Review Top 7 sữa Nhật tăng chiều cao cho bé được tin dùng nhất

0
426

Ba mẹ đang tìm hiểu về các dòng sữa Nhật tăng chiều cao cho bé yêu. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý 7 dòng sữa Nhật tăng chiều cao cho bé được tin dùng nhất sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

sua-nhat-tang-chieu-cao.png
7 sữa Nhật tăng chiều cao cho bé

Lý do ba mẹ nên chọn sữa tăng chiều cao của Nhật cho trẻ.

– Các sản phẩm của Nhật Bản luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về an toàn cũng như chất lượng của thế giới nên luôn được đánh giá cao và được các mẹ chọn mua.

– Sữa Nhật tăng chiều cao được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, cũng như đã trải qua quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo khi sản phẩm ra đời sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sữa Nhật cho bé không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao mà còn chú trọng đến việc giúp cho trẻ phát triển toàn diện như giúp cho trẻ tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não, cũng như tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa dưỡng chất…

Top 7 sữa Nhật tăng chiều cao

1. Sữa Morinaga

sua-Nhat-tang-chieu-cao-cho-be.jpg
Sữa Nhật tăng chiều cao cho bé Morinaga

Sữa Morinaga là một loại sữa Nhật tăng chiều cao được ba mẹ ưa chuộng hiện nay. Sữa Morinaga giúp trẻ bổ sung hàm lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như Vitamin A, B,C, K, E và các nguyên tố quan trọng như Canxi, Magie, Phospho, các chất đạm, chất béo…Tất cả những dưỡng chất này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu về năng lượng đồng thời giúp bé phát triển một cách toàn diện, đặc biệt là về chiều cao hiệu quả và tối đa nhất.

Sữa Morinaga giúp cung cấp một hàm lượng cao chất xơ do đó có ưu điểm là không gây táo bón cho bé yêu trong quá trình sử dụng.

Top sữa Morinaga bán chạy nhất tại KidsPlaza:

2. Sữa Meiji

sua-Nhat-tang-chieu-cao-cho-be-1.jpg
Sữa Meiji tăng chiều cao cho bé hiệu quả

Sữa tăng chiều cao của Nhật Meiji là một trong những dòng sữa được các bà Việt rất tin tưởng và lựa chọn cho con yêu.

Sữa Meiji có thành phần chứa nhiều Canxi và Vitamin D3 cùng một số khoáng chất cần thiết như Magie, Phospho… sẽ giúp cho trẻ tăng chiều cao một cách tối đa nhất.

Hơn nữa, sữa Meiji còn chứa DHA và ARA đây là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ và mắt của trẻ nhỏ.

Top sữa Meiji bán chạy nhất tại KidsPlaza:

3. Sữa Glico

sua-Nhat-tang-chieu-cao-cho-be.jpg
Sữa tăng chiều cao của Nhật cho bé tốt nhất sữa Glico

Sữa Glico là một dòng sữa Nhật tăng chiều cao tốt nhất nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giữa Canxi – Phốt pho, cũng như góp phần giúp cho việc hình thành và phát triển hệ xương của bé diễn ra mạnh mẽ và hạn chế được tình trạng bị các bệnh lý, dị tật, giúp cho bé có một thể trạng cân đối và khỏe mạnh.

Ngoài ra, thành phần Bifidobacteria trong sữa Glico còn giúp củng cố hệ vi sinh tại đường ruột và Taurin, kẽm giúp trẻ tăng cường não bộ và phát triển trí não.

4. Sữa Wakodo

Sữa Wakodo là dòng sữa tăng chiều cao của Nhật rất an toàn và hiệu quả. Đặc trưng của dòng sữa Wakodo là thành phần sẽ không quá chú trọng vào việc tăng cân mà sẽ chú trọng vào việc tăng chiều cao và phát triển trí não cho bé.

