Sữa Úc có tốt không? Nên mua sữa Úc loại nào

0
283

Bên cạnh các dòng sữa Nhật, sữa Mỹ, sữa Hàn thì sữa Úc là một trong những dòng sữa được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy sữa Úc có tốt không?. Chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm thông tin về sữa Úc để biết được lý sao tại sao sữa Úc lại được tin dùng đến vậy. 

Giải đáp sữa Úc có tốt không?

Có thể nói nước Úc là một trong những các quốc gia “thiên đường bò sữa” xếp hàng đầu về chất lượng và sản lượng sữa bò. Sữa Úc được công nhận là một trong những loại sữa chất lượng cao và được ưa chuộng nhất trên thị trường thế giới. Úc cũng chiếm thứ 4 về ngành công nghiệp sữa trên thế giới, với hơn 5.700 trang trại bò sữa và dê. 

Sữa Úc được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con

Theo những kết quả từ EPI (Environmental Performance Index) trong năm 2020. Thì Úc được đánh giá ở cấp 13 với điểm số 74.9 (trên thang điểm 100 – mức tốt nhất) trên 180 nước. Chính vì vậy mà đàn bò tại Úc được hưởng chất lượng môi trường thuộc nhóm tốt nhất thế giới. 

Những lý do làm nên chất lượng cao của sữa Úc:

Nguyên liệu an toàn

Tại Úc có các trang trại bò sữa có hệ thống chăm sóc và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Các trang trại bò sữa chăn nuôi theo phương thức chăn thả tự nhiên, với điều kiện môi trường sống lý tưởng, thoải mái. Mỗi ngày đàn bò được thả tự do trên các thảo nguyên xanh mát, ăn cỏ tươi, uống nước sạch và được massage, nghe nhạc. Giúp những con bò phát triển tốt và hạnh phúc nhất để tạo ra nguồn sữa chất lượng. 

Hơn nữa, đa số các trang trại sữa Úc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về việc không sử dụng hormone tăng trưởng và kháng sinh trong quá trình nuôi bò sữa. Điều này giúp đảm bảo sữa có chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Đàn bò được chăn thả tự nhiên trên các thảo nguyên xanh

Công nghệ hiện đại:

Tại Úc cũng áp dụng các công nghệ hiện đại, khép kín bậc nhất thế giới. Vì vậy mà chất lượng hương vị của sữa luôn được đảm bảo.

Tiêu chuẩn khắt khe:

Các sản phẩm sữa và thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ Úc thường được đánh giá cao về chất lượng và an toàn. Quy định và tiêu chuẩn kiểm định của Úc được coi là rất nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt được các yêu cầu về an toàn và chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Điều này càng được củng cố khi các dòng sản phẩm sữa Úc được phát triển bởi các chuyên gia về sức khỏe hàng đầu của Úc. 

Hàm lượng dinh dưỡng cao: 

Nhờ việc chăn thả tự nhiên và nguồn cỏ tươi tạo ra nguồn sữa giàu chất dinh dưỡng. Cho nên sữa Úc thường được đánh giá cao về hàm lượng chất dinh dưỡng, đặc biệt là protein, canxi và vitamin D. Theo các nghiên cứu thì hàm lượng Protein trong sữa Úc thường cao hơn so với một số loại sữa khác. 

Hàm lượng omega-3 cũng cao hơn 147% so với sữa thông thường. Đồng thời, hàm lượng acid béo linoleic liên hợp (hay CLA) – dưỡng chất có khả năng chống viêm trong sữa cũng nhiều gấp đôi. Hàm lượng chất xơ dồi dào, sữa nhập khẩu từ Úc giúp bé tiêu hóa tốt, không gặp tình trạng trớ sữa, hay táo bón như các loại sữa khác.

>> Tham khảo: Review top 5 sữa Úc cho trẻ sơ sinh được tin dùng nhất

Nên mua sữa Úc loại nào tốt?

Hiện nay thị trường sữa Úc tại Việt Nam khá lớn. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng cho ba mẹ lựa chọn. 

Việc chọn loại sữa Úc phù hợp có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi của bé, nhu cầu dinh dưỡng, tình trạng sức khỏe và tài chính của gia đình. Dưới đây là một số dòng sữa Úc đang bán rất chạy tại Việt Nam để các mẹ tham khảo. 

1. Sữa Blackmore Úc

Sữa Blackmores phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Sữa Blackmores là một dòng sản phẩm sữa công thức cho trẻ em của thương hiệu Blackmores. Blackmores nổi tiếng với các dòng sữa và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Úc cũng như trên thế giới. 

Ưu điểm của sữa Blackmore Úc:

– Được làm từ nguồn protein chất lượng cao cấp nhất, dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh của Blackmores lấy từ nguồn sữa Úc cao cấp có nguồn gốc từ những con bò ăn cỏ ở Thung lũng Goulburn. Mỗi sản phẩm được đóng gói trong các điều kiện nghiêm ngặt, tuân thủ 100% các quy định của Úc đối với việc sản xuất bất kỳ sản phẩm sữa nào.

– Sữa được nghiên cứu với công thức đặc biệt giúp trẻ tăng cân tốt nhờ vào nguồn năng lượng cao và hệ dưỡng chất đầy đủ. Bổ sung 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, sữa Blackmores cung cấp một lượng lớn năng lượng, giúp bé phát triển và tăng cân hiệu quả.

– Sữa Blackmores cũng là dòng sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, mẹ không lo táo bón. Hơn nữa sữa có vị thơm ngon, dễ uống không quá ngọt. 

Hiện sữa Blackmore có 3 số phù hợp với độ tuổi của trẻ: 

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY !

2. Sữa Healthy Care

Sữa Healthy Care bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho trẻ nhỏ

Sữa Healthy Care là một sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi thương hiệu Healthy Care, một trong những thương hiệu trên 30 năm tuổi uy tín và phổ biến về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng tại Úc. Tất cả sản phẩm sữa Healthy Care đều được thông qua những quy trình kiểm nghiệm, đánh giá nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Ưu điểm của sữa Healthy Care Úc:

– Sữa Healthy Care cung cấp một loạt các vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin A, B12, D, C, E và các khoáng chất khác như sắt, kẽm, mangan. Những dưỡng chất này giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ hệ miễn dịch, và phát triển não bộ của trẻ.

– Bổ sung Prebiotics và FOS là các chất dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

– Các dưỡng chất DHA, ARA, Taurine, Choline là các thành phần quan trọng giúp phát triển não bộ, trí tuệ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Hiện sữa Healthy Care có 3 số phù hợp với độ tuổi của trẻ:

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY !

3. Sữa Pediasure Úc

Sữa Pediasure của Úc cho trẻ từ 1 tuổi 

Sữa Pediasure Úc là một sản phẩm của thương hiệu Abbott, một thương hiệu có uy tín và lịch sử lâu đời từ Hoa Kỳ. Đây là một sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng được nghiên cứu đặc biệt cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi. 

Ưu điểm của sữa Pediasure Úc:

– Chứa 100% chất béo thực vật với MCTs: MCTs (triglycerides cơ bản) được cho là có thể tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất và cung cấp nhanh năng lượng cho cơ thể, giúp trẻ có sự phát triển và hoạt động tốt hơn.

– Bổ sung dưỡng chất cho trẻ biếng ăn: Sữa Pediasure Úc cung cấp một loạt các dưỡng chất cần thiết, bao gồm 28 loại vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung dưỡng chất cho trẻ trong trường hợp trẻ không thể đáp ứng đủ qua chế độ ăn hàng ngày.

– Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng: Các dưỡng chất trong sữa Pediasure Úc được nghiên cứu để hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng của trẻ, bao gồm cả chiều cao và cân nặng.

– Hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép tiên tiến: Đây là những thành phần giúp kích thích sự ăn ngon miệng của trẻ và cung cấp nguồn năng lượng cần thiết.

– Rất giàu AA, DHA: AA (axit arachidonic) và DHA (axit docosahexaenoic) là hai loại axit béo omega-3 có thể hỗ trợ phát triển trí não của trẻ một cách tối ưu.

– Sữa Pediasure Úc dành cho trẻ từ 1-10 tuổi

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY !

4. Sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Úc được các mẹ tin dùng

Sữa Aptamil Úc cũng là dòng sữa rất nổi tiếng với các bà mẹ Việt. Được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội giúp trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là tập trung vào chiều cao, trí não và cân nặng.

Ưu điểm của sữa Aptamil Úc:

– DHA trong sữa Aptamil Úc được chiết suất từ dầu cá tự nhiên, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.Sữa Aptamil Úc được bổ sung một lượng canxi rất cao, giúp trẻ phát triển chiều cao và xương chắc khỏe.

– Sữa Aptamil Úc chứa Metabolism, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé, từ đó giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng tốt và tăng cân đều đặn.

– Sữa Aptamil Úc cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết như kẽm, sắt, magie,… với hàm lượng cân đối theo độ tuổi phát triển của trẻ, giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Hiện sữa Aptamil Úc có 4 số phù hợp với độ tuổi của trẻ:

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY !

>> Xem thêm: Đánh giá sữa Aptamil Úc có tốt không, vị sữa ngọt không?

5. Sữa A2 nguyên kem

Sữa A2 có cả dạng bột và dạng pha sẵn tiện lợi

Sữa A2 Milk là sản phẩm của Công ty Sữa The a2 Milk Company được thành lập vào năm 2000. Đây cũng là dòng sữa được rất nhiều mẹ Việt chọn cho con.

Ưu điểm của sữa A2:

– Sữa A2 được chế biến từ 100% nguyên liệu sữa tươi của bò A2 thuần chủng, được chọn lọc kỹ lưỡng và nuôi dưỡng an toàn. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm có chất lượng cao và không chứa các chất phụ gia độc hại.

– Sữa A2 có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện hệ tiêu hóa, giảm triệu chứng dị ứng sữa. 

– Sữa A2 Úc là sản phẩm duy nhất trên thị trường chứa toàn bộ Beta Casein, một trong ba protein chính trong sữa, giúp vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết như canxi và phốt pho, hỗ trợ phát triển cơ bắp, xương chắc khỏe và các mô khác trong cơ thể.

– Sữa A2 của Úc có hàm lượng chất béo thấp chỉ 3.5%, và đường trong sữa là đường lactose, không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Độ tuổi: Sữa A2 nguyên kem dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY !

>> Xem thêm: Review sữa A2 có tốt không? Có tăng cân không?

6. Sữa Kids Essentials

Sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao

Sữa Kids Essentials Úc là một sản phẩm của tập đoàn Nestle nổi tiếng toàn cầu. Là một lựa chọn tốt cho các bé biếng ăn, chậm tăng cân, hoặc cần được bổ sung dinh dưỡng sau khi ốm. 

Ưu điểm của sữa Kids Essentials Úc: 

– Sữa Kid Essentials cung cấp đầy đủ 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ, giúp bổ sung nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé.

– Sữa Kid Essentials chứa probiotic bifidobacteria, một loại lợi khuẩn có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa. Lợi khuẩn này giúp ức chế vi khuẩn có hại, cải thiện sức khỏe ruột và hỗ trợ điều trị các vấn đề về tiêu hóa như viêm đại tràng.

– Probiotics trong sữa Kid Essentials giúp giảm tối đa tình trạng táo bón và nóng trong ở trẻ nhỏ. Điều này cải thiện quá trình hấp thụ dinh dưỡng và kích thích sự thèm ăn, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Độ tuổi: Sữa Kids Essentials cho bé từ 1- 10 tuổi. 

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY !

7. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz

Sữa Hoàng Gia Úc bổ sung những dưỡng chất quan trọng

Sữa Hoàng gia  Úc Royal Ausnz là thương hiệu thuộc Công ty GOTOP với lịch sử hơn 160 năm phát triển. 

Ưu điểm của sữa Aptamil Úc:

– Sản phẩm được làm từ sữa bò Úc, giúp đảm bảo nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu.

– Bổ sung Lactoferrin, một protein có trong sữa và một số loại sữa công thức, được biết đến với khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Bổ sung Lactoferrin có thể giúp cơ thể chống lại các yếu tố gây bệnh và tăng cường sức đề kháng.

– Ngoài ra sữa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, bao gồm các loại vitamin và khoáng chất.

Hiện sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz có các số phù hợp với độ tuổi của trẻ:

  • Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz số 1: cho trẻ từ 0-6 tháng
  • Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz số 2: cho trẻ 6-12 tháng
  • Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz có 3: cho trẻ trên 1- 3 tuổi

Trên đây là một vài thông tin về sữa Úc để ba mẹ có thể tham khảo. Hy vọng qua những thông tin trên ba mẹ đã có thể hiểu hơn về dòng sữa này và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất cho con. 

Xem thêm: