Sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không, có tốt không?

0
1474

Hiện nay, sữa Enfamil là một trong những dòng sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ. Đây là một sản phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện, trong đó có dòng Enfamil Lactose Free tập trung giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tiêu chảy. Cùng tìm hiểu sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không, có tốt không?  

Sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không, có tốt không?

Mẹ lo lắng sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không, có tốt không? Nội dung dưới đây sẽ giúp mẹ tìm ra câu trả lời:

Sua-enfamil-lactose-free-co-tang-can-khong
                                                       Sữa Enfamil Lactose Free có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ

Sản phẩm sữa Enfamil Lactose Free đến từ tập đoàn Mead Johnson Hoa Kỳ do ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Đây là sữa dinh dưỡng công thức đặc chế cho trẻ bị tiêu chảy do bất dung nạp Lactose trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Sữa Enfamil Lactose Free được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, cam kết sử dụng nguyên liệu an toàn với hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm với các thành phần giàu dinh dưỡng và tốt cho sự phát triển của trẻ như: đạm sữa phân lập, khoáng chất (canxi carbonate, canxi phosphat, crôm chloride, kẽm sulfat…), ARA, DHA, các nhóm vitamin… 

Đồng thời, sữa có công thức dễ hấp thu với 100% glucose polymer – nguồn bột đường dễ tiêu hóa, giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, công thức không chứa đường lactose & sucrose phù hợp cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose.

Công dụng của sữa Enfamil Lactose Free

Sữa Enfamil Lactose Free giúp phát triển thể chất và sức khỏe toàn diện nhờ cung cấp cho bé đạm và năng lượng thích hợp. Đồng thời bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển thể chất toàn diện của bé.  

Bên cạnh đó, Enfamil Lactose Free còn có hàm lượng “cao” Canxi, Vitamin D, PhotPho và Magie giúp răng và xương chắc khỏe.

Enfamil Lactose Free giúp trẻ phát triển trí não nhờ:

  • DHA & ARA: Trong sữa có chứa hàm lượng DHA giúp đạt khuyến nghị của FAO/WHO cho trẻ từ 0 đến 12 tháng sinh đủ tháng.
  • CHOLINE: Chất Choline góp phần tổng hợp Acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, liên quan mật thiết với trí nhớ và khả năng học hỏi của trẻ.
  • Cùng các vi chất quan trọng khác như Kẽm, Sắt, I-ốt, Acid Folic, Vitamin B6, Vitamin B12… Đây là những chất cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ trong giai đoạn quan trọng này.

Giúp bảo vệ 3 chiều:

Loại sữa này cho hiệu quả bảo vệ 3 chiều nhờ hệ dưỡng chất độc đáo bao gồm: DHA & ARA, các vitamin & khoáng chất. Bên cạnh đó còn có các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng:

  • Giúp hỗ trợ miễn dịch đường hô hấp: Thành phần DHA & ARA có trong sữa được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện sức khỏe đường hô hấp
  • Giúp hỗ trợ miễn dịch đường tiêu hóa với Vitamin A và Kẽm
  • Sử dụng sữa giúp hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường nhờ các chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, và Selen, Sắt Vitamin A và Kẽm.

Sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không?

Sua-enfamil-lactose-free-co-tang-can-khong-1
                                   Mẹ băn khoăn sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không?

Như vậy, qua phân tích cụ thể trên mẹ đã có thể trả lời cho câu hỏi sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không, có tốt không rồi. Đây là một sản phẩm tốt giúp bé phát triển toàn diện, trong đó có giúp bé tăng cân tuy nhiên hiệu quả không thấy rõ rệt ngay mà cần có thời gian sử dụng. 

Hơn nữa, các thành phần trong sữa chủ yếu giúp bé điều trị tiêu chảy do bất dung nạp Lactose trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp bé tăng chiều cao, phát triển trí não tốt hơn.

Vì vậy nếu mẹ có nhu cầu sử dụng sữa tăng cân cho bé có thể tham khảo các dòng sữa khác cho bé tại KidsPlaza – địa chỉ bán sữa chính hãng uy tín với giá tốt nhất thị trường.

>>> Tham khảo ngày TOP các loại sữa Enfamil cho bé bán chạy tại hệ thống mẹ và bé KidsPlaza:

Hướng dẫn pha sữa Enfamil Lactose Free

Đối với trẻ sơ sinh hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện rất dễ bị nhiễm vi khuẩn từ các đồ ăn, thức uống đưa vào cơ thể. Điều này khiến mẹ cần tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc của nhà sản xuất khi pha sữa để đảm bảo an toàn hơn cho bé.

Sua-enfamil-lactose-free-co-tang-can-khong-2
                                    Hướng dẫn pha sữa Enfamil Lactose Free chi tiết trên bao bì

Mẹ hãy tham khảo cách pha sữa Enfamil Lactose Free dưới đây để pha được đúng chuẩn tỷ lệ dinh dưỡng cho bé:

  • Trước khi pha sữa, mẹ cần phải rửa sạch tay với xà phòng hoặc nước. Đồng thời tiệt trùng dụng cụ pha trong nước sôi (đun sôi trong vòng 1 phút).
  • Mẹ chuẩn bị nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ phòng (không quá 40 độ) trước khi pha.
  • Sau đó cho đúng lượng nước ấm cần vào cốc rồi cho sữa Enfamil Lactose Free vào
  • Tiến hành đậy kỹ nắp dụng cụ và lắc đều.

Sữa Enfamil Lactose Free có tăng cân không, có tốt không? Câu trả lời là có, sản phẩm này giúp bé phát triển toàn diện, nhưng tập trung chỉ yếu về hỗ trợ điều trị tiêu chảy, giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển chiều cao. Mẹ có thể tham khảo các dòng của Enfamil cũng như các loại sữa khác tại KidsPlaza để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhé!

Tin liên quan: