[Giải đáp] Bỉm Nhật Megumi có ưu điểm vượt trội như thế nào?

0
28

Bỉm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc các bé. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng tã bỉm cũng ngày càng tăng cao dẫn đến việc trên thị trường cũng có rất nhiều loại bỉm mọc lên với chất lượng không đảm bảo. Từ đó khiến việc lựa chọn loại bỉm phù hợp cho con cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây của Kidsplaza sẽ giới thiệu đến mẹ dòng bỉm Nhật Megumi và những ưu điểm vượt trội có trong dòng sản phẩm này!

Một số thông tin về bỉm Nhật Megumi

bim-nhat-megumi-2.jpg
Bỉm Megumi đến từ Nhật Bản

Bỉm Megumi là dòng sản phẩm bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và những công nghệ đặc biệt. Chính vì vậy mà dòng bỉm Nhật Megumi ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ các bà mẹ bỉm sữa không chỉ tại Việt Nam mà còn tại rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tham khảo:

Những ưu điểm vượt trội của bỉm Nhật Megumi

bim-nhat-megumi-2.jpg
Bỉm Megumi có thiết kế siêu mỏng nhẹ

Bỉm Megumi là giải pháp ngăn ngừa hăm tã hiệu quả bởi sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội, nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng dòng sản phẩm này. Dưới đây là một số những ưu điểm nổi bật của bỉm Nhật Megumi mà bạn không nên bỏ qua:

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Dòng bỉm Megumi của Nhật được thiết kế siêu mỏng chỉ 0,2mm/ 28g. Từ đó tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng bỉm.

Bề mặt bỉm xốp, mịn và thoáng khí

Megumi có bề mặt được làm từ sợi bông hữu cơ và sợi nano siêu nhỏ và mịn, tạo cảm giác êm ái cho bé khi sử dụng. Ngoài ra bề mặt bỉm còn có hơn 5000 lỗ thoáng khí giúp da trẻ luôn được khô ráo, đồng thời sản phẩm còn được thiết kế ngăn thấm ngược cực hiệu quả nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng kể cả khi con cử động nhiều.

Khả năng chống tràn và thấm hút hiệu quả

Bỉm Nhật Megumi sử dụng công nghệ CORE thế hệ 4 từ Polymer Sumitomo hàng đầu tại Nhật Bản giúp chống tràn và khoá ẩm ngay khi tiếp xúc với chất lỏng. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu lõi thấm hút dài hơn 10% so với thông thường giúp tăng cường khả năng chống tràn từ phía 2 bên và đằng sau một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về ưu điểm vượt trội của dòng bỉm Nhật Megumi đang được đông đảo mẹ bỉm sữa ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được đánh giá là dòng bỉm tốt và an toàn cho bé, đồng thời sở hữu khả năng thấm hút tốt nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua cho bé.

Bài viết liên quan:

>>>Review Top 6 bỉm mỏng mùa hè cho bé ngừa hăm tã tốt nhất

>>>Đánh giá Bỉm Megumi: Độ thoải mái và khả năng hút ẩm

>>>Top 5 bỉm Nhật mỏng siêu thấm hút bán chạy nhất tại KidsPlaza