Khám phá Top sữa Úc cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện

0
216

Các dòng sữa Úc hiện nay được nhiều mẹ Việt yêu thích sử dụng cho con yêu, bởi thành phần dinh dưỡng an toàn và mùi vị thơm ngon. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các mẹ khám phá top sữa Úc cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện để tham khảo.

Top sữa Úc cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện

1. Sữa Pediasure Úc

kham-pha-top-sua-uc-cho-be-3-tuoi-phat-trien-toan-dien.jpg
Sữa Pediasure Úc dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện

Đây là một trong những dòng sữa Úc cho bé 3 tuổi giúp trẻ phát triển toàn diện mà các mẹ không nên bỏ quả. Sữa Pediasure là một sản phẩm của tập đoàn Abbott mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp với khả năng tiếp nhận của trẻ.

Đặc điểm nổi bật của sữa

– Giúp bổ sung Canxi, vitamin D, Arginine và vitamin K tự nhiên giúp cho xương và răng phát triển chắc khỏe.

– Thành phần của sữa Pediasure Úc có chứa nhiều loại axit béo tốt kết hợp cùng với dầu thực vật hỗ trợ giúp bé chuyển hóa năng lượng đồng thời tăng khả năng hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu.

Sữa Pediasure Úc còn cung cấp các dưỡng chất như DHA, Taurine, Choline nhằm thúc đẩy hệ thần kinh và trí não hoàn thiện một cách nhanh chóng.

2. Sữa Blackmores số 3 Toddler

kham-pha-top-sua-uc-cho-be-3-tuoi-phat-trien-toan-dien (1).jpg
Sữa Blackmores được các mẹ bỉm ưa chuộng nhất hiện nay

Đây là một dòng sữa Úc cho trẻ 3 tuổi tốt nhật hiện nay được các mẹ bỉm tin tưởng. Sữa Blackmores số 3 có hương vị thanh nhạt thơm ngon, và giúp bổ sung hàm lượng dưỡng chất khoa học, an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Đặc điểm nổi bật của sữa

Sữa Blackmores có công thức đặc biệt chứa hơn 25 chất dinh dưỡng bao gồm các loại Vitamin, chất khoáng và Prebiotics là sự khởi đầu dưỡng chất tuyệt vời cho sự phát triển hoàn hảo của trẻ.

– Sữa Blackmores có chứa thành phần INFAT OPO, Alpha-lactalbumin và chất xơ Prebiotic GOS để giúp cải thiện hoạt động tiêu hóa từ đó trẻ sẽ ăn ngon, hấp thu tốt hơn.

– Sữa Blackmores còn giúp cung cấp hàm lượng Canxi dồi dào để hỗ trợ cho trẻ tăng chiều cao một cách tối ưu nhất. 

– Sữa Blackmores giúp bổ sung nhiều khoáng chất như sắt, kẽm, mangan có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch một cách hiệu quả.

3. Sữa Healthy Care số 3

kham-pha-top-sua-uc-cho-be-3-tuoi-phat-trien-toan-dien (2).jpg
Sữa Healthy Care giúp trẻ 3 tuổi phát triển toàn diện

Đây là dòng sữa Úc cho trẻ 3 tuổi phát triển toàn diện được các mẹ Việt rất ưa chuộng cho con yêu sử dụng. Sữa Healthy care số 3 giúp bổ sung dinh dưỡng hoặc thay thế bữa ăn cho trẻ 3 tuổi qua đó hỗ trợ trẻ phát triển tốt các tố chất sức khoẻ.

Đặc điểm nổi bật của sữa

– Sữa Healthy Care số 3 có thành phần được chiết xuất từ tinh túy của sữa, mầm đậu nành, và protein có nguồn gốc từ sữa ‘whey powder’. Sữa Whey powder giúp cho bé dễ tiêu hóa và hấp thụ, do đó đây cũng là điểm đặc biệt của Sữa Healthy Care so với các dòng sữa ngoại khác.

Sữa Healthy care số 3 có chứa 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể và chứa axit amin leucine giúp trẻ tăng cường và phát triển cơ bắp.

– Sữa Healthy Care số 3  còn có chứa sắt, kẽm, selen, mangan từ đó sẽ giúp cho trẻ nâng cao hệ miễn dịch.

– Sữa Healthy Care số 3 chứa DHA, ARA, Taurin, Choline… giúp hoàn thiện cấu trúc, phát triển trí não và tăng cường giấc ngủ sâu cho trẻ.

Tham khảo:

4. Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula

kham-pha-top-sua-uc-cho-be-3-tuoi-phat-trien-toan-dien (3).jpg
Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula cho trẻ 3 tuổi phát triển toàn diện

Sữa hoàng gia Kids Formula là thương hiệu sữa của công ty GOTOP dành cho trẻ 3 tuổi trở lên. Đây cũng là một sản phẩm sữa bột của Úc giúp trẻ phát triển một cách toàn diện mà các mẹ nên biết.

Đặc điểm nổi bật của sữa

– Sữa hoàng gia úc Royal Ausnz có chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp lấp đầy mọi khoảng trống dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

– Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula có chứa hàm lượng Nucleotide, DHA và AA, Niacin, Phospho, Chloiride giúp thúc đẩy tăng trưởng và phát triển tổng thể cho trẻ.

– Lượng chất xơ dinh dưỡng (FOS) có trong sữa Royal Ausnz Kids Formula còn giúp kích thích sự tăng trưởng, tăng cường sức khỏe và lợi khuẩn trong hệ thống tiêu hóa của trẻ.

5. Sữa Bellamy’s Organic Úc số 4

kham-pha-top-sua-uc-cho-be-3-tuoi-phat-trien-toan-dien (4).jpg
Dòng sữa hữu cơ cho trẻ 3 tuổi Bellamy’s Organic

Đây là dòng sữa hữu cơ nổi tiếng và đã được chứng nhận bởi các cơ quan hàng đầu tại Úc dành cho các trẻ từ 3 tuổi. Sữa Bellamy’s Organic với thành phần chứa nhiều dưỡng chất có khả năng giúp bé tăng đề kháng, chiều cao và cân nặng.

Đặc điểm nổi bật của sữa

– Sữa Bellamy’s Organic giúp bổ sung các axit béo cần thiết như DHA từ đó hỗ trợ trẻ phát triển não bộ.

– Thành phần gồm chất xơ tự nhiên Prebiotics hỗ trợ tăng cường sức đề kháng để giúp trẻ khỏe mạnh hơn và tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn đường ruột.

– Đặc biệt, sữa Bellamy’s Organic còn chứa hàm lượng canxi dồi dào và vitamin D giúp trẻ phát triển xương và răng.

Như vậy với bài viết khám phá top sữa Úc cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện. Hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm sữa phù hợp và an toàn giúp cho con yêu phát triển toàn diện một cách tối ưu nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Top 7 sữa Úc được đánh giá cao cho trẻ dưới 1 tuổi

>>>Review top 9 sữa Úc tăng chiều cao cho bé

>>>Bí quyết chọn lựa Sữa Úc tăng cân phát triển cho bé