Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại? Có tốt không?

0
1231

Nhắc đến sữa các mẹ không thể bỏ qua dòng sữa đến từ Nhật Bản, không chỉ về thương hiệu nổi tiếng hay sự đánh giá cao trong thị trường mà mang tới cho trẻ nhỏ sự an toàn khi sử dụng. Hiện nay sữa nhật được các bà mẹ ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam

Sữa nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại? Có tốt không?

Sữa Meiji Nhật Bản

Trong các dòng sữa nhật đang được bán trên thị trường Việt Nam  hiện nay, sữa nhật Meiji là một trong những sản phẩm được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng. 

  • Với đa dạng về mẫu mã và được cải cách quy trình đóng gói mang lại sự tiện lợi cho các mẹ khi dùng, đặc biệt không có sự thay đổi về nguyên liệu hay giá trị dinh dưỡng. Sữa được đóng gói theo dạng thanh, cô đặc dạng viên để dễ bảo quản và thuận tiện khi đi du lịch.
  • Sữa nhật phần đa là đều có rau xanh giúp cho bé cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, giảm thiểu về táo bón ở trẻ.
  • Với sự linh hoạt về mùi hương giống sữa mẹ giúp bé làm quen thân thiện với sữa giảm thiểu sự biếng ăn của bé, các mẹ có thể dễ dàng cai sữa khi đến tuổi.
Sữa Meiji cho bé từ 3 tuổi trở lên

Đặc biệt, sữa Meiji đa dạng về sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi của bé như: Bé từ 0 đến 12 tháng tuổi sử dụng Meiji số 0, sữa meiji thanh số 0 nhập khẩu,… Meiji nhập khẩu 1-3 cho bé từ 1 đến 3 tuổi và Meiji Kids Formula cho bé trên 3 tuổi. 

Sữa Snow Baby số 3

Sữa Snow Baby số 3 900g được sản xuất với thông điệp “Tăng cường miễn dịch – Phát triển toàn diện” của dòng sữa Nhật – Snow Baby. Đây là công thức sữa được phát triển dựa trên các nghiên cứu mới nhất và chứa các thành phần có trong sữa mẹ.

sua-snow-baby-so-3-noi-dia-nhat-cho-tre-tu-3-tuoi-lon-900g-8.jpg
Sữa Snow Baby số 3 dành cho bé từ 3 tuổi trở lên

Đặc điểm nổi bật của sữa Snow Baby số 3 900g cho bé:

  • Hỗ trợ sức khỏe đề kháng mạnh mẽ:

Sialic acid: Dưỡng chất có trong sữa mẹ, giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng từ mầm bệnh.

Nucleotide: Hỗ trợ ổn định đường tiêu hóa, kích thích tăng cường miễn dịch và chuyển hóa chất béo.

  • Phát triển trí não toàn diện với DHA-ARA-Choline: Các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh, giúp tăng cường khả năng học tập.
  • Cao lớn vượt trội:

Canxi-Ma-giê: Hỗ trợ hình thành xương và răng.

Vitamin D: Tăng cường hấp thụ canxi và hình thành xương.

Vitamin K: Duy trì sự đông máu.

  • Dinh dưỡng tối ưu với chất xơ GOS, Sắt, cùng các loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu: Hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Không chứa đường:

Hương vị sữa tự nhiên: Giúp trẻ dễ uống và ngăn ngừa nguy cơ sâu răng.

Sữa Snow Baby số 3 900g được thiết kế để cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa Morinaga số 3 Kodomil cho bé trên 3 tuổi

40352bd692ec1467506c5db7ba8138bc.jpg
Sữa Morinaga Kodomil dành riêng cho bé từ 3 tuổi trở lên

Sữa Morinaga số 3 được thiết kế đặc biệt cho trẻ trên 3 tuổi, cung cấp công thức dinh dưỡng cân bằng gần như sữa mẹ, giúp hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của bé. Bên cạnh đó sữa Morinaga Kodomil còn có các công dụng sau:

  • Tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng: Việc bổ sung Lactoferrin, một dưỡng chất đóng vai trò như kháng thể, giúp nâng cao khả năng miễn dịch cho trẻ lên đến gấp đôi.
  • Cải thiện chức năng tiêu hóa: Morinaga cung cấp các yếu tố Bifidus như Lactulose và Raffinose, giúp tăng cường vi khuẩn có ích cho hệ tiêu hóa và ngăn chặn tình trạng táo bón.
  • Tăng cường sự phát triển trí óc, đảm bảo trí tuệ vượt trội cho trẻ: Morinaga bổ sung DHA/ARA, hỗ trợ sự phát triển thông minh của trẻ. Ngoài ra, DHA/ARA còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.
  • Lợi khuẩn BB536 được bổ sung thêm vào Kodomil: Là loại lợi khuẩn được FDA và GRAS chứng nhận an toàn, BB536 mang lại nhiều lợi ích quan trọng như cải thiện môi trường đường ruột, kích thích hệ miễn dịch, ức chế nhiễm trùng, hỗ trợ sự chắc khỏe của xương, giảm tình trạng táo bón, ngăn chặn tiêu chảy, và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Cách bảo quản sữa bột đúng cách

  • Bảo quản nơi khô ráo: các mẹ nên đảm bảo sữa bột không bị ẩm ướt hoặc để gần những vật dụng nóng như bếp đúc, lò sưởi. Nên tránh ánh sáng mặt trời.
  • Sử dụng muỗng sạch: tránh sử dụng muỗng không sạch hoặc không đúng cách để lấy sữa để ảnh hưởng và hỏng sữa bột.
  • Kiểm tra bao bì hạn sử dụng: kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì trước khi dùng sữa, lưu ý sữa chỉ dùng được 4 tuần sau khi mở nắp.
  • Không trữ sữa trong tủ lạnh: Thường thì các mẹ luôn nghĩ bảo quản sữa trong tủ lạnh là tốt, nhưng thực tế điều đó làm thay đổi tính chất của sữa và làm thay đổi cấu trúc. Nên để sữa ở trong phòng mát, phù hợp với nhiệt độ 25 độ C

Trên đây là tổng hợp và đánh giá về sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi được đánh giá cao nhất hiện nay. Sữa Nhật luôn là lựa chọn ưa thích của các bậc phụ huynh, đặc biệt là những người mẹ Việt Nam. Ba mẹ có thể tham khảo thông tin này để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé của mình. Bên cạnh đó, hiện cả 3 dòng sữa này đang được bán tại KidsPlaza. Ba mẹ có thể ghé qua hệ thống KidsPlaza trên toàn quốc hoặc truy cập https://www.kidsplaza.vn/ 

Bài viết liên quan:

>>>TOP sữa bột tốt nhất cho bé trên 3 tuổi

>>>HMO trong sữa có tác dụng gì? Top sữa chứa HMO…

>>>7+ Top sữa phát triển trí não cho bé bán chạy…