Sữa Enfamil 2 có tăng cân không? Có khó tan không? Giá bao nhiêu?

0
2089

Mẹ đang quan tâm đến sữa Enfamil 2 cho bé tuy nhiên mẹ vẫn băn khoăn không biết sữa Enfamil 2 có tăng cân không? Giá báo nhiêu? Tất cả những thắc mắc trên về sữa Enfamil 2 sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá sữa Enfamil 2 có tăng cân không?

sua-enfamil-2-co-tang-can-khong-7
Sữa Enfamil + 2 của nước nào? Uống có tăng cân hay không?

Sữa Enfamil số 2 là dòng sản phẩm sữa cho bé từ 6-12 tháng tuổi đến từ thương hiệu Mead Johnson số 1 Hoa Kỳ tại Mỹ. Trải qua hàng trăm năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cho bé cho đến nay thì Mead Johnson vẫn luôn được mọi người tin dùng. Để đánh giá được Enfamil 2 có tăng cân hay không thì cùng tìm hiểu xem thành phần sữa Enfamil 2 có những gì.

Sữa Enfamil 2 mẫu mới hiện nay được cải tiến hơn rất nhiều về thành phần cũng như công dụng của sữa. Với công thức tiên tiến nhất bổ sung tới 60 men sữa và 40 protein casein giống với sữa mẹ nhất vì vậy mà giúp trẻ tăng nhanh, phát triển trí não và chiều cao tốt nhất.

Thành phần nổi bật của sữa Enfamil 2 giúp hỗ trợ bé tăng cân

– Sữa Enfamil 2 chứa thành phần Prebiotics  có chứa các vi lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, ngăn ngừa vi khuẩn có hại từ đó có tác dụng tăng cường sức đề kháng cũng như cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Khi hệ tiêu hóa của trẻ tốt, kích thích trẻ ăn ngon, thèm ăn từ đó tăng trưởng cân nặng nhanh chóng.

– Ngoài thành phần trên thì trong sữa Enfamil còn bổ sung hệ chất xơ mới PDX – GOS cũng có tác dụng kích thích vi khuẩn có lợi của đường ruột, giúp ổn định hệ tiêu hóa,, làm mềm phân từ đó ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Bé hết táo bón, hấp thu chất dinh dưỡng tốt, tăng cân nhanh chóng.

– Thành phần kẽm, vitamin A cũng giúp cải thiện hệ đường ruột từ đó tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng góp phần tăng cân cho trẻ.

– Thành phần protein là nguồn cung cấp đạm cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện. Đạm thủy phân một phần trong sữa Enfamil số 2 được chia nhỏ giúp bé dễ tiêu hóa hơn so với loại đạm sữa không có thủy phân  .

– Sữa Enfamil số 2 có tỉ lệ các chất đạm, chất béo, đường phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của trẻ ở giai đoạn từ 6-12 tháng tuổi. Cùng quy trình sản xuất sữa khép kín nên giữ được 100% các chất dinh dưỡng để trẻ tăng cân tốt.

– Hơn nữa sữa Enfamil số 2 cũng bổ sung đầy đủ các nhóm vitamin A, B, E, K, D và các chất khoáng cần thiết như sắt, kẽm, đồng, mangan , kali, natri giúp cho bé tăng trưởng nhanh chóng trong những tháng năm đầu đời.

– Điểm đặc biệt của sữa Enfamil 2 được cải thiện hơn ở vị ngọt vừa, không quá ngọt và béo ngậy, mùi sữa thơm tạo cảm giác cho bé dễ uống hơn, sữa uống ngon hơn giúp bé uống được nhiều sữa hơn và tăng cân nhanh hơn.

sua-enfamil-2-co-tang-can-khong-5
Sữa Enfamil với công thức đột phá cho bé tăng cân phát triển toàn diện

Qua bảng thành phần trên chắc chắn mẹ đã biết sữa Enfamil 2 có tăng cân không rồi đúng không nào. Với bảng thành phần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé giúp hỗ trợ trẻ tăng cân một cách nhanh chóng và tối đa, đặc biệt thích hợp ngay với cả những trẻ nhẹ cân, sinh non, thấp còi và các bé suy dinh dưỡng. Trẻ sẽ nhanh chóng cải thiện được cân nặng chỉ sau một thời gian uống sữa.

Sữa Enfamil 2 giá bao nhiêu?

Sữa Enfamil số 2 đang là dòng sữa công thức có giá bán tương đối hợp lý và không có quá nhiều chênh lệch so với những dòng sữa khác. Sữa Enfamil số 2 được đóng gói trong hộp thiếc và có 2 khối lượng cho mẹ chọn lựa với giá thành khác nhau.

– Sữa Enfamil số 2 cho bé 6-12 tháng tuổi hộp 400g có giá: 282.000đ

–  Sữa Enfamil số 2 cho bé 6-12 tháng tuổi hộp 900g có giá: 565.000đ

Trên đây là mức giá bán để mẹ có thể tham khảo mua sắm cho bé, mức giá có thể thay đổi tùy từng nơi bán.

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Enfamil cho bé chính hãng giá tốt:

Cách nhận biết sữa Enfamil 2 giả

Hiện nay thị trường các dòng sữa Việt cũng như sữa nhập ngoại đều bị làm giả rất tinh vi cho nên mẹ cần biết cách nhận biết sữa Enfamil 2 giả để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bởi uống sữa Enfamil làm giả kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Một vài gợi ý giúp mẹ có thể phân biệt sữa Enfamil 2 giả và thật dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích.

Quan sát vỏ ngoài hộp sữa Enfamil 2

sua-enfamil-2-co-tang-can-khong-2
Hình ảnh hộp sữa Enfamil 2 thật

– Đặc điểm dễ nhất biết nhất mẹ có thể quan sát vỏ hộp sữa Enfamil 2 nếu là hàng thật sẽ được in đầy đủ các thông tin rất chi tiết như: ngày sản xuất, hạn dùng, mã vạch, thông tin về thành phần, cách dùