Ty giả Moyuum nguyên khối silicon có tốt không?

0
578

Ty giả Moyuum nguyên khối silicon là dòng sản phẩm ti ngậm mới của thương hiệu Moyuum. Vậy ti giả Moyuum nguyên khối có tốt không và có điểm gì khác biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây. 

Giải đáp ti giả Moyuum silicon nguyên khối có tốt không?

Ti giả Moyuum là dòng sản phẩm được đánh giá cao hiện nay cả về chất lượng và thiết kế. Chính vì vậy mà được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Dòng sản phẩm ti giả Moyuum nguyên khối mới của Moyuum đang là dòng sản phẩm ti ngậm bán chạy số 1 tại Hàn. 

– Chất liệu ti giả: được đúc nguyên khối bằng silicon cao cấp siêu mềm và an toàn. Không chứa BPA/BPS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Khả năng chịu nhiệt của silicon cũng cao giúp mẹ có thể dễ dàng tiệt trùng núm ti bằng nước sôi, tia UV hoặc bàng máy tiệt trùng. 

Ti giả Moyuum hoàn toàn bằng silicon nguyên khối

– Thiết kế: Ti ngậm được thiết kế phù hợp với khoang miệng của từng giai đoạn phát triển ở trẻ nhỏ. Đồng thời được thiết kế với cấu trúc núm ty nghiêng 6o ôm sát vòm miệng, giúp bé tự tin ngậm chặt núm. Vành khiên có 2 lỗ thở thoát khí, giúp bé thở thoải mái trong quá trình ngậm ti mà không thấy khó chịu. Thiết kế mở thông khí, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng nấc cụt trong lúc ti của bé. 

– Việc đúc nguyên khối cũng giúp mẹ dễ vệ sinh hơn và không lo đọng nước ở đầu núm ti. Sản phẩm có kèm hộp đựng vệ sinh, giúp bảo vệ ti ngậm khỏi bụi bẩn từ môi trường, dễ dàng bỏ túi và bảo quản. 

>> Xem thêm: Review ti giả moyuum có tốt không?

Review ti giả Moyuum nguyên khối cho bé

Dưới đây là review của các mẹ bỉm sữa đã sử dụng ti giả Moyuum nguyên khối. Đa phần đều cho những phản hồi rất tốt về sản phẩm.

Review ti giả Moyuum nguyên khối 

Một vài hình ảnh về ti giả nguyên khối Moyuum 

Ti giả có đầy đủ các size cho bé 0-6 tháng và từ 6 tháng trở nên. Với nhiều màu sắc đáng yêu để mẹ lựa chọn cho bé.

Mua ti ngậm chính hãng ở đâu

Kidsplaza là một trong những địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của Moyuum như: bình sữa Moyuum, ti giả Moyuum, gặm nướu…Hiện các sản phẩm ti giả Moyuum được bày bán trên khắp các hệ thống của hàng của Kidsplaza. Mẹ cũng có thể đặt mua online tại website: https://www.kidsplaza.vn/

Nhanh tay mua ngay để nhận được nhiều ưu đãi.!!!

Xem thêm: