Nhờ đổi sang dùng giường tầng mà các con tôi sinh hoạt thoải mái hơn

0
908

Em là Thu hiện đang sống tại một khu trung cư cao tầng tại Hà Nội hôm nay cuối tuần nên khá rảnh rỗi muốn chia sẻ cho các mẹ một số những cảm nhận sau khi cho 2 bé sử dụng giường tầng đa năng để mẹ nào đang cần thì cùng tham khảo nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm khi cho con sử dụng giường tầng

Chả là diện tích nhà em chỉ vẻn vẹn 45m2 nhà chỉ có 2 phòng ngủ mà có những 4 thành viên bao gồm bố mẹ và 2 bé là 1 trai và 1 gái. Trước đây thì em cho 2 con sử dụng chung 1 giường đơn cuộc sống cũng bình thường nhưng càng ngày các con càng lớn, mỗi bé đều cần có những không gian riêng biệt để tự do làm gì mình thích.

giường tầng trẻ em

Chiếc giường tầng 2 bé nhà em đang sử dụng đây ạ

Vì thế em quyết định tìm hiểu và chọn cho các con một chiếc giường 2 tầng thông minh bao gồm bàn học tủ chứa đồ và có cả kệ sách đầy đủ, tất nhiên là em bỏ hết những tủ quần áo cũ đi, chỉ để những thứ cần thiết để lấy không gian sinh hoạt. Sau đó cho ông anh ngủ trên tầng 2, cô em thì dưới tầng 1. Được cái là cái giường mà em chọn nó tích hợp những chức năng cần thiết rồi nên các con có thể nghỉ ngơi, học tập và vui chơi ngay tại không gian của mình mà không bao giờ ảnh hưởng tới người xung quanh.

Kết quả sau quá trình cho bé trải nghiệm ngủ trên giường tầng

Em nhẹ cả người vì trong trường hợp này thì chỉ có giải pháp đó là lý tưởng nhất thôi mà kết quả thì trên cả mong đợi 2 bé thích thú hơn hẳn. Trước thì anh em cứ chí chóe cãi nhau, giờ thì mọi thứ đã đi vào nề nếp rồi, 2 anh em tự bảo ban nhau học tập đôi khi còn thấy tâm sự cả nhau nữa cơ ạ.

Nói chung là theo em thấy, ngày nay tại các đô thị lớn trung cư mọc lên ầm ầm, đâu phải ai cũng đủ điều kiện để tậu cho mình những ngôi nhà có diện tích rộng rãi. Vì thế, những ai đang ở trong hoàn cảnh của em thì cứ mạnh dạn chọn cho các con một cấu trúc giường tầng đa năng, vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm được tiền bạc vì không phải sắm quá nhiều đồ dùng trong sinh hoạt mà lại tạo được không gian thông thoáng cho các con vui chơi.

Bài đọc thêm: Lên ý tưởng trang trí phòng ngủ với giường tầng gỗ dễ thương