Giải đáp: sữa Enfamil Neuropro có tốt không, có nên dùng cho bé?

0
3576

Sữa Enfamil Neuropro là một trong những dòng sữa mới của Enfa bán rất chạy hiện nay. Vậy sữa Enfamil Neuropro có tốt không? Điểm khác biệt của dòng sữa này là gì? Tất cả những thắc mắc trên về sữa Enfamil Neuropro sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài viết dưới đây.

Các loại sữa Enfamil Neuropro hiện nay

Sữa Enfamil Neuropro thuộc dòng sữa Enfa của thương hiệu Mead Johnson số 1 tại Mỹ. Trải qua hơn 100 năm trong lĩnh vực sản phẩm các sản phẩm cho mẹ và bé được tin dùng nhất hiện nay và có mặt tại hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Sữa Enfamil Neuropro là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này đã được cải tiến công thức mang lại hiệu quả giúp bé phát triển toàn diện nhất. Sữa Enfamil Neuropro hiện nay có 2 loại khác nhau vì vậy, trước khi đi đánh giá sữa Enfamil Neuropro có tốt không chúng ta cùng xem hai dòng sữa của Enfamil Neuropro này là gì nhé.

Hai loại sữa Enfamil Neuropro gồm:

Sữa Enfamil A2 Neuropro: Sữa có vỏ hộp màu trắng bổ sung đạm quý A2 đặc biệt hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Sữa Enfamil A+ Neuropro: Có bao bì với vỏ hộp màu vàng, có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ.

sua-Enfamil-Neuropro-co-tot-khong-3
                                               Sữa Enfamil Neuropro gồm có dòng A2 và A+

Đánh giá sữa Enfamil Neuropro có tốt không?

Để đánh giá chi tiết nhất sữa Enfamil Neuropro có tốt không chúng ta sẽ đi đánh giá chung các dòng sữa sau đó sẽ đánh giá chi tiết từng dòng sữa một để có cái nhìn cụ thể và chính xác nhất.

Sữa Enfamil Neuropro A2 hay A+ đều là dòng sữa của thương hiệu Mead Johnson Mỹ rất nổi tiếng nên mẹ có thể yên tâm hoàn toàn về nguồn gốc của sữa Enfamil Neuropro .

Tuy nhiên mỗi loại sữa Enfamil Neuropro sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng phù hợp với từng thể trạng và nhu cầu của trẻ nhỏ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hai dòng sữa Enfamil Neuropro dưới đây.

Sữa Enfamil A2 Neuropro có tốt không?

Sữa Enfamil Neuropro A2 là dòng sản phẩm có chứa đạm quý A2 kết hợp với bộ đôi MFGM & DHA giúp bé khỏe bụng, tiêu hóa tốt và tăng cường phát triển trí não giúp bé khỏe thông minh hơn.

– Sữa có chứa đạm A2 là đạm quý bởi vì chỉ có 30% các giống bò thuần chủng mới chứa sữa A2 Newzealand. Bò A2 được nuôi trong đồng cỏ tự nhiên không chứa thuốc sâu, không sử dụng phân hóa học và nuôi dưỡng bằng nguồn nước sạch, qua quá trình nghiêm ngặt.

– Đạm A2 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn đạm A1 ở các loại sữa bột thông thường. Đạm A2 giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu hơn, dễ tiêu hóa ngăn ngừa và hạn chế các triệu chứng đầy hơi, nôn trớ, giúp phân đồng nhất nên hạn chế bị tiêu chảy, táo bón.

– DHA giúp bé phát triển não bộ, trẻ thông minh và sáng dạ hơn khi sử dụng sữa Enfamil Neuropro A2.

– Thành phần MFGM trong sữa Enfamil Neuropro vừa có tác dụng phát triển trí não vừa tăng cường cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.

– Thành phần Lactoferrin cũng góp một phần vào việc cải thiện hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Nhìn chung sữa Enfamil A2 Neuropro được đánh giá rất tốt phù hợp với những trẻ hay gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Uống sữa Enfamil A2 Neuropro giúp bé khỏe, ăn ngon hơn và tăng cân đều, ít ốm vặt.

sua-Enfamil-Neuropro-co-tot-khong-1
                                 Sữa Enfamil Neuropro A2 chứa đạm quý hỗ trợ tiêu hóa tốt

Xem thêm: >>> Có nên dùng sữa Enfamil A2 cho trẻ sơ sinh hay không?

Tham khảo giá các dòng sữa A2 đang bán chạy tại Kidsplaza:

Sữa Enfamil A+ Neuropro có tốt không?

Bên cạnh dòng sữa A2 thì sữa Enfamil Neuropro A+ cũng là một trong những dòng sữa mẹ nên mua. Sữa Enfamil Neuropro A+ cũng có tác dụng chính là cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch cho trẻ nhỏ nhờ bộ 3 MFGM, DHA, HMO & FOS.

– Sữa có bổ sung thành phần HMO & FOS có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ để chống lại các vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra còn có tác dụng làm mềm phân bé dễ tiêu hóa không lo táo bón. Tăng cường sự phát triển của các vi lợi khuẩn đường ruột giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

– Hỗ trợ trẻ phát triển những cảm xúc như các kỹ năng xã hội, kỹ năng thích ứng với môi trường xung quanh nhờ thành phần MFGM.

– Bé khỏe và thông minh hơn, phát triển về cả mặt trí tuệ và ghi nhớ cho bé nhờ hàm lượng DHA trong sữa cao.

– Sữa bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé khỏe, ăn ngon và tăng cân nhanh chóng.

sua-Enfamil-Neuropro-co-tot-khong-10
                                  Sữa Enfamil Neuropro A+ giúp bé khỏe thông minh hơn

Xem thêm: >>> Sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Tham khảo giá các loại sữa Enfamil A+ Neuropro:

Mua sữa Enfamil Neuropro ở đâu chính hãng

Qua những thông tin hữu ích trên mẹ có thể thấy sữa Enfamil Neuropro là một dòng sữa tốt cho bé mà mẹ nên mua. Để mua được sữa Enfamil Neuropro mẹ có thể mua tại các siêu thị, đại lý phân phối chính hãng hay các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Tuy nhiên để mua được sữa Enfamil Neuropro chính hãng tránh mua phải hàng giả mẹ nên chọn những địa chỉ uy tín như Kidsplaza. Kidsplaza là một trong những cửa hàng phân phối chính của sữa Enfa các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và có nhiều khuyến mãi đi kèm. Mẹ có thể tham khảo giá sữa Enfamil Neuropro tại Kidsplaza dưới đây:

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp mẹ giải đáp được thắc mắc sữa Enfamil Neuropro có tốt không cũng như tìm được địa chỉ mua sữa Enfamil Neuropro chính hãng với giá tốt nhất. Chúc mẹ có thể mua được dòng sữa Enfamil Neuropro phù hợp nhất cho con.

Tin liên quan: