Review Top 6 bỉm mỏng mùa hè cho bé ngừa hăm tã tốt nhất

0
166

Mẹ đang tìm dòng bỉm cho mùa hè? Mẹ muốn một sản phẩm bỉm vừa mỏng nhẹ, thấm hút tốt và có thể ngừa hăm hiệu quả? Hãy cùng xem review top 6 bỉm mỏng mùa hè từ các thương hiệu nổi tiếng, được các mẹ bỉm Việt vô cùng yêu thích nhé!

Bỉm mỏng mùa hè Megumi

bim-mong-mua-he-5.jpg
Mỉm Megumi – món quà chăm sóc sức khỏe cho bé ngày hè

Nếu mẹ yêu mến dòng bỉm Nhật và muốn tìm bỉm mùa hè cho bé thì có thể tham khảo sản phẩm bỉm của thương hiệu tã Megumi. Đây là sản phẩm được mẹ bỉm Việt tin dùng khá nhiều trong thời gian gần đây. 

Bỉm Megumi chỉ nặng khoảng 28g với bề dày tã chỉ dày 0.2mm. Không chỉ đáp ứng độ mỏng cần thiết khi dùng vào mùa hè, bỉm Megumi còn chiếm trọn cảm tình của mẹ nhờ vào khả năng thấm hút cực tốt, không vón cực và không khiến trẻ bị hăm. 

Bề mặt bỉm được thiết kế hơn 5000 lỗ thoáng khí không chỉ giúp thấm hút tốt mà còn thoát khí khiến trẻ không bị nóng hay bí bách do mặc tã. Sản phẩm có vạch báo đầy, vạch ngăn chống tràn vô cùng hữu hiệu. Đây là một lựa chọn bỉm mỏng mùa hè đúng nghĩa, mẹ có thể tham khảo thêm.

Tham khảo: Review bỉm Megumi có tốt không? Có điểm gì đặc biệt?

Bỉm Molfix – Bỉm mỏng mùa hè

bim-mong-mua-he-1.jpg
Bỉm Molfix – Bỉm mỏng dành cho mùa hè

Nếu mẹ quan tâm đến dòng sản phẩm bỉm mỏng mùa hè thì bỉm Molfix xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những gợi ý tốt. Thương hiệu tã, bỉm Molfix ra đời từ lâu, là sản phẩm có doanh số bán ra vô cùng lớn và là niềm tự hào của tập đoàn Hayat Kimya Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện nay, bỉm thương hiệu Molfix đã có mặt ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

Sở dĩ, bỉm Molfix nằm trong top Bỉm cho mùa hè là bởi vì đây là dòng tã bỉm Organic có thiết kế mỏng và nhẹ giúp bé thoải mái khi vận động. Ngoài ra, trên bề mặt bỉm được thiết kế lên đến 5,000 lỗ thấm hút giúp hút chất lỏng cực nhanh, mang lại cảm giác luôn khô tháng cho bé. Bề mặt tả luôn mềm mại, khô thoáng giúp chống hăm, chống hằn đỏ cực kỳ tốt. Nhờ vào lớp bảo vệ UVC và công nghệ khử trùng bằng tia cực tím, bỉm Molfix kháng khuẩn lên tới 99%, tuyệt đối an toàn.

Tham khảo: Bỉm Molfix có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bỉm Huggies 

bim-mong-mua-he-2.jpg
Bỉm mỏng mùa hè Huggies

Huggies là thương hiệu tã bỉm lâu đời của Mỹ do tập đoàn Kimberly-Clark nghiên cứu, sản xuất. Đây cũng là dòng bỉm mỏng, là lựa chọn cho sản phẩm dùng trong mùa hè của bé.

Nói đến chất lượng bỉm Huggies của Mỹ hẳn có nhiều thế hệ mẹ bỉm ở Việt Nam đã giúp kiểm chứng. Đây là dòng bỉm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến bậc nhất. Dù đã ra đời lâu nhưng thương hiệu luôn có sự đổi mới để mang đến sản phẩm tốt, phù hợp nhất với trẻ. 

Mặt bỉm Huggies không chỉ êm ái mềm mại mà còn chứa hơn 1000 lỗ siêu thấm giúp thấm hút nhanh, thoáng khí và không khiến da trẻ bị hầm, nóng. Đặc biệt, sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận y khoa về công dụng ngừa hăm tã vô cùng hữu hiệu. Đây là sản phẩm tốt cho bé vào mùa hè, mẹ có thể tham khảo và mua cho con.

Tham khảo: Đánh giá bỉm Huggies dùng có tốt cho bé hay không?

Bỉm Goldgi+

bim-mong-mua-he-6.jpg
Bỉm Goldgi – Bỉm mỏng mùa hè cho bé

Sản phẩm bỉm mỏng mùa hè đứng top đầu trên thị trường hiện nay phải gọi tên thương hiệu Goldgi của Nhật Bản. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Doosan Intercontinental Co.,Ltd. 

Với độ dày bỉm chỉ 1.5mm, hiện nay bỉm Goldgi là dòng tã đứng thứ nhất về độ mỏng nhẹ tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm dành cho những ngày hè oi bức. Bỉm Goldgi không chỉ có thiết kế mỏng nhẹ mà còn được thiết kế ở dạng 3D với mặt tã có đến 30.000 lỗ thoáng khí thấm hút siêu nhanh, tã luôn khô thoáng giúp trẻ thoải mái dễ chịu và chống hăm hiệu quả. Mặt tã mềm mại nâng niu làn da bé, chất lỏng được dàn đều không bị vón cục gây khó chịu.

Tham khảo: Review bỉm Goldgi cho bé tốt không? Có an toàn không?

Bỉm Merries

bim-mong-mua-he-3.jpg
Trẻ chào đón mùa hè sảng khoái với tã bỉm Merries

Merries cũng là thương hiệu bỉm rất quen thuộc với các mẹ bỉm Việt. Ra đời từ năm 1983, đến nay sản phẩm bỉm Merries Nhật Bản vẫn giữ được nguyên vẹn niềm tin trong lòng người tiêu dùng. 

Bỉm Merries là dòng bỉm được đánh giá vừa mềm vừa mỏng giúp thấm hút tốt mà không gây vón cục. Với cấu trúc độc quyền, bỉm Merries cung cấp cho trẻ một sản phẩm giúp bảo vệ làn da an toàn. Tinh chất dầu Argan giúp ngừa hăm hiệu quả. Phần lưng chung co giãn tốt vừa giúp ôm trọn vòng hông bé mà vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất cho con khi vận động.

Tham khảo: [Mới nhất] Cập nhật bảng giá bỉm Merries nội địa cộng miếng

Bỉm Pampers

bim-mong-mua-he-4.jpg
Bỉm Pampers – bỉm mỏng mùa hè thương hiệu Mỹ

Bỉm Pampers là một trong các sản phẩm bỉm mùa hè cao cấp của hãng P&G. Đây là dòng tã nổi tiếng toàn cầu. Tã Pampers có độ dày khoảng từ 3mm – 5mm (tuỳ dòng). Bỉm khá nhẹ, do đó khi dùng cho bé mẹ sẽ mang đến cho cơn sự thoải mái trong các hoạt động kể cả những ngày hè oi bức. 

Bên cạnh ưu điểm về độ mỏng, nhẹ, bỉm Pampers nhận được sự ủng hộ của các mẹ nhờ vào khả năng thấm hút cực tốt nhưng vẫn giữ bề mặt tã luôn khô thoáng. Dòng tã này có thiết kế rãnh thoát khí 360 độ mang lại sự thông thoáng nhất cho bé.

Chúng tôi vừa review top 6 bỉm mỏng mùa hè cho bé giúp thấm hút tốt, ngừa hăm tã. Tất cả các sản phẩm chúng tôi giới thiệu ở trên đều đang có mặt trên thị trường bỉm Việt. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về các loại bỉm cũng như mua hàng chất lượng đảm bảo mẹ hãy đến với hệ thống siêu thị Kids plaza trên toàn quốc.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 bỉm Nhật mỏng siêu thấm hút bán chạy nhất tại KidsPlaza

>>>TOP 10 tã bỉm cho bé sơ sinh vào mùa hè giá rẻ

>>Top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng