Top 6 sữa Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé, mẹ đừng bỏ lỡ

0
572

Hiện nay, sữa Hàn Quốc tăng chiều cao đang dần phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Không chỉ được sản xuất với công nghệ hiện đại, có nhiều thành phần giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ một các hiệu quả, mà sản phẩm này còn có mức giá vô cùng hợp lý. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 6 sữa tăng chiều cao đến từ Hàn Quốc để lựa chọn được loại sữa dành cho con yêu của mình nhé!

1. Sữa Hàn Quốc tăng chiều cao có tốt không?

Nhắc tới Hàn Quốc người ta thường nghĩ tới một đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất tại Châu Á. Đặc biệt, người dân tại đất nước này không chỉ có IQ cao mà còn có chiều cao và thể trạng cực tốt. Chính vì thế mà các sản phẩm sữa Hàn Quốc tăng chiều cao được rất nhiều các bà mẹ tại Việt Nam ưa chuộng.

Hơn thế nữa, các loại sữa đến từ Hàn Quốc đều là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, được kiểm định nghiêm ngặt. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chọn mua cho con mình dòng sản phẩm này.

sua-han-quoc-tang-chieu-cao.png
Top 6 sữa Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé, mẹ đừng bỏ lỡ

2. Top 6 sữa Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sữa Hàn Quốc tăng chiều cao với đa dạng thương hiệu, mẫu mã và giá thành khiến các mẹ không biết nên chọn sản phẩm nào. Dưới đây là top 6 loại sữa giúp bé tăng chiều cao hiệu quả tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Sữa Hikid Hàn Quốc

sua-han-quoc-tang-chieu-cao-1.jpg
Sữa Hikid Hàn Quốc giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội

Nằm ở đầu danh sách là dòng sữa Hikid đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mà hầu như mẹ nào cũng đã từng nghe tới. Dòng sữa này đặc biệt cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng theo chuẩn WHO/FAO CODEX, đồng thời được tách béo từ đó tạo nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Công dụng nổi bật của dòng sữa này đó là cung cấp canxi, vitamin D giúp tẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội và khỏe mạnh. Hơn thế nữa, Hikid còn giúp bé tăng cân, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và còi xương một cách hiệu quả.

2.2. Sữa XO hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

sua-han-quoc-tang-chieu-cao-5.jpg
Sữa XO KID hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

Sữa XO Kid là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn Nam Yang Hàn Quốc, có công thức độc quyền KI 180 (chứa hơn 20 thảo dược quý) giúp trẻ phát triển chiều cao và cải thiện cân nặng một cách hiệu quả.

Sản phẩm sữa XO Kid được bổ sung công thức KI-180 giúp thúc đẩy tăng trưởng xương và hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả ở trẻ nhỏ. Công thức tăng trưởng độc quyền KI – 180 có nguồn gốc tự nhiên như canxi từ rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, bột sữa non, chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch… giúp kích thích tạo tế bào sụn và phát triển xương một cách hiệu quả, giúp trẻ cao hơn và phát triển một cách an toàn.

Đạm sữa thủy phân là một công thức đạm từ sữa XO Kid được phân tách thành các chuỗi peptit nhỏ, giống với thành phần của sữa mẹ, giúp cung cấp năng lượng cho trẻ, tăng cân và cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng. Đối với trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, hoặc gặp vấn đề tiêu hóa, việc bổ sung đạm sữa thủy phân là giải pháp giúp tăng hấp thu, tăng cân nhanh chóng và hỗ trợ tăng trưởng.

Với sự kết hợp của đạm sữa thủy phân, công thức tăng trưởng KI-180, các vitamin và khoáng chất, sản phẩm đã được nhiều mẹ Việt – Hàn tin dùng. Đây là một dòng sản phẩm tự hào giúp trẻ hoàn thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, tăng cân hiệu quả và phát triển khỏe mạnh.

2.3. Sữa Hàn Quốc Koko Crown

sua-han-quoc-tang-chieu-cao-3.jpg
Sữa Koko Crown là sản phẩm đến từ tập đoàn Namyang

Sữa Koko Crown là sản phẩm đến từ thương hiệu Koko Crown thuộc tập đoàn Namyang – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Dòng sữa này được sử dụng 100% bột sữa nguyên chất bằng sữa tươi từ nông trại và không trải qua giai đoạn lưu kho, giúp đảm bảo nguồn dưỡng chất và độ tươi, mới của sữa.

Với công thức bổ sung canxi giúp bé cao lớn vượt trội, sản phẩm còn hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não tốt nhất. Ngoài ra, Koko Crown còn được kiểm nghiệm qua 367 bước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ em.

2.4. Sữa non Ildong Hàn Quốc

Ildong Hàn Quốc là sản phẩm sữa non nổi tiếng tại Hàn Quốc với thành phần tương đương với sữa mẹ như Sphingomyelin và Lactoferrin. Sản phẩm sữa Ildong sử dụng sữa non từ sữa bò được chăn tự nhiên tại Hàn Quốc cùng với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Từ đó đã có được những dòng sản phẩm chất lượng và tốt nhất.

Với hàm lượng cao Canxi, Photpho, Magie,…giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Sữa non Ildong Hàn Quốc dần trở thành dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh được yêu thích nhất và đồng hành cùng rất nhiều gia đình tại Việt Nam.

2.5. Sữa Hàn Quốc Lotte Kids

Sua-han-quoc-tang-chieu-cao-2.png

Sản phẩm sữa LOTTE KID A+ (trước đây là Kid Power A+) là một dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn LOTTE danh tiếng tại Hàn Quốc, tập trung vào việc thúc đẩy sự phát triển chiều cao cho trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 10. Sản phẩm này được phát triển và sản xuất dựa trên dự án “Sữa Phát Triển Chiều Cao”, tuân thủ các tiêu chuẩn dinh dưỡng nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đến công thức dinh dưỡng ưu việt dành cho trẻ em.

Ưu điểm nổi bật của sữa Lotte Kid A+ là hàm lượng Canxi CPP cao, dễ hấp thu hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác, giúp xương của trẻ phát triển nhanh chóng để đạt chiều cao tối đa và giữ cho xương chắc khỏe hơn.

Đặc biệt, công thức sữa này cũng cung cấp hàm lượng cao Canxi và vitamin D, hai thành phần chính trong việc hình thành cấu trúc xương. Điều này giúp cho xương trẻ em được bảo vệ và phát triển tối ưu, từ đó mang lại chiều cao lý tưởng.

Mỗi 100g sữa bột chứa 600mg CPP (Casein Phospho-peptide), là một hợp chất quan trọng giúp tăng cường quá trình hấp thụ và chuyển hóa Canxi, vitamin D trong cơ thể. Điều này giúp tác động nhanh chóng lên cấu trúc xương, đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng nhất.

2.6. Sữa tăng chiều cao Kids Boost Maeil Hàn Quốc

sua-han-quoc-tang-chieu-cao-1.png
Sữa Kids Boost là phát triển chiều cao tối ưu và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Ưu điểm nổi bật của Sữa Kids Boost là phát triển chiều cao tối ưu và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Sản phẩm bổ sung hàm lượng Canxi & Vitamin D3, K2 trong mỗi khẩu phần cao vượt trội, giúp bé phát triển tốt nhất về chiều cao và duy trì hệ cơ xương vững vàng, chắc khỏe. Hơn nữa, OPN (osteopontin) – thành phần có trong sữa mẹ, được thêm vào sản phẩm để hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch của bé, giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Chiết xuất beta-glucan, một dạng chất xơ hòa tan tự nhiên, cũng được thêm vào để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé.

Sữa Kids Boost dành cho bé từ 1 -10 tuổi.

Trên đây là những thông tin về Top 6 sữa Hàn Quốc tăng chiều cao cho bé chất lượng nhất mà các mẹ nên tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn có thể tìm được một người bạn đồng hành cùng con mình trên chặng đường khôn lớn của bé. 

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa Nhật tăng cân tốt cho bé được đánh giá cao

>>>Sữa Hikid mới có tăng cân và chiều cao cho bé

>>>Hướng dẫn cách pha sữa Hikid Hàn Quốc đúng cách