[Giải đáp] Sữa Blackmore Balance có tăng chiều cao không?

0
158

Sữa Blackmore Balance đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, câu hỏi liệu sản phẩm này có thực sự giúp tăng chiều cao cho trẻ em hay không vẫn còn là một điều bí ẩn đối với nhiều người. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta cần phải xem xét kỹ lưỡng các thành phần, công dụng thông qua bài viết dưới đây!

[Giải đáp] Sữa Blackmore Balance có tăng chiều cao không?

400114472_283773744638281_6091202893018317258_n.jpg
[Giải đáp] Sữa Blackmore Balance có tăng chiều cao không?
Sữa Blackmores JNR Balance+ là dòng sữa công thức độc đáo được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu của Blackmores. Là sản phẩm sữa Úc cho bé trong giai đoạn 1-10 tuổi, bổ sung dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện.

Trong một ly sữa Blacmores JNR Balance+ thơm ngon và bổ dưỡng, có những thành phần đặc biệt khiến nó xứng danh là “đắt xắt ra miếng”. Ngay từ cái tên, ta có thể dễ dàng hình dung được chất lượng của loại sữa này. Mỗi ly sữa Blacmores JNR Balance+ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quý giá, đủ để khiến bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng phải thán phục:

  • Đầu tiên, có thành phần Synbiotics, bao gồm lợi khuẩn B. Lactic và chất xơ Fos, Gos, giúp cải thiện tiêu hóa và ngăn chặn táo bón, tạo ra môi trường đường ruột khỏe mạnh.
  • Tiếp theo, sản phẩm cung cấp 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm các loại vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, D, E, K và axit folic, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Dưỡng chất độc quyền trong sữa Balance là Phosphatidylserine (PS), giúp tăng cường hoạt động của tế bào thần kinh và khả năng học tập của trẻ. Kết hợp với Omega-3 DHA, Choline, Sắt và Iodine, sản phẩm cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho trí não và khả năng học tập của trẻ.
  • “Bộ đôi miễn dịch” Kẽm và Vitamin C trong JNR Balance+ giúp tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.
  • Ngoài ra, các dưỡng chất khác như Calcium, Magnesium, Omega-3 DHA, lợi khuẩn Probiotic B.Latis HN019 và chất xơ Prebiotic GOS&FOS cũng được cung cấp trong sản phẩm, giúp mẹ chăm sóc cả trí tuệ và thể chất cho con.
  • Với hàm lượng canxi gấp đôi so với sữa thông thường, sản phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa nguyên liệu gây biến đổi gen NON-GMO, giảm nguy cơ dậy thì sớm và giúp trẻ phát triển đúng chuẩn.
402316807_286548311027491_3653842833410863737_n (1).jpg
Blackmores JNR Balance+ dinh dưỡng toàn diện

Tham khảo:

Dựa trên những thông tin về thành phần dinh dưỡng trong sữa Blackmores JNR Balance+, như hàm lượng canxi gấp đôi so với sữa thông thường và các dưỡng chất quan trọng như Vitamin D, Kẽm và các loại khoáng chất thiết yếu khác, sản phẩm có thể hỗ trợ trẻ em trong việc phát triển chiều cao. Tuy nhiên ba mẹ nên lưu ý đây là sản phẩm sữa cho bé từ 1 đến 10 tuổi. Với các bé dưới độ tuổi này, ba mẹ có thể tham khảo thêm sữa blackmore 0-6 tháng số 1 và sữa blackmore số 2

Bài viết liên quan:

>>>Bật mí bí kíp nuôi dưỡng thiên tài từ sữa Blackmores

>>>Tăng đề kháng từ trong ra ngoài cho bé cùng sữa Blackmores

>>>[Giải đáp] Vì sao sữa Blackmores là thương hiệu số 1 tại Úc