So sánh tủ nhựa duy tân 3 tầng và tủ nhựa duy tân 4 tầng

0
2501

Bạn đang có dự đinh mua tủ nhựa duy tân để sử dụng cho bé yêu? Tuy nhiên bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tủ nhựa duy tân 3 tầng hay mua tủ nhựa 4 tầng thì hợp lý hơn, nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về 2 mẫu tủ này.

Thứ nhất về đặc điểm của chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng và tủ nhựa duy tân 4 tầng

Về cơ bản chất liệu cấu tạo nên chiếc tủ nhựa 3 tầng và 4 tầng của hãng sản xuất duy tân đều là 1, chúng đều được làm bằng nhựa cao cấp ABS rất bền có khả năng chống cong vênh và xây xước rất hiệu quả, về độ bền thì như nhau, tuy nhiên điều khác biệt duy nhất giữa chiếc tủ nhựa 3 tầng và chiếc tủ nhựa duy tân 4 tầng chính là kích thước chiều cao.

tu-nhua-duy-tan-3-tang

Kích thước chuẩn của chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng là: (Rộng x Sâu x Cao) là là 60 x 48 x 24 cm, còn kích thước chuẩn của chiếc tủ 4 tầng là 70x48x80cm đó là điểm khác biệt duy nhất của chiếc tủ nhựa 3 tầng và 4 tầng, chính vì vậy bạn có thể căn cứ vào diện tích của phòng mình mà có thể đưa ra những sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Thứ hai: Giá thành của chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng và chiếc tủ nhựa duy tân 4 tầng

Chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng hiện đang có mức giá bán ra trên thị trường là 876.000 VNĐ còn chiếc tủ nhựa 4 tầng có mức giá bán trên thị trường là 1.070.000 VNĐ đó cũng là một điều dễ hiêu bởi chiếc tủ nhựa 4 tầng có kích thước lớn hơn chính vì vậy mà giá thành của nó cao hơn chiếc tủ 3 tầng cũng là một điều rất dễ hiểu.

tu-nhua-duy-tan-4-tang

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về chiếc tủ nhựa duy tân 3 tầng và tủ nhựa duy tân 4 tầng về đặc điểm cơ bản cũng như mức giá bán, bạn có thể tham khảo cân nhắc vào nhu cầu sử dụng của mình mà đưa ra những quyết định lựa chọn cho phù hợp ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết: Chia sẻ kinh nghiệm mua tủ nhựa duy tân giá rẻ chất lượng tốt trước khi đưa ra quyết định mua hàng nhé