Sữa Wakodo với thành phần gồm 5 loại Nucleotides thiết yếu cùng với Oligosaccharide và beta-carotene giúp mang lại hiệu quả cao trong việc kích thích tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ một cách tối ưu nhất.

Đặc biệt, sữa Wakodo có mùi vị thuần khiết, tương đối nhạt và mát, cùng với hương vị sữa không khác nhiều so với sữa mẹ nên được sử dụng hiệu quả dành cho các bé khó ăn và khó chuyển đổi sữa. 

Review-top-7-sua-Nhat-tang-chieu-cao-cho-be-duoc-tin-dung-nhat.jpg
Sữa Wakodo giúp bé tăng chiều cao một cách tối ưu

Tham khảo: [Hỏi -đáp] Sữa Nhật loại nào tốt? Top sữa nhật được ưu chuộng nhất

5. Sữa Asumiru

sua-asumiru-nhat-ban-tang-chieu-cao.jpg
Sữa Asumiru Nhật tăng chiều cao cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi

Đây là dòng sữa Nhật tăng chiều cao và phát triển trí não dành cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi.

Sữa Asumiru có thành phần gồm có Canxi, Magie, Kẽm DHA, MK7, L-arginine, CPP và các loại Vitamin giúp cho bé yêu phát triển chiều cao một cách vượt trội và cân đối.

Đặc biệt, sữa Asumiru không chỉ giúp trẻ tăng chiều cao mà còn giúp cung cấp năng lượng dồi dào, nên sẽ thích hợp với các trẻ biếng ăn có thể bổ sung dinh dưỡng.

6. Sữa Snowbaby

Review-top-7-sua-Nhat-tang-chieu-cao-cho-be-duoc-tin-dung-nhat.jpg
Sữa Snowbaby giúp bé tăng chiều cao một cách tối ưu

Sữa Snowbaby với công thức giống với sữa mẹ giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và trí tuệ nên được các mẹ rất ưa chuộng.

Sữa Snowbaby có thành phần Protein, đạm whey tỷ lệ casein/whey là 50/50, 6mg nucleotides, Lactadherin giúp tăng tỷ lệ lợi khuẩn và khả năng kháng virus.

Hơn nữa, trong sữa Snowbaby còn chứa Phospholipid giúp cho bé phát triển não bộ. Cùng với Vitamin D giúp tăng cường khả năng hấp thụ Canxi, từ đó giúp cho trẻ tăng chiều cao nhanh chóng.

Top sữa Snowbaby HOT nhất tại KidsPlaza:

7. Sữa BeanStalk

Review-top-7-sua-Nhat-tang-chieu-cao-cho-be-duoc-tin-dung-nhat.jpg
Sữa BeanStalk giúp trẻ tăng chiều cao

Top các dòng sữa Nhật tăng chiều cao không thể bỏ qua sản phẩm sữa BeanStalk của tập đoàn Megumiruku.

Thành phần Canxi và Vitamin D có trong sữa giúp hỗ trợ phát triển xương và chiều cao cho trẻ một cách tối đa nhất.

Ngoài ra, với hàm lượng DHA cùng các axit béo hòa tan sẽ giúp cho trẻ hoàn thiện cấu trúc não bộ và kích thích trí thông minh của trẻ.

Sữa BeanStalk có vị thơm ngon, không quá béo và ngọt, cũng như gần giống với sữa mẹ nên trẻ sẽ đặc biệt yêu thích.

Như vậy qua bài viết review top 7 sữa Nhật tăng chiều cao cho bé được tin dùng nhất. Hy vọng sẽ giúp ba mẹ tìm hiểu rõ hơn về các dòng sữa tăng chiều cao của Nhật, cũng như lựa chọn và mua cho bé yêu sản phẩm sữa Nhật tăng chiều cao một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại?

>>>Sữa Nhật: Xu Hướng Lựa Chọn Mới Của Nhiều Bà Mẹ Việt

>>>Mẹ cần biết: Sữa Nhật cho con – Chọn sao cho cho khéo