Đánh giá sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không?

0
4640

Sữa Enfamil A2 Neuropro là dòng sữa đang được nhiều mẹ khuyên dùng cho bé bởi chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho bé. Với nhiều mẹ mới tìm hiểu về sản phẩm này đều băn khoăn sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không? Giải đáp ngay qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Xuất xứ sữa Enfamil A2 Neuropro 

sua-enfamil-a2-neuropro-co-tang-can-khong-1
Sữa Enfamil A2 Neuropro là dòng sữa bột công thức có xuất xứ từ Hoa Kỳ

Sản phẩm là sữa công thức cho bé nổi tiếng của Mead Johnson Hoa Kỳ. Hiện nay, sữa Enfamil khá được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và tin dùng. Trong đó dòng sữa Enfamil A2 Neuropro nhận được sự tín nhiệm đặc biệt từ người dùng, phù hợp hơn với thể chất trẻ Việt. 

Bên cạnh đó, giúp người Việt tiếp cận được các loại sữa bột tốt với mức giá phải chăng nhất có thể.

Đánh giá sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không?

Sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không là điều nhiều ba mẹ quan tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con. Thực tế, sữa Enfamil A2 có thể giúp bé tăng cân tốt nhờ hàm lượng chất béo trong sữa đạt 3.5%, một con số lý tưởng. 

Theo đó, chất béo không chỉ là nguồn năng lượng quan trọng cho trẻ mà còn là thành phần của các màng tế bào não và thần kinh.

Đặc biệt, trong thành phần sữa Enfamil A2 Neuropro còn chứa hệ chất xơ hỗn hợp PDX và GOS. Các dưỡng chất này giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón ở trẻ. Nhờ đó, bé sẽ ăn ngon và ngủ sâu hơn, từ đó thúc đẩy quá trình tăng cân. 

Đồng thời, thành phần sữa còn chứa prebiotics giúp làm mềm phân và tăng khả năng hấp thu và tiêu hoá của bé.

Mặc dù vậy nhưng việc tăng cân hay giảm cân phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của từng bé. Nên mẹ muốn bé tăng cân đều đặn và phát triển khỏe mạnh, chỉ sử dụng sữa Enfamil A2 là không đủ. 

Để tốt nhất, mẹ cần kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ các nhóm dinh dưỡng khác như vitamin, khoáng chất, protein thực vật và động vật… Hơn nữa việc cho bé vận động thường xuyên và nghỉ ngơi đủ giấc cũng rất quan trọng để kích thích sự phát triển của bé.

sua-enfamil-a2-neuropro-co-tang-can-khong-4
Giải đáp: Sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không?

Sữa Enfamil A2 Neuropro có những loại nào?

Qua phân tích chi tiết trên, mẹ đã biết sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không rồi phải không. Đây là một sản phẩm giúp bé tăng cân ổn định với thành phần an toàn tuyệt đối cho bé. 

Sản phẩm với thành phần dinh dưỡng đa dạng hoàn toàn có thể bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ nhỏ. Giúp hấp thu chuyển hoá đầy đủ năng lượng tối ưu, đáp ứng chế độ ăn giúp trẻ tăng cân và tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Hiện tại Enfamil A2 Neuropro có 2 loại là sữa Enfa A2 số 1, sữa Enfa A2 số 2 với các trọng lượng khác nhau cho mẹ lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế. 

  • Sữa Enfamil A2 NeuroPro số 1 

Sản phẩm này dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi: Với hàm lượng đạm sữa A2 cao kết hợp với sữa không có đường sucrose. Bên cạnh đó là hương vị nhạt thanh gần giống sữa mẹ nên sẽ phù hợp với trẻ sơ sinh, giúp bảo vệ hệ tiêu hoá của bé hoạt động tốt hơn.

Enfamil A2 NeuroPro số 1 có 2 loại quy cách đóng gói chính với giá cả là:

>>> Xem thêm: Sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không?

  • Sữa Enfamil A2 NeuroPro số 2 

Đây là sản phẩm dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi chứa thành phần bổ sung thêm hệ chất xơ FOS giúp hệ miễn dịch hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, trẻ từ 6 tháng trở đi được coi là giai đoạn hệ miễn dịch giảm sút nên sữa Enfamil A2 NeuroPro số 2 là sản phẩm phù hợp hơn cả. 

Hiện nay, sữa Enfamil A2 Neuropro 2 hiện có 2 loại quy cách đóng gói chính với giá cả cụ thể là:

Tùy vào độ tuổi của bé mà mẹ lựa chọn loại phù hợp cho con, giúp quá trình phát triển của con diễn ra hiệu quả, ổn định và toàn diện nhất có thể.

sua-enfamil-a2-neuropro-co-tang-can-khong-3
Enfamil A2 Neuropro có 2 trọng lượng 350g và 800g cho mẹ lựa chọn

Mong rằng các thông tin trên có thể giúp ba mẹ trả lời được câu hỏi sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không. Đây là một sản phẩm tốt giúp bé tăng cân và phù hợp với trẻ. Mẹ đang cần tìm địa chỉ chính hãng để mua sữa Enfamil A2 cho bé có thể tham khảo hệ thống cửa hàng KidsPlaza nhé.

Bên cạnh đó, nếu còn bất cứ băn khoăn nào về chất lượng sữa Enfamil A2 Neuropro có tăng cân không, có tốt không… mẹ hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 1800.6608 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Tin liên quan: