TOP sữa bột tốt nhất cho bé trên 3 tuổi

0
2063

Sau 3 tuổi là độ tuổi quyết định rất nhiều về chiều cao của bé, vậy nên các mẹ hết sức lưu ý và quan tâm đến con lúc này và chọn loại sữa phù hợp với bé để giúp bé phát triển. 

TOP-sua-bot-tot-nhat-cho-be-tren-3-tuoi
TOP sữa bột tốt nhất cho bé trên 3 tuổi

Tiêu chí chọn sữa cho trẻ trên 3 tuổi 

Chất lượng

Chọn sữa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, protein, vitamin D, vitamin B12 và DHA. Sữa cần đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

Hương vị 

Mỗi trẻ đều có sở thích và khẩu vị riêng về hương vị, vì vậy các mẹ lưu ý hãy chọn sản phẩm và hương vị mà bé yêu thích để kích thích bé uống sữa. 

Phù hợp với bé 

Các mẹ nên chọn sữa phù hợp với lứa tuổi, cân nặng và nhu cầu chất dinh dưỡng của bé. Hoặc chọn theo chuyên gia tư vấn dinh dưỡng để phù hợp với tình trạng bé nhà mình.

TOP sữa bột tốt nhất cho trẻ trên 3 tuổi được ưa chuộm nhất 

Sữa bột S-26 Ultima 3

Sữa bột s26 là một thương hiệu lớn đến từ Thụy Sĩ, được các nhà khoa học nghiên cứu với tiêu chí an toàn, chất lượng lên hàng đầu. Rất nhiều bà mẹ trên khắp cả nước và một số nước trên thế giới tín nhiệm và cho bé sử dụng.

  • Được kết hợp HMO 2’-FL MOS – oligosaccharide giúp miễn dịch và tăng sức đề kháng cho bé.
  • Với sự hỗ trợ tiêu hóa và bổ sung đạm whey giàu α-lactalbumin có nhiều trong sữa mẹ, cung cấp nguồn axit amin thiết yếu giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường khả năng hấp thụ của bé.
  • Nắm bắt được nhu cầu của các bà mẹ, sữa bột S26 Ultima 3 còn được bổ sung thêm canxi và vitamin D giúp bé chắc khỏe xương và chiều cao tăng trưởng khỏe mạnh.

Sữa Meiji

Sữa Meiji là một thương hiệu nổi tiếng ở nhật bản và được nhiều bà mẹ tin dùng. Sữa meiji được chia nhiều loại phù hợp với từng lứa tuổi, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất có thể. 

Sữa Meiji Kids Formula

  • Sữa bột dành cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi, chỉ với 400ml cốc sữa Meiji Kids Formula mỗi ngày giúp bé được nhu cầu dinh dưỡng sắt và canxi. Bổ sung DHA kết hợp với giúp bé phát triển não bộ và sự sáng tạo của trẻ.
  • Được mệnh danh là bà hoàng sữa rau thì Meiji đã sở hữu cho mình FOS là một chất xơ hòa tan giúp cho bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng một cách tối đa nhất.
  • Với hương vani thơm nhẹ vị thanh mát dễ uống, lượng đường vừa đủ an toàn cho các bé khi sử dụng.

Sữa Aptamil Profutuna

TOP-sua-bot-tot-nhat-cho-be-tren-3-tuoi-2

Được công nhận là sản phẩm sữa bột số 1 Châu Âu, có đặc tính như sữa mẹ hay Aptamil còn được gọi là bầu sữa thứ 2 của bà mẹ. Phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé 

  • Sữa Aptamil Advanced số 3 chứa dưỡng chất DHA, canxi và vitamin D3 hỗ trợ bé hoàn thiện khung xương, phát triển trí não.

  • Với 16 loại vitamin và chất khoáng thì các mẹ yên tâm không lo bé bị thiếu chất và an toàn 100% về hệ tiêu hóa của bé.

Sữa Blackmores JNR Balance

TOP-sua-bot-tot-nhat-cho-be-tren-3-tuoi

Sữa Blackmores là dòng sữa nội địa Úc được các bà mẹ Việt tin dùng, mang đến cho bé những hương vị và thành phần dinh dưỡng không thể thiếu.

  • Sữa Blackmores Balance chứa 13 loại vitamin giúp bé phát triển và tăng trưởng. Rất phù hợp với các bé còn xương suy dinh dưỡng, có hệ tiêu hóa kém.
  • Ngoài ra men vi sinh B.Lactis HN019 và chất xơ Prebiotics GOS & FOS hỗ trợ đường ruột  và hấp thụ các chất dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch. 

Trên đây là top sữa bột tốt nhất cho bé trên 3 tuổi giúp bé phát triển trí não, cân nặng cũng như là chiều cao. Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn một cách phù hợp với chế độ dinh dưỡng cho bé nhà mình.

Xem thêm:

>>>>Mang sữa bột Nhật đến gần với trẻ em Việt Nam

>>>>HMO trong sữa có tác dụng gì? Top sữa chứa HMO…

>>>>7+ Top sữa phát triển trí não cho bé bán chạy…