Top 5 sữa Nhật tăng cân tốt cho bé được đánh giá cao

0
693

Việc chăm sóc và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ luôn là một trong những vấn đề quan trọng nhất của các bậc phụ huynh. Đặc biệt, việc tăng cân cho bé là điều cần thiết để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng có thể tăng cân dễ dàng, đặc biệt là các bé có cân nặng thấp hoặc biếng ăn. Vì vậy, việc lựa chọn sữa tăng cân cho bé là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 5 loại sữa Nhật tăng cân tốt cho bé được đánh giá cao hiện nay.

Lý do nên chọn sữa Nhật để hỗ trợ tăng cân

sua-nhat-tang-can-1.png
Top 5 sữa Nhật tăng cân tốt cho bé được đánh giá cao

Sữa Nhật cho bé luôn luôn nằm trong top các loại sữa mà mẹ yêu thích và bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Vậy lý do gì mà lại được nhiều người tin dùng như vậy cùng điểm qua một vài lý do sau nhé:

Sản phẩm đáng tin cậy, an toàn, đảm bảo chất lượng

Sữa Nhật được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nhà máy sản xuất sữa Nhật đều được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như ISO, HACCP, GMP trước khi đưa ra thị trường. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đa dạng thành phần và giàu chất dinh dưỡng

Sữa Nhật có thành phần dinh dưỡng đa dạng, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài các vitamin và khoáng chất cơ bản, sữa Nhật còn chứa các axit amin và protein dễ hấp thu, giúp tăng cường sức khỏe và phát triển cơ bắp.

Sữa Nhật vừa mát lại chứa nhiều lợi khuẩn giúp hệ vi sinh đường ruột phát triển giúp bé hấp thụ nhiều dinh dưỡng và tiêu hóa tốt.

Sữa Nhật có hương vị gần giống với sữa mẹ, được sản xuất ở 2 dạng là dạng thanh và dạng bột, giúp mẹ thuận tiện hơn khi mang theo ra ngoài cũng như dễ dàng sử dụng, bảo quản.

Tham khảo:

Top 5 sữa Nhật tăng cân tốt cho bé được đánh giá cao

Sữa Meiji

sua-nhat-tang-can-7.jpg
Sữa Meiji hỗ trợ bé tăng cân tốt

Meiji là thương hiệu sữa lâu đời và uy tín tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1917 với lịch sử hơn 100 năm, Meiji luôn tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé yêu trong từng giai đoạn phát triển.

Sữa Meiji cung cấp cho bé hàm lượng lớn Canxi, Sắt, Protein, Vitamin D, DHA, và các vitamin khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra, Meiji còn bổ sung thêm 5 loại nucleotides có trong sữa mẹ để tăng số lượng lợi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch nhằm hỗ trợ bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.

Top sữa Meiji bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Sữa Morinaga

sua-nhat-tang-can-6.jpg
Sữa Morinaga chính hãng tại KidsPlaza

Sữa Morinaga được bắt đầu sản xuất từ những năm 1917. Đây là thương hiệu sữa Nhật được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng. Sữa giàu dinh dưỡng, là dòng sữa mát nhất hiện nay ngoài ra còn có bổ sung thêm thành phần sữa non nên dòng sữa này có hương vị gần giống với sữa mẹ.

Các sản phẩm sữa bột của Morinaga đều cung cấp cao hàm lượng canxi giúp bé phát vượt trội về thể chất. Sữa cũng bổ sung đầy đủ DHA và ARA hỗ trợ phát triển tối đa về trí tuệ của bé, tăng ghi nhớ và học hỏi.

Top sữa Morinaga bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Sữa Wakodo

sưa-nhat-tang-can-3
Sữa Wakodo hỗ trợ bé tăng cân khỏe mạnh

Wakodo – một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa Wakodo có hàm lượng DHA cao hỗ trợ sáng mắt và giúp bé phát triển tối ưu về trí não. Ngoài ra, thành phần canxi và photpho trong sữa giúp khung xương của trẻ thêm chắc khỏe, tăng chiều cao và lớn nhanh.

Sữa Snowbaby

sua-nhat-tang-can-4.jpg
Sữa Snowbaby giúp con yêu cao lớn khỏe mạnh

Có thể nói sữa Snowbaby có hỗ trợ bé tăng cân. Dòng sữa này có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, bao gồm:

  • Đạm: Cung cấp năng lượng cho bé hoạt động và phát triển cơ bắp.
  • Chất béo: Cung cấp năng lượng cho bé và hỗ trợ hấp thu các vitamin tan trong dầu.
  • Carbohydrate: Cung cấp năng lượng cho bé và hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa.
  • Vitamin và khoáng chất: Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Ngoài ra, sữa Snowbaby còn có một số thành phần đặc biệt hỗ trợ bé tăng cân, bao gồm:

  • Chất xơ GOS và Bifidobacterium: Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Sialic acid: Tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé ít ốm vặt, từ đó bé có thể ăn uống tốt hơn và tăng cân đều đặn.

Top sữa Snowbaby HOT nhất tại KidsPlaza:

Sữa BeanStalk

sua-nhat-tang-can-5.jpg
Sữa BeanStalk cải thiện tiêu hóa – giúp bé tăng cân

BeanStalk là thương hiệu sữa đến từ tập đoàn danh tiếng Megumiruku. Các sữa đến từ thương hiệu này có vị béo ngậy, ngọt nhẹ và mát nên khá dễ uống, phù hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Thành phần DHA và ARA có trong BeanStalk cao nhất trong các loại sữa Nhật nội địa giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn. Không những vậy trong sữa còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch cho bé.

Trên đây là 5 dòng sữa Nhật tăng cân cho bé mà mẹ có thể tìm hiểu trước khi mua.Hi vọng những thông tin của bài viết có thể giúp mẹ lựa chọn loại sữa tăng cân của Nhật phù hợp nhất cho bé.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại?

>>>Sữa Nhật: Xu Hướng Lựa Chọn Mới Của Nhiều Bà Mẹ Việt

>>>Mẹ cần biết: Sữa Nhật cho con – Chọn sao cho cho khéo