ sử dụng cho 1 người nhưng phần bên dưới cũng có nhiều tủ ngăn kéo để chứa đồ, chiếc bàn làm việc được ẩn sau bên trong tới lúc sử dụng thì kéo ra nên khá gọn gàng và ngăn nắp.

giường tầng

Gia đình bạn không có quá nhiều diện tích để phần phòng cho các thành viên thì lựa chọn cấu trúc giường tầng dưới đây là lý tưởng nhất. Một căn phòng vừa là phòng ngủ vừa là phòng khách, ưu điểm của giường này là tất cả các thành viên đều sử dụng chung được, mỗi người đều có không gian riêng biệt nên khá thoải mái.

giường tầng

Những mẫu giường tầng bên trên hiện đã có mặt tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, nếu mẹ ưng 1 trong 10 mẫu bên trên hãy liên hệ tới hotline 1800.6608 để được tư vấn và hướng dẫn đặt mua hàng.