Sữa Enfagrow A+ 3 có tăng cân không?

0
780

Enfagrow A+ 3 thuộc thương hiệu Mead Johnson tại Hoa Kỳ. Loại sữa này trải qua nhiều cuộc nghiên cứu và kiểm nghiệm trước khi có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, một số mẹ vẫn băn khoăn sữa Enfagrow A+ 3 có tăng cân không? Hãy tham khảo thông tin dưới đây để hiểu hơn về loại sữa này mẹ nhé!

Sữa Enfagrow A+ 3 có tăng cân không?

Khi chọn sữa cho bé, các mẹ thường có xu hướng chọn loại sữa tăng cân, sữa tăng chiều cao để phát triển sức khỏe của trẻ. Theo nghiên cứu bảng thành phần, Enfagrow A+ 3 có chứa hệ vi sinh Prebiotics giúp hỗ trợ, cải thiện hệ tiêu hóa. Với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ từ 1 – 3 tuổi, mẹ cần phải chú ý nhiều đến hệ tiêu hóa sẽ giúp trẻ tăng cân tốt hơn. 

Đồng thời, khi kết hợp với các loại vitamin A, B, C sẽ tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh. Từ đó, mẹ không cần phải quá lo lắng về chỉ số cân nặng của trẻ. Với cơ địa mỗi trẻ khác nhau mức độ tăng cân cũng sẽ khác nên mẹ cần bổ sung sữa kết hợp với dinh dưỡng từ bữa ăn chính/phụ để trẻ phát triển toàn diện.

sua-Enfagrow-A-3-co-tang-can-khong-1
Mẹ băn khoăn sữa Enfagrow A 3 có tăng cân không?

Sữa Enfagrow 3 có tốt không?

Ngoài cải thiện cân nặng chi bé, sữa Enfagrow 3 đã mang đến nhiều ưu điểm dưới đây:

  • Tăng cường thêm 40% hàm lượng DHA, là cơ sở phát triển cho trí não và giác quan. Đồng thời, chúng sẽ giúp cho bé tăng cường trí nhớ, ham học hỏi.
  • Hệ chất xơ PDX GOS tác dụng đến hoạt động của đường ruột, tăng cường hấp thu giảm thiểu táo bón.
  • Hơn 20 loại vitamin, khoáng chất và các axit amin cần thiết tốt cho sự phát triển, hệ miễn dịch để chống chọi với những yếu tố tiêu cực ngoài môi trường.
  • Áp dụng công nghệ MFGM nâng cao sức đề kháng, bảo toàn dinh dưỡng cho trẻ ở giai đoạn hiếu động.
sua-Enfagrow-A-3-co-tang-can-khong-34
Mẹ hãy tham khảo Sữa Enfagrow A+ 3 có tăng cân không trước khi cho bé sử dụng

Sữa Enfagrow số 3 giá bao nhiêu?

Hiện nay, rất nhiều điểm bán cung cấp loại sữa Enfagrow số 3. Tuy nhiên, mẹ sẽ thấy có nhiều mức giá tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi cũng như chiết khấu khi mua với số lượng nhất định. Tuy nhiên, giá của loại sữa Enfagrow A+ 3 400g sẽ dao động từ 260.000đ – 290.000đ. Do đó, mẹ nên chọn mua sản phẩm ở mức giá này để đảm bảo chính hãng.

Bên cạnh đó, rất nhiều mẹ gửi câu hỏi mua sữa Enfagrow 3 ở đâu? Bởi vấn đề hàng giả/nhái đang tràn lan trên thị trường, nên mẹ hãy tham khảo tại các địa chỉ, siêu thị bán uy tín. Mẹ có thể mua tại Kids Plaza, địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm sữa Enfagrow chính hãng.

sua-Enfagrow-A-3-co-tang-can-khong
Mua sữa Enfagrow 3 ở đâu?

Qua đây, mẹ đã hiểu được sữa Enfagrow A+ 3 có tăng cân không? Vậy nên, mẹ có thể cho bé trải nghiệm loại sữa này, chúng chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng về kết quả. Chúc bé sẽ cải thiện được chiều cao và cân nặng!

Đọc thêm: