8+ Cửa hàng sữa bột cho bé TPHCM – Đa dạng, chính hãng

0
52

Hiện nay, sữa bột đang là sản phẩm được làm giả, kém chất lượng rất nhiều, khiến bố mẹ lo lắng và hoang mang. Nhất là tại thành phố lớn như TPHCM thì nhu cầu sử dụng sữa bột cũng ngày càng tăng cao. Và để giúp mẹ tránh được tình trạng mua phải sản phẩm chất lượng kém, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mẹ top 8 cửa hàng sữa bột tại TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu hiện trên thị trường.

Tại sao nên lựa chọn cửa hàng sữa bột uy tín, chất lượng tại TPHCM?

cua-hang-sua-bot-tai-tphcm-1.jpg
Mẹ nên chọn cửa hàng có đa dạng các dòng sản phẩm sữa bột

Mẹ nên lựa chọn cửa hàng sữa bột uy tín, chất lượng tại TPHCM bởi một số như sau:

– An toàn thực phẩm: Sự an toàn của sản phẩm sữa bột là yếu tố hàng đầu mà mẹ cần quan tâm. Vậy nên, một cửa hàng uy tín thường sẽ cung cấp các sản phẩm đã được kiểm định và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Chất lượng của sữa bột: Cửa hàng sữa bột chất lượng thường sẽ cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất từ những công ty có uy tín trong ngành công nghiệp sữa. Bởi sữa bột là nguồn dinh dưỡng chính cho trẻ nhỏ, vì vậy chất lượng sản phẩm là rất quan trọng.

– Giá cả hợp lý: Mặc dù giá cả không phải là yếu tố duy nhất quyết định nhưng các địa chỉ bán sữa bột uy tín thường sẽ có giá cả khá hợp lí, tương xứng với chất lượng của sản phẩm.

– Đa dạng sản phẩm: Mỗi trẻ sơ sinh thì lại có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, vì vậy việc có nhiều lựa chọn sản phẩm sữa bột từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp mẹ dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé.

Những tiêu chí để lựa chọn cửa hàng sữa bột tại TPHCM

cua-hang-sua-bot-tai-tphcm-2.jpg
Cửa hàng uy tín thường sẽ cung cấp sản phẩm sữa bột đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng

Dưới đây là một số tiêu chí để chọn cửa hàng sữa bột tại TPHCM để giúp mẹ không chỉ chọn được một đơn vị tốt về chất lượng mà còn cả về dịch vụ:

– Có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trước đó: Mẹ nên tìm hiểu về uy tín của cửa hàng qua đánh giá từ các khách hàng trước đó. Điều này có thể được thực hiện thông qua việc tra cứu đánh giá trên các trang web đánh giá sản phẩm trên diễn đàn hoặc mạng xã hội.

– Đánh giá chất lượng của sản phẩm sữa bột: Trước khi quyết định nên mua sữa ở bất kì địa chỉ nào, mẹ cũng nên kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của các sản phẩm sữa bột mà cửa hàng cung cấp. Đảm bảo rằng sản phẩm của cửa hàng được sản xuất từ những nơi có uy tín và tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

– An toàn vệ sinh thực phẩm: Việc cửa hàng tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ đảm bảo rằng sữa bột được bảo quản và phân phối một cách an toàn.

– Dịch vụ dành cho khách hàng: Một cửa hàng sữa bột chất lượng sẽ cần có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện.

– Đa dạng sản phẩm: Việc chọn một cửa hàng có nhiều dòng sản phẩm sữa bột từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp mẹ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé.

– Giá cả hợp lý: Đừng quên so sánh giá cả của sản phẩm sữa bột giữa các cửa hàng khác nhau để đảm bảo mẹ trong phải bỏ ra số tiền không tương xứng với chất lượng của sản phẩm.

– Chính sách đổi trả và bảo hành: Mẹ cũng nên tìm hiểu về các chính sách đổi trả và bảo hành của cửa hàng sữa bột để đảm bảo bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Tham khảo:

Top 8 cửa hàng sữa bột tại TPHCM uy tín, chất lượng

cua-hang-sua-bot-tai-tphcm-2.jpg
Kidsplaza – Hệ thống cung cấp sữa bột hàng đầu tại TPHCM

Tại TPHCM Kidsplaza được xem là chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm đang cho mẹ và bé hàng đầu. Tại đây, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, đặc biệt là các loại sữa bột dành cho trẻ em. Chính vì thế mà cửa hàng luôn thu hút được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa.

Bên cạnh đó, Kidsplaza còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vổ cùng chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực và đặc biệt là rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Vậy nên khi đến đây mẹ có thể yên tâm là chúng tôi có thể giải đáp tất tần tật các thắc mắc của mẹ. Ngoài ra, các sản phẩm của Kidsplaza không chỉ chất lượng mà còn có gia thành vô cùng hợp lí nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Dưới đây là top 8 cửa hàng của Kidsplaza tại TPHCM mà mẹ có thể tham khảo:

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 231 – 233 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 2 Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 428 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 157A-157B Lê Đại Hành, P.13, Q.11, Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 500-502 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 31M-31M1 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 538 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

– Cửa hàng Kidsplaza tại số 538 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Tham khảo thêm cửa hàng KidsPlaza gần ba mẹ nhất tại đây!

Trên đây là top 8 cửa hàng sữa bột tại TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay mà mẹ nên biết. Hi vọng rằng mẹ đã có thể lựa chọn được địa chỉ gần nhất và tin tưởng để mua được sản phẩm sữa bột tốt nhất cho con.

Bài viết liên quan:

>>>Cửa hàng đồ sơ sinh uy tín quận Hoàng Mai, Hà Nội

>>>TOP sữa bột tốt nhất cho bé trên 3 tuổi

>>>Top sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi tăng cân, chiều cao không nên bỏ qua