Đánh giá chi tiết bình sữa Aoi Flora về mẫu mã, công dụng

0
24

Bình sữa Aoi Flora là sản phẩm bình sữa cao cấp đến từ thương hiệu Aoi mới nổi trên thị trường. Bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp, an toàn cho bé và có độ bền cao. Bình sữa Aoi Flora có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Mẫu mã và công dụng của bình sữa Aoi Flora

binh-sua-aoi flora.jpg
Bình sữa Aoi Flora đơn sắc

Bình sữa Aoi Flora sở hữu thiết kế thon gọn, dễ dàng cầm nắm, phù hợp với cả tay bé và tay mẹ. Chất liệu nhựa PPSU cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé được sử dụng để làm bình sữa. Núm ty silicon mềm mại, mô phỏng giống ti mẹ giúp bé bú dễ dàng và thoải mái. 

Bình sữa có nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Bên cạnh đó, bình sữa còn có nhiều màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của bé.

Phân loại bình sữa Aoi Flora:

binh-sua-aoi flora.jpg
Bình sữa Aoi Flora họa tiết đơn sắc

Bình sữa Aoi Flora sở hữu thiết kế đẹp mắt, với nhiều tính năng ưu việt như khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 200 độ C, có thể sử dụng trong lò vi sóng và máy tiệt trùng mà không lo bị biến dạng.

Hệ thống van thông khí chống sặc giúp bé bú đều đặn và hạn chế đầy hơi. Núm vú silicon có độ đàn hồi tốt, giúp bé bú dễ dàng và không bị nứt hay rách. Bình sữa Aoi Flora cũng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, mang lại sự tiện lợi cho mẹ khi sử dụng.

Tham khảo:

Địa điểm mua bình sữa Aoi chính hãng

binh-sua-aoi flora.jpg
Mua bình sữa Aoi Flora chính hãng tại KidsPlaza

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, bình sữa Aoi nhận được sự tin tưởng và lựa chọn hàng đầu từ các bậc phụ huynh cho bé yêu. Hiện nay, KidsPlaza là nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm bình sữa và phụ kiện bình sữa Aoi với mức giá vô cùng hợp lý. Hãy đến ngay KidsPlaza để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm Aoi chất lượng cho bé yêu. 

Bài viết trên đã cung cấp cho ba mẹ thông tin đầy đủ về bình sữa Aoi Flora .Nhìn chung, bình sữa Aoi Flora là một sản phẩm bình sữa tốt, phù hợp cho bé từ sơ sinh trở lên. Bình sữa có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Mẹ có thể an tâm cho bé yêu sử dụng.

Bài viết liên quan:

>>>Khám phá bình sữa Aoi có mấy loại? Đánh giá từng dòng

>>>[Giải đáp] Bình sữa Aoi giá bao nhiêu? Có đắt không?

>>>Đánh giá bình sữa Aoi Moon có tốt không?