[101+] Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

0
1098

20/11 được coi là dịp quan trọng để thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo đã dành tâm huyết cho sự phát triển của họ. Dù đang ngồi trên ghế nhà trường hay rời xa mái trường, mỗi khi đến ngày 20/11, mọi người đều gửi những lời chúc tốt đẹp và những món quà tặng thầy cô ý nghĩa.

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra lời chúc như thế nào hay, sâu sắc gửi đến thầy cô, đừng lo lắng, bởi chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu để có thể truyền đạt được tình cảm của mình một cách chân thành nhất.

Lời chúc 20/11 dành tặng cô giáo ngắn gọn, ý nghĩa

  • Cô giống như người mẹ thứ hai, đồng hành và nâng đỡ chúng em khôn lớn, trưởng thành hơn trong những lúc khó khăn. Nhân dịp 20/11, chúng em kính chúc cô luôn gặp may mắn và hạnh phúc.
  • Chúc mừng 20/11, con mong cô luôn giữ vững sức khỏe, tràn đầy năng lượng, và tiếp tục là nguồn động viên cho thế hệ học trò. Mong cô mãi là người mẹ thứ hai, dẫn đường cho chúng con.
  • Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới cô. Con chúc cô sức khỏe dồi dào, niềm vui bất tận và hạnh phúc trọn đời. Cô là người mẹ thứ hai, luôn dẫn dắt chúng con trên con đường cuộc sống.
  • Dù xa xôi, con vẫn giữ trong lòng những lời cô dạy. Con gửi đến cô ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô tiếp tục là người mẹ, người giáo viên yêu thương học trò.
  • Chúc mừng 20/11, con kính chúc cô ngày càng khoẻ mạnh, mang lại nhiều bài học quý giá và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục.
  • Con muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với cô, nguồn sáng soi đường, truyền động lực để con nỗ lực hơn trong học tập và cuộc sống hàng ngày. Nhân ngày 20/11 con chúc cô luôn khỏe mạnh, là người giáo viên đầy nhiệt huyết với thế hệ học trò.
  • Cô là biển lớn tri thức, con là chiếc thuyền nhỏ. Cảm ơn cô vì những kiến thức và bài học quý giá. Nhân ngày 20/11  con chúc cô luôn khỏe mạnh, vui tươi và hạnh phúc.
  • Một lời cảm ơn có lẽ không đủ để diễn tả những gì mà cô đã dành cho chúng em trong suốt quãng đường học tập của mình. Em chúc cô ngày 20/11 vui vẻ, luôn mạnh khỏe, là một người giáo viên đầy sự nhiệt huyết với các thế hệ học trò.
  • Cô ơi, những gì cô dạy em luôn khắc ghi trong lòng, cảm ơn cô dìu dắt em nên người và thành tài.
  • Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em xin cảm ơn cô, người đã cho em những nét chữ, bước đi đầu đời, em chúc cô có thật nhiều sức khỏe, thành công.
  • Dành tặng những lời chúc sâu sắc nhất dành đến người cô yêu quý, em chúc cô mãi là một nhà giáo ưu tú, truyền lửa cho từng lớp thế hệ học trò.
  • Lại một mùa 20/11 đã tới, đây là dịp để chúng em gửi tới cô những lời chúc tận đáy lòng, mong cô luôn vui vẻ, hạnh phúc.
loi-chuc-20-11-1
Lời chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Lời chúc 20/11 hay nhất dành tặng thầy giáo

Cũng giống như các cô, thầy giáo của chúng ta cũng mong đợi những lời chúc ý nghĩa trong dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hãy gửi những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa đến các thầy giáo của chúng ta trong ngày đặc biệt này.

  • Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em chúc thầy tất cả, chúc thầy sức khỏe dồi dào và hạnh phúc trong cuộc sống. Cảm ơn thầy đã luôn mang đến những bài giảng quý báu đến cho chúng em. 
  • Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày để chúng em bày tỏ lòng biết ơn, tri ân với những điều tuyệt thời nhất thầy đã mang đến cho chúng em. Chúng em hy vọng thầy có thật nhiều sức khỏe và an vui, ngày càng thành công trong con đường truyền thụ tri thức cho các thế hệ học trò.
  • Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy vì đã dìu dắt chúng em tiến gần hơn đến với kiến thức. Chúc thầy luôn dồi dào sức khoẻ và nhiều niềm vui để tiếp tục mang đến cho các lớp học trò những bài học bổ ích.
  • Nhân dịp 20/11, chúng con mong muốn được gửi tới thầy lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy luôn vui vẻ, tràn đầy sự tự tin và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp trồng người.
  • Thầy ơi! Sự dạy dỗ ân cần của thầy đối với chúng con giống như gió mùa xuân, như cơn mưa lạnh đã in sâu trong trái tim của tụi con. Chúng con chúc thầy có ngày lễ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bên những người thân yêu nhé!
  • Tình thầy trò là vô tận, nên lời cảm ơn và lòng biết ơn hôm nay của chúng con chẳng đủ để bày tỏ sự tri ân. Con chỉ mong rằng thầy luôn khỏe mạnh để đồng hành cùng chúng con trên hành trình khám phá tri thức thời gian tới.
  • Nhân dịp 20/11, em xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể thầy giáo trên khắp đất nước. Chúc thầy luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và ngày một vững tin, thành công hơn trong sự nghiệp chèo lái con thuyền đến bến đỗ thành công.
loi-chuc-20-11-2
Lời chúc sâu sắc dành tặng thầy giáo ngày 20/11

Việc bày tỏ những lời chúc 20/11 chân thành sẽ là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô. Hãy tận dụng cơ hội để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô thân yêu của mình trong dịp đặc biệt này nhé. Ngoài ra, nếu muốn tìm những món quà thiết thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm cho “người lái đò” của mình bạn hãy ghé ngay KidsPlaza để được tư vấn và mua hàng giá tốt nhé! 

Bài viết liên quan: