Sữa Hikid mới có tăng cân và chiều cao cho bé tốt như phiên bản cũ?

0
1318

Sữa Hikid từ lâu đã được biết đến với hiệu quả giúp bé tăng cân và chiều cao vượt trội. Năm 2023, Hikid đã ra mắt phiên bản mới với nhiều nâng cấp. Hãy cùng khám phá xem sữa Hikid mẫu mới có hiệu quả như sữa Hikid mẫu cũ không nhé?

Sữa Hikid có tăng chiều cao cho bé không?

sua-hikid-moi-1
Sữa Hikid mẫu mới giúp bé cao lớn vượt trội

Hikid là thương hiệu sữa đến từ Hàn Quốc do Tập đoàn Ildong sản xuất. Ra đời cách đây 20 năm, sữa Hikid được các bà mẹ Hàn ghi nhận về khả năng tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả. Từ năm 2014, sữa Hikid nội địa được nhập khẩu nguyên lon về thị trường Việt Nam và được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Để biết được vì sao sữa Hikid được các ba mẹ nhận xét là tăng cân và chiều cao hiệu quả thì chúng ta cùng tìm hiểu về thành phần, công dụng của sữa nhé!

Thành phần sữa Hikid có chứa tới 38++ các vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Có thể kể đến như Vitamin A, B6, B12, D, E, K2… các dưỡng chất như Omega 3, Omega 6… và đặc biệt là Canxi với hàm lượng cao (600mg Canxi đáp ứng đủ 100% nhu cầu 1 ngày của trẻ). Bộ 38++ vi chất này được phối trộn theo công thức độc quyền của Ildong có tác dụng tập trung đẩy mạnh khả năng chuyển hóa của cơ thể, từ đó giúp trẻ hấp thu được dinh dưỡng mỗi ngày và tăng cân đều đặn.

Canxi tuy rất quan trọng nhưng cần được kết hợp với K2 – có vai trò như chiếc xe chuyên chở Canxi gắn vào xương. CBP, IgF chiết xuất từ sữa non tăng cường trao đổi chất, đi tới xương, sụn, cơ, kéo dài xương, gia tăng tỷ lệ tái tạo xương tổng thể, giúp xương vững chắc hơn. Arginine thúc đẩy sự nhân đôi tế bào của đĩa sụn tăng trưởng ở đầu xương chày. Đó là các nguyên nhân khiến cho sữa Hikid là bảo bối giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt nhất.

sua-hikid-moi-2
Sữa Hikid là bảo bối giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt nhất

Một mặt khác cũng nổi trội ở sữa Hikid là tập trung phát triển trí não cho trẻ bằng hàm lượng DHA dồi dào. Bộ 10 dưỡng chất phát triển não gồm Taurin, Inositol, Lecithin, Choline, α-linolenic acid, Phosphatidylcholine,… thúc đẩy cấu tạo tế bào thần kinh, lưu thông máu và tăng dẫn truyền xung thần kinh.

Bên cạnh đó, Hikid cũng là dòng sữa mát do có nhiều chất xơ FOS, GOS để trẻ tránh được táo bón và chứa sữa non với các kháng thể tự nhiên như TgF, IgG, slgA…tăng cường hệ miễn dịch.

Phiên bản mới có tốt như phiên bản cũ?

Ở Hikid mới, công thức tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên thành phần K2 được bổ sung nhiều hơn để phối hợp với Canxi, Arginine và CBP thúc đẩy hệ xương và cơ chắc khỏe.

Đặc biệt, hàm lượng Kẽm cũng được bổ sung đáp ứng đủ 100% nhu cầu một ngày của trẻ để hoàn thiện đáy võng mạc, làm dày “vùng đồi hải mã” ở não bộ, và tăng sinh các tế bào miễn dịch để trẻ có đề kháng tốt hơn trước môi trường ngày càng nhiều virus gây bệnh.

Sau khi dịch Covid ập đến, nhận thấy nhu cầu nâng cao miễn dịch là cần thiết ở mỗi em bé, Hikid đã nghiên cứu và nâng cấp để phù hợp với thực tế, vẫn duy trì được các thế mạnh vốn có là Chuyển hóa tốt – Tăng cân nặng – Tối đa chiều cao, nhưng nay tập trung hơn nữa vào Đề kháng, để trẻ có thể vững vàng lớn khôn trước những tác động của môi trường.

Để mua những sản phẩm sữa HiKid cho bé chính hãng với chất lượng đảm bảo các mẹ nên tìm mua tại những cửa hàng uy tín, phân phối sản phẩm chính hãng. Các mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại KidsPlaza – hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé uy tín được các mẹ bỉm sữa tin dùng 15 năm qua. Liên hệ mua ngay: 18006608 (miễn phí).

Tin liên quan: