Sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không? Gía bao nhiêu?

0
1437

Sữa Enfamil là một thương hiệu sữa công thức cho trẻ em được sản xuất và phân phối bởi công ty Mead Johnson Nutrition. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về loại sữa này, chúng tôi nhận được rất nhiều băn khoăn về loại sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không? Hãy giải đáp chi tiết vấn đề này ngay dưới đây ba mẹ nhé!

Sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không?

Các sản phẩm sữa Enfamil dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng như protein, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Sữa Enfamil bổ sung các thành phần dinh dưỡng quan trọng khác như DHA và ARA, giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất xơ đặc biệt, giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. 

Enfamil đã được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng, được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Có thể đánh giá, đây là một trong những loại sữa mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn hảo trong giai đoạn phát triển của bé. Tuy nhiên, mỗi trẻ đều có nhu cầu dinh dưỡng và cơ địa riêng biệt. Vì vậy, trước khi sử dụng sản phẩm này, mẹ hãy tìm hiểu rõ bảng thành phần để chọn lựa được loại sữa phù hợp với cơ thể con. 

sua-Enfamil-0-6-thang-tuoi-co-tot-khong-10
Mẹ băn khoăn sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không?

Sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi giá bao nhiêu?

Enfamil có nhiều sản phẩm sữa công thức cho trẻ em từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Dưới đây là đặc điểm và mức giá mới nhất của một số loại sữa Enfamil được thiết kế đặc biệt cho trẻ em ở độ tuổi này.

Sữa Enfamil NeuroPro Infant

Sữa Enfamil NeuroPro Infant được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm này cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ.

Giá thành: Khoảng 640.000đ/1 hộp 587g

sua-Enfamil-0-6-thang-tuoi-co-tot-khong-9
Sữa Enfamil NeuroPro Infant cho bé từ 0-12 tháng tuổi

Enfamil A+

Sữa Enfamil số 1 là sản phẩm cung cấp một số chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, canxi và vitamin D để giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Giá thành: Khoảng 580.000đ/1 hộp 870g

sua-Enfamil-0-6-thang-tuoi-co-tot-khong-8
Sữa Enfamil A+ số 1 mẫu mới

>>> Xem thêm: Sữa Enfamil Neuropro có tốt không?

Enfamil A+ Lactofree Care

Sữa Enfamil Lactose free được thiết kế đặc biệt cho các bé có tiêu hóa nhạy cảm. Cung cấp sự hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cả sự phát triển não bộ và hệ tiêu hóa.

Giá thành: Khoảng 260.000đ/1 hộp 400g

sua-Enfamil-0-6-thang-tuoi-co-tot-khong-7
Sữa Enfamil Lactose Free cho bé từ 0-12 tháng

>>> Xem thêm: Sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không?

Enfamil Enspire Infant

Sản phẩm này có các thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ, bao gồm thành phần tương tự như HMO được tìm thấy trong sữa mẹ, DHA và chất xơ GOS. 

Giá thành: Khoảng 885.000đ/1 hộp 581g

sua-Enfamil-0-6-thang-tuoi-co-tot-khong-6
Sữa Enfamil Enspire 581g

Enfamil A2 Neuropro

Sữa Enfa A2 số 1 có hàm lượng beta-casein A2 cao hơn so với các sản phẩm sữa công thức thông thường, cùng với các thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ.

Giá thành: Khoảng 345.000đ/1 hộp 350g

sua-Enfamil-0-6-thang-tuoi-co-tot-khong (1)
Tham khảo mức giá của các loại sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi

Qua những thông tin về sữa Enfamil 0-6 tháng tuổi có tốt không? Mẹ có thể nắm bắt được thông tin về giá thành và chọn lựa các loại sữa tốt nhất cho bé. Mẹ hãy tham khảo các loại sữa Enfamil tại KidsPlaza để mang đến trải nghiệm sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi cho con yêu.

Tin liên quan: