Kinh nghiệm mua tã bỉm cho bé loại nào tốt, khô thoáng, ít bị hăm da

0
6840

Như chúng ta đã biết, tã bỉm là những đồ dùng vệ sinh cho bé ngay khi còn sơ sinh. Khi đó trẻ sơ sinh có làn da cực kỳ nhạy cảm, rất dễ bị dị ứng, mẩn ngứa. Nên việc chọn mua tã bỉm cho con đều khiến các bậc phụ huynh băn khoăn. Mua bỉm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Bỉm nào khô thoáng nhất? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp những băn khoăn này!

Hướng dẫn chọn bỉm khô thoáng cho bé trong mùa đông

– Tã giấy sẽ đặc biệt phù hợp với bé trong mùa đông bởi khả năng thấm hút tốt giúp bé luôn được khô thoáng và sạch sẽ. Bé sẽ không bị lạnh khi tè dầm, tạo một cảm giác thoải mái khi mang theo tã.

– Một giải pháp tốt để luôn khô thoáng cho bé đó là lựa chọn một loại bỉm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng đã qua kiểm định. Hiện trên thị trường có không ít các loại bỉm, tã kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Bởi vậy mà khi chọn một loại bỉm cho bé, mẹ cần kiểm tra thông tin sản phẩm một cách kỹ càng trước khi lựa chọn.

Bỉm nào khô thoáng nhất
Bỉm nào khô thoáng nhất

Lưu ý chọn một loại bỉm phù hợp với cân nặng của trẻ. Việc mua bỉm quá chật hay quá lỏng vừa khiến bé cảm thấy không thoải mái, vừa không đảm bảo giữ được chất thải phía trong bỉm.

– Hãy chỉ cho bé mặc tã bỉm vào ban đêm để bé có một giấc ngủ ngon, ngủ sâu dù là mùa đông hay mùa hè. Còn ban ngày thì hãy để cho bé luôn được thoải mái, khô thoáng. Mặc dù vậy thì việc này sẽ rất vất vả cho các mẹ.

– Hãy chọn cho bé một loại bỉm có màng thở, đây là đặc điểm của bỉm giúp đảm bảo cho bé luôn được khô thoáng suốt cả ngày. Màng thở hay còn gọi là màng siêu thoát khí “breathable” sẽ có thông tin xuất hiện trên sản phẩm. Các màng siêu thoát khí hoạt động giúp lưu thông không khí từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài đảm bảo da bé luôn được khô ráo và chống hăm hiệu quả.

Đó là một số những thông tin về bệnh hăm tã ở trẻ nhỏ cũng như những lưu ý khi sử dụng bỉm cho bé. Hãy cùng điểm qua danh sách 6 loại bỉm tốt, bỉm chống hăm hiệu quả nhất cho bé hiện có trên thị trường.

Top các loại bỉm nào khô thoáng nhất cho bé hiện nay 

Bỉm Megumi

Bỉm Megumi là một thương hiệu bỉm tã nổi tiếng từ Nhật Bản, được đánh giá cao bởi chất lượng và sự an toàn cho da của bé. Các sản phẩm bỉm Megumi có nhiều ưu điểm nổi bật như siêu mỏng nhẹ, chất liệu cao cấp, băng dán tiện lợi, thấm hút vượt trội. Công nghệ “CORE” thế hệ 4 từ Polymer Sumitomo và ứng dụng hàn siêu âm giúp bỉm thấm hút nhanh chóng và giữ cho da bé luôn khô thoáng​​. Giải pháp ngừa hăm tã hiệu quả.

Bỉm Megumi mỏng nhẹ thấp hút tốt

Bỉm Megumi được sản xuất với quy trình tiên tiến, sử dụng chất liệu an toàn không gây kích ứng, có khả năng thấm hút và chống tràn xuất sắc. Thiết kế thoáng khí, giúp giảm nhiệt độ và tạo sự thoải mái cho bé, đồng thời dây đai điều chỉnh linh hoạt phù hợp với vóc dáng của từng bé​.

Tham khảo sản phẩm:

Tham khảo TOP bỉm Megumi bán chạy tại KidsPlaza:

Bỉm Merries 

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Một loại bỉm với những ưu điểm vượt trội khác biệt so với những loại bỉm khác trên thị trường. Với thiết kế siêu mỏng, nhẹ giúp bé luôn được thoải mái vận động suốt cả ngày kể cả khi mang theo bỉm và vẫn đảm bảo khô thoáng và êm dịu.

Đặc điểm nổi bật của bỉm Merries đó là công nghệ “4 siêu: – Siêu mềm mại – Siêu thông thoáng – SIêu thấm hút – Siêu linh hoạt” giúp bé thoải mái vui đùa suốt cả ngày mà không lo hăm tã.

 

Bỉm Merries
Bỉm Merries

>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Merries cho bé bán chạy nhất hiện nay:

Tã bỉm Moony

Bỉm Moony cũng là một trong những thương hiệu tã bỉm Nhật Bản hàng đầu tại Nhật và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với đặc điểm nổi bật là thiết kế bề mặt siêu mềm mại bằng các sợi nano siêu mảnh mịn cùng các lõi bông có khả năng thấm hút vượt trội.

Công nghệ thiết kế độc quyền C-Shape tạo độ cong tự nhiên ôm theo cấu tạo cơ thể của bé sơ sinh, hạn chế việc tạo ra khe trống giúp chống trào hiệu quả, và cho bé cảm giác vừa vặn dễ chịu.

Thiết kế Rãnh rốn Oheso đặc biệt phần tã được cắt ra để tránh vùng cuống rốn nên tã sẽ không tiếp xúc hay cọ xát vào phần rốn nhạy cảm của các bé sơ sinh.

Bỉm Moony
Bỉm Moony

Bỉm Goo.N

Bỉm GooN Nhật Bản được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, sản phẩm sử dụng chất liệu đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất và những quy định về độ an toàn cho trẻ nhỏ theo tiêu chuẩn của chính phủ Nhật. Sản phẩm có bề mặt mềm mại bảo vệ làn da của trẻ nhỏ trước những tác nhân có thể gây dị ứng.

Thiết kế các lỗ thấm hút 3D dập nổi với tác dụng đảm bảo da mông của bé không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của tã, bỉm, giúp bé luôn được khô ráo trong suốt nhiều giờ.

Bỉm siêu khô thoáng: được nghiên cứu và cải tiến khả năng thấm hút, thông thoáng hơn với thiết kế hệ thống màng đáy có khả năng thoát ẩm siêu khô thoáng.

Bỉm Goon
Bỉm Goon

Bỉm Bobby

Bỉm Bobby là một sản phẩm của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Bỉm có thiết kế khá mỏng rất thích hợp để sử dụng trong những ngày nóng. Tuy nhiên, do độ thấm hút không cao nên dễ khiến bé khó chịu và quấy khóc. Ngoài giá thành tốt, ưu điểm của Bobby là bề mặt mềm mại phù hợp cả với những bé da nhạy cảm. Đặc biệt, bỉm có mùi thơm khá dễ chịu.

Dòng tã sơ sinh của Bobby với thiết kế rãnh rốn Oheso sẽ giữ cho vùng rốn của bé được khô thoáng, không bị đụng vào rốn bé nên khá an toàn. Bề mặt tã, bỉm khá mềm mại và thoải mái. Thiết kế mặt đáy thoáng khí giúp bé luôn được khô thoáng suốt cả ngày. Thiết kế chiều ngang rộng đảm bảo chống tràn hiệu quả.

Bỉm Bobby
Bỉm Bobby

>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Bobby giá rẻ chính hãng:

Bỉm Pamper

Pampers là một thương hiệu tã bỉm dành cho em bé từ những năm 1950 tại Mỹ (công ty Victor Mill). Với việc tăng cường miếng lót siêu thấm hút có thiết kế phía mặt đáy vô cùng mềm mại. Tã bỉm Pampers là một sản phẩm tuyệt giúp bé có những giấc ngủ ngon hơn, bé thoải mái chơi đùa suốt cả ngày và mẹ cũng thảnh thơi hơn khi chăm con.

Được làm từ những nguyên liệu đặc biệt mềm mại, bỉm Pamper có độ thoáng khí cao và có khả năng chuyển động một cách vô cùng linh hoạt và nhịp nhàng theo từng cử động của bé khi bé vận động hay khi bé ngủ. Đặc biệt, tã bỉm Pamper chống hăm cực tốt với thiết kế sản phẩm có khả năng thấm hút cao.

Bỉm Pampers
Bỉm Pampers

Bỉm Huggies

Bỉm Huggies là một loại bỉm có độ thấm hút tốt và không bị vón cục. Bỉm được thiết kế có phần lưng thun chống tràn nên tránh được tình trạng nước tiểu đầy chảy xuống làm ướt lưng bé. Hình dáng mỏng, chất liệu nhẹ giúp bé thoải mái vận động cả ngày. Thiết kế chiều ngang của tã khá hẹp. Đặc biệt, bỉm cũng có thêm vạch báo nước tiểu sẽ đổi sang màu xanh để biết bỉm đã đầy chưa, đã cần thay bỉm cho bé chưa.

Bỉm Huggies
Bỉm Huggies

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các loại bỉm khô thoáng nhất cho bé hiện nay.Hãy thử tham khảo 6 loại bỉm, tã chống hăm hiệu quả cho bé được kể trên để bé luôn được bảo vệ an toàn, thoải mái và phát triển toàn diện nhất.

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm: