[Hỏi -đáp] Sữa Nhật loại nào tốt? Top sữa nhật được ưu chuộng nhất

0
80

Vào thời kì đầu đời của trẻ nhỏ, sữa bột đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển về cân nặng, chiều cao và trí tuệ của bé. Hiện nay, các dòng sữa Nhật được các bà mẹ rất ưa chuộng bởi giá cả hợp lý và chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được sữa Nhật loại nào tốt và top những dòng sữa Nhật được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Tại sao sữa Nhật lại được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng đến vậy?

Trước khi đi vào tìm hiểu sữa Nhật nào tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nhắc đến dòng sữa này, người ta thường nghĩ ngay tới những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chưa nhiều dưỡng chất thiết yếu đồng thời giá cả cũng rất hợp lý.

 Với lý tưởng luôn muốn đem đến cho khách hàng những dòng sữa tốt lành như sữa mẹ. Các dòng sữa đến từ Nhật Bản luôn được sản xuất với công thức chế biến vô cùng khoa học, và kỹ lưỡng. Đặc biệt, sữa Nhật cho bé chú trọng vào bổ sung các thành phần dinh dưỡng phong phú nhưng với hàm lượng vừa đủ để giúp trẻ em có thể phát triển một cách toàn diện.

sua-nhat-nao-tot-1.jpg
Top 5 dòng sữa Nhật đáng mua nhất dành cho trẻ

2. Top 5 dòng sữa Nhật đáng mua nhất 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sữa Nhật với vô vàn công dụng tuỳ theo từng độ tuổi khác nhau của bé. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết loại sữa Nhật nào tốt để mua cho con mình thì dưới đây là top 5 dòng sữa Nhật đáng mua nhất.

2.1. Sữa Meiji

sua-nhat-nao-tot-2jpg
Sữa Nhật loại nào tốt? Sữa Meiji là dòng sữa cho trẻ sơ sinh được yêu thích ở thị trường Việt Nam

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng danh sách đó là dòng sữa Meiji cho bé sơ sinh, một dòng sữa Nhật nổi tiếng và được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng. Được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, giúp bảo toàn những chất thiếu yếu cho bé, đồng thời giúp trẻ hấp thu một cách dễ dàng và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Với công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu lên tới 30 năm dựa trên công thức sữa mẹ và dinh dưỡng của trẻ nhỏ, vậy nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa Meiji song song cùng sữa mẹ. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều dòng sữa Nhật khác, dòng sữa này cũng có hơi vị hơi tanh nên bé có thể mất một khoảng thời gian để có thể làm quen.

2.2. Sữa Glico

sua-nhat-nao-tot-2.jpg
Sữa Glico dòng sữa cho trẻ sơ sinh hàng đầu tại Nhật

Glico cũng là dòng sữa Nhật cho trẻ sơ sinh được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu thích. Với bảng thành phần gồm 5 Nucleotides thiết yếu, có công dụng giúp tăng cường sức đề kháng, kết hợp cùng ứng dụng công nghệ khử muối khoáng trong thành phần đạm whey nhằm bảo vệ thận cho bé tốt nhất.

Ngoài ra, sữa sản phẩm còn có cộng dụng hạn chế tình trạng táo bón, thúc đẩy quá trình tăng trưởng cân nặng và chiều cao của bé ở mức tương đối. Nhược điểm duy nhất của dòng sữa này đó là có vị hơi tanh dẫn đến khó uống. Vậy nên nếu con bạn không kén ăn thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong các loại sữa Nhật.

Top sữa Meiji bán chạy nhất tại KidsPlaza:

2.3. Sữa Morinaga – Thương hiệu sữa Nhật Bản được tin dùng

sua-nhat-nao-tot-3.jpg
Sữa Morinaga – Thương hiệu sữa Nhật Bản được tin dùng

Morinaga là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1917. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Morinaga luôn cam kết cung cấp những sản phẩm sữa chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em.

Điểm nổi bật của sữa Morinaga:

  • Sữa “rau”: Morinaga được người Nhật ưu ái gọi là “sữa rau” bởi hương vị thanh mát, dễ uống, không gây nóng trong hay táo bón cho trẻ.
  • Thành phần: Sữa Morinaga được bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ như:

– Lactoferrin: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm trùng.

– DHA & ARA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.

– Bifidus & Nucleotides: Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ hấp thu tốt dinh dưỡng.

  • Công nghệ sản xuất tiên tiến: Sữa Morinaga được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ.

Dòng sản phẩm đa dạng:

Morinaga cung cấp nhiều dòng sản phẩm sữa công thức phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ:

Top sữa Morinaga bán chạy nhất tại KidsPlaza:

2.4. Sữa Snowbaby

sua-nhat-nao-tot-4.jpg
Sữa Snowbaby giúp con cao lớn, khỏe mạnh và thông minh

Snowbaby là dòng sữa Nhật cho trẻ sơ sinh được nhiều bà mẹ ưa chuộng nhờ chứa nhiều dưỡng chất đa dạng, giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ tiêu hoá cho bé hiệu quả. So với các dòng sữa Nhật khác thì sản phẩm này dễ hoà tan hơn nên có thể giúp quá trình pha sữa sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Snowbaby còn bổ sung Lactoferrin giúp nâng cao hệ miễn dịch và bảo vệ tiêu hoá cho bé, giúp bé hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng. Sản phẩm còn có công dụng cải thiện hệ tiêu hoá và phòng ngừa các bệnh về đường ruột ở trẻ nhỏ. Sữa Snowbaby cũng có vị hơi tanh nên hãy cân nhắc khi lựa chọn cho con bạn.

Top sữa Snowbaby HOT nhất tại KidsPlaza:

2.5. Sữa Wakodo

sua-nhat-nao-tot-5.jpg
Tăng miễn dịch cho bé cùng sữa Wakodo

Nếu con bạn đang gặp tình trạng về đường tiêu hoá hoặc táo bón thì sữa Wakodo  là dòng sữa mà bạn không nên bỏ qua. Chứa thành phần gồm Lactoferrin và beta-carotene giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bé một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa một số bệnh như tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não.

Một điều mà bạn cần chú ý khi lựa chọn dòng sản phẩm này đó là dòng sữa này thường không tăng cân nhanh và phù hợp nhất cho trẻ đang mắc các bệnh như tiêu chảy, và một số bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Lựa chọn loại sữa phù hợp để giúp con phát triển một cách toàn diện trong giai đoạn sơ sinh là điều vô cùng quan trọng. Thông qua bài viết trên của chúng tôi hi vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi sữa Nhật loại nào tốt, đồng thời lựa chọn cho con mình được những sản phẩm chất lượng nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại?

>>>Sữa Nhật: Xu Hướng Lựa Chọn Mới Của Nhiều Bà Mẹ Việt

>>>Mẹ cần biết: Sữa Nhật cho con – Chọn sao cho cho khéo