Top sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi tăng cân, chiều cao không nên bỏ qua

0
179

Các thương hiệu, sản phẩm sữa đến từ Nhật được các mẹ bỉm trên toàn cầu đón nhận vì chất lượng, uy tín. Cùng xem top sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi tăng cân, chiều cao đang có mặt tại Việt Nam. Mẹ có con từ 1 tuổi hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Sữa Meiji – Top sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi

sua-nhat-cho-be-tren-1-tuoi-1.jpg
Top sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi

Hiện nay, Meiji là thương hiệu nằm trong top đầu sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi tăng cân, chiều cao. Đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thực phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, sữa Meiji Nhật từ lâu đã có mặt trên toàn cầu. 

Sữa Meiji được sản xuất nhiều loại, dành cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các loại sữa Meiji luôn bảo đảm về chất lượng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế về dưỡng chất cần thiết, phù hợp cho trẻ ở mỗi giai đoạn. Đặc biệt, so với nhiều dòng sữa khác cùng nguồn gốc, Meiji cung cấp lượng canxi rất cao giúp trẻ có được tầm vóc tốt nhất khi trưởng thành.

Đối với nhu cầu sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi, mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm Meiji đang được bán tại hệ thống siêu thị Kidsplaza như sau:

Top sữa Meiji bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Sữa Morinaga

Morinaga là thương hiệu sữa Nhật Bản nhận được nhiều ủng hộ của các mẹ bỉm nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm mẹ bỉm Việt. Trong sữa Morinaga chứa thành phần và hương vị giống sữa mẹ nên an toàn và phù hợp, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ… Với công thức dinh dưỡng vượt trội, sữa Morinaga còn bổ sung Lactoferrin tốt cho hệ miễn dịch.

Sữa Morinaga (Nhật) không tập trung vào việc tăng cân nhanh cho trẻ mà giúp trẻ tăng cân đều theo lứa tuổi. Dòng sữa này giúp bé tăng chiều cao nhanh, xương cứng cáp. Nếu mẹ quan tâm đến sản phẩm sữa thương hiệu Morinaga cho bé từ 1 tuổi có thể tham khảo dòng sản phẩm: Sữa Morinaga Chilmil số 2 (có loại 320g và loại 850g): cho bé từ 6-36 tháng tuổi.

Top sữa Morinaga bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Sữa SnowBaby cho bé trên 1 tuổi

sua-nhat-cho-be-tren-1-tuoi-1.jpg
Sữa SnowBaby cho bé trên 3 tuổi

Sữa SnowBaby là một thương hiệu sữa công thức nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều bà mẹ tin dùng cho con mình. Dòng sữa này có nhiều công thức phù hợp với từng độ tuổi của bé, trong đó sữa SnowBaby số 3 dành cho bé từ  3 tuổi.

Dưới đây là một số thông tin về sữa SnowBaby số 3:

Thành phần: Sữa SnowBaby số 3 có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, bao gồm:

  • DHA và ARA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.
  • Canxi và vitamin D: Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Chất xơ GOS và Bifidobacterium: Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Sialic acid: Tăng cường hệ miễn dịch.

Công dụng:

  • Là dòng sữa Nhật tăng chiều cao và giúp bé tăng cân ổn định.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé ít ốm vặt.
  • Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.
  • Giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Top sữa Snowbaby HOT nhất tại KidsPlaza:

Sữa Kazu Gain Gold

19-1.jpeg
Sản phẩm sữa Kazu Gain Gold 2+ cho bé trên 2 tuổi

Kazu Gain Gold là dòng sữa mát giúp trẻ tăng cân tốt có nguồn gốc Nhật Bản. Sữa Kazu Gain Gold thuộc thương hiệu Aiwado. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ đạt tiêu chuẩn Nhật, được Bộ Y tế Nhật công nhận. 

Kazu Gain Gold là dòng sữa thân thiện với hệ tiêu hoá nhờ thành phần chứa lợi khuẩn Nhật cùng  HMO, FOS, GOS Nhật Bản. Bộ ba siêu chất xơ giúp bé tiêu thụ tốt, hấp thu nhanh, phòng ngừa táo bón. Hệ Đạm Quý (gồm: đạm whey, đạm sữa), MCT cao cấp cùng vô số dưỡng chất cần thiết có trong sữa Kazu Gain Gold giúp bé có cân nặng đạt chuẩn, chiều cao tăng nhanh, vượt trội.

Sở dĩ Kazu Gain Gold được đưa vào danh sách dòng sữa mát là nhờ công nghệ sản xuất đặc biệt giúp lưu giữ hương tự nhiên của nguồn nguyên liệu sữa sạch giúp trẻ có được nguồn sữa tươi mát, trong lành. Nguồn DHA được cung cấp trong sữa chiết xuất từ tảo biển thiên nhiên an toàn và tốt cho trí não trẻ. Canxi, Vitamin D3 được tăng cường giúp trẻ có được tầm vóc tốt nhất trong mỗi giai đoạn.

Khi mẹ cần tìm sữa Nhật cho bé trên một tuổi thì đừng bỏ qua sản phẩm sữa Kazu Gain Gold (số 1+). Đây là sản phẩm chỉ định dùng cho cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.

Tham khảo: [Hỏi -đáp] Sữa Nhật loại nào tốt? Top sữa nhật được ưu chuộng nhất

Sữa Glico 

Nếu mẹ quan tâm đến các dòng sản phẩm sữa Nhật thì hẳn sẽ biết đến sữa Glico. Glico cũng thuộc vào top sản phẩm sữa mát Nhật Bản dành cho trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay.

Sữa Glico là sản phẩm thuộc thương hiệu Glico Icreo do tập đoàn Ezaki Glico (Nhật Bản) nghiên cứu, sản xuất. Tập đoàn Ezaki Glico thành lập từ năm 1922. Qua hơn 100 năm tồn tại, phát triển, Ezaki Glico hiện vẫn luôn nằm trong top đầu trong ngành sản xuất bánh kẹo & thực phẩm tại Nhật Bản. 

Sữa Glico cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mọi hoạt động và sự phát triển của trẻ nhỏ. Trong sữa gồm có kcal, canxi, 5 loại nucleotide, vitamin D, DHA… Theo kết quả nghiên cứu và theo review của các mẹ bỉm, sữa Glico không giúp trẻ tăng cân nhanh nhưng giúp con tăng cân khỏe mạnh và phát triển chiều cao rất tốt, mẹ cần tìm dòng sữa Nhật cho bé > 1 tuổi có thể tham khảo sản phẩm sữa Glico.

Tại Việt Nam, sữa Glico (Nhật) có sữa nội địa và sữa nhập khẩu. Mẹ có thể chọn loại sữa bột và loại sữa thanh tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn, mẹ nên tìm địa chỉ bán hàng chính hãng có cam kết bảo hành nhé!

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ top đầu những sản phẩm sữa Nhật cho bé trên 1 tuổi tăng cân, chiều cao tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm sữa Nhật ở thị trường Việt Nam đa phần có từ hai nguồn chính (nguồn hàng nhập khẩu chính ngạch và nguồn hàng xách tay). Hiện tại, hệ thống siêu thị Kidsplaza đang bán lẻ nhiều sản phẩm sữa Nhật từ nguồn nhập khẩu chính ngạch có cam kết bảo hành, mẹ hãy ghé cửa hàng tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng chính hãng tại đây nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại?

>>>Sữa Nhật: Xu Hướng Lựa Chọn Mới Của Nhiều Bà Mẹ Việt

>>>Mẹ cần biết: Sữa Nhật cho con – Chọn sao cho cho khéo