Review ti giả moyuum có tốt không?

0
380

Moyuum là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm cho trẻ nhỏ. Ngoài bình sữa Moyuum thì một trong những dòng sản phẩm của hãng được nhiều mẹ quan tâm đó là ti giả hay còn gọi là ti ngậm Moyuum. Ở bài viết này chúng ta cùng đi review ti giả Moyuum có tốt không? Để đưa ra lựa chọn có nên mua hay không nhé.

Giải đáp ti giả Moyuum có tốt không?

Ti ngậm là một trong những sản phẩm trẻ nhỏ rất thích. Việc mọc răng có thể gây ra cảm giác đau và khó chịu cho trẻ em. Sử dụng ti ngậm có thể cung cấp sự giảm đau và giúp làm dịu niềm đau cho bé thông qua việc áp lực nhẹ lên nướu. Ngoài ra việc ngậm vào ti ngậm cũng có thể giúp trẻ phát triển cơ bắp vùng miệng, cải thiện khả năng nói và nuốt của bé sau này.

Chính vì vậy Moyuum đã nghiên cứu và sản xuất ra những dòng sản phẩm ti ngậm tốt nhất cho trẻ nhỏ. Cùng xem những ưu điểm của sản phẩm này.

Xuất xứ

Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của ti ngậm Moyuum. Moyuum là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm đồ dùng cho trẻ nhỏ bán chạy số 1 tại đây.

Ti giả moyuum an toàn và có nhiều size cho bé

Chất liệu 

Chất liệu của ti giả Moyuum 100% từ silicon cao cấp siêu mềm nên cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ. Silicone cao cấp dùng trong lĩnh vực y tế và thực phẩm, núm ty mềm mịn, co giãn và đàn hồi với hình dáng và kích thước tương tự như ty mẹ và núm ty bình sữa tạo cho bé cảm giác thân quen hơn và bé sẽ yêu thích, dễ dàng hợp tác ngay từ lần đầu tiên.

Ngoài ra chất silicone siêu mềm, nhẹ giữ trong miệng bé được lâu hơn, không rơi khỏi miệng bé. Đồng thời dễ dàng vệ sinh và tiệt dùng trong các máy tiệt trùng chuyên dụng.

Thiết kế

Ti ngậm Moyuum chỉnh nha được thiết kế cân xứng, kích thước phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của khoang miệng.

Trên ti ngậm có thiết kế 2 lỗ thở thoát khí, giúp bé thở thoải mái trong quá trình ngậm ti mà không thấy khó chịu và ngăn ngừa việc sặc nước bọt không mong muốn.

Ti ngậm Moyuum được các bé cực yêu thích

Các size ti ngậm

Ti ngậm Moyuum có nhiều size phù hợp với từng độ tuổi của trẻ:

  • Ti ngậm Moyuum size 1: cho trẻ từ sơ sinh
  • Ti ngậm Moyuum size 2: cho trẻ từ 6 tháng 

Review ti giả Moyuum chân thực từ mẹ bỉm sữa

Không chỉ tại Hàn Quốc mà các mẹ bỉm Việt cũng rất tin tưởng lựa chọn ti giả Moyuum. Các mẹ đã sử dụng cũng cho những đánh giá review rất tốt về sản phẩm này. Cùng xem một vài review về ti ngâm Moyuum của các mẹ đã sử dụng sản phẩm cho con dưới đây. 

Hy vọng những thông tin về ti giả Moyuum dưới đây sẽ giúp ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Để xem thêm các mẫu ti giả Moyuum ba mẹ có thể xem TẠI ĐÂY!

Xem thêm: