Hành trình 27 năm Enfa bên Mẹ, thấu hiểu điều con cần

0
64

Vừa là một người bạn thân tình, cũng là một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Enfa – Mead Johnson Nutrition không chỉ sẻ chia những trăn trở, kinh nghiệm của quá trình làm Mẹ, mà còn thấu hiểu những điều con cần để phát triển toàn diện dưới góc nhìn chuyên gia.

unnamed (2).jpg

Đó là nhờ Enfa – Mead Johnson Nutrition với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Và trong suốt hành trình có mặt tại Việt Nam 27 năm qua, Enfa – Mead Johnson Nutrition đã tự hào cùng Mẹ nuôi dưỡng biết bao thế hệ trẻ Việt lớn khôn, mạnh khỏe. Với 94% các mẹ Enfa lựa chọn Enfa là nhãn hiệu tin cậy cho bé*, đó chính là minh chứng, cũng như nguồn động lực lớn lao để Enfa – Mead Johnson Nutrition tiếp tục theo đuổi sứ mệnh của mình.

unnamed (1).png

Con cần thông minh trí tuệ lẫn cảm xúc để thành công hơn sau này

Enfa hiểu để thành công, chỉ phát triển thông minh trí tuệ (IQ) là chưa đủ. Theo thông tin từ bài viết bác sĩ Anh Nguyễn, dựa trên kết quả nghiên cứu của TS Baird, ĐH Kentucky, Mỹ & GS. Goleman từng nhấn mạnh: thông minh cảm xúc chiếm đến 67% kỹ năng để thành công của con sau này**. Vì thế, bên cạnh thông minh trí tuệ (IQ), Enfa còn giúp Mẹ quan tâm hơn đến việc phát triển trí thông minh cảm xúc (EQ) – một khái niệm vốn còn tương đối mới mẻ với Mẹ Việt, không chỉ qua cách nuôi dạy mà còn đến từ nguồn dinh dưỡng con cần.

unnamed (3).jpg

Với bộ đôi dưỡng chất MFGM & DHA, mẹ tin con sẽ được nuôi dưỡng cả thông minh trí tuệ (IQ) cùng thông minh cảm xúc (EQ) ngay từ những ngày đầu – tiền đề vững chắc cho thành công mai sau. Enfa tự hào đến 98% các mẹ Enfa tin rằng sản phẩm Enfa giúp tăng cường phát triển trí não của bé*.

Bên cạnh một trí tuệ vững chắc, Enfa đã chủ động bổ sung dưỡng chất HMO vào sản phẩm Enfagrow A+ để hỗ trợ con yêu xây dựng một “tấm khiên” miễn dịch cứng cáp, thỏa sức vui chơi – học hành. 90% các mẹ Enfa tin rằng Enfa giúp bé tăng cường miễn dịch* là một kết quả Enfa tự hào từ nỗ lực ấy.

unnamed (4).jpg

Con cần hệ tiêu hóa khỏe – “bộ não” thứ 2 để lớn khôn vững vàng 

Enfa còn hiểu rằng hệ tiêu hóa con cũng như bộ não thứ 2. Một chiếc bụng khỏe không chỉ giúp con hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng, mà còn cho con tự do khám phá thế giới bên ngoài.

unnamed (5).jpg
Sữa Enfagrow A2 bụng con khỏe, mẹ yên tâm

Vì thế, Enfa đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm Enfagrow A2 với đạm quý A2 dịu nhẹ với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Một chiếc bụng khỏe, chính là nền tảng vững vàng để con phát triển toàn diện về sau. Vì thế, Enfa tự hào có đến 90% Mẹ Enfa tin rằng Enfa giúp con dễ tiêu hoá, dễ hấp thụ*.

unnamed (6).jpg
Sữa Enfagrow A2 chứa đạm quý hỗ trợ bé tiêu hóa tốt

Được chắt chiu từ giống bò New Zealand thuần chủng qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng và nuôi dưỡng trong điều kiện nghiêm ngặt (chỉ còn 30% lượng bò trên thế giới), đạm quý A2 có trong Enfagrow A2 giúp bé tiêu hoá khỏe, hấp thu tốt và thêm sáng trí nhờ bộ đôi DHA & MFGM. 

unnamed (7).jpg

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Enfagrow A+ số 4 Enfagrow A2 số 4 còn được cải tiến với công thức không đường sucrose giúp vừa mang đến vị nhạt con yêu, mà còn tốt cho sức khỏe, tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ lợi khuẩn và hạn chế sâu răng***. Thêm lợi ích cho bé, thêm an tâm cho Mẹ.

Hành trình 27 năm – hành trình của một chuyên gia dinh dưỡng và cũng là một người bạn đồng hành bên mẹ, Enfa – Mead Johnson Nutrition luôn tự hào đã cùng Mẹ nuôi dưỡng nhiều thế hệ trẻ Việt phát triển trọn vẹn, vững vàng. Cảm ơn Mẹ đã luôn tin tưởng chọn Enfa – Mead Johnson Nutrition cung cấp dinh dưỡng trọn vẹn ngay từ đầu cho trẻ – nền tảng vững chắc từ hôm nay để thành công tương lai, Mẹ nhé!

*Theo báo cáo đo lường sức khỏe thương hiệu được thực hiện bởi đơn vị IPSOS trên 128 mẹ có con từ 0-6 tháng tuổi và
mẹ có con từ 1-3 tuổi đang sử dụng Enfa. Thời gian nghiên cứu tháng 6 – tháng 7 năm 2022 tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Và “Mẹ Enfa” là các mẹ có con từ 0 – 6 tháng tuổi và mẹ có con từ 1-3 tuổi đang sử dụng Enfa trong phạm vi nghiên cứu.

Bài viết liên quan:

>>>5 lý do mẹ nên chọn sữa Enfa A2 số 3 cho sự phát triển của trẻ

>>>Giải đáp thắc mắc về sữa Enfagrow A2 số 4 cho trẻ từ 3-6 tuổi

>>>Đánh giá sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không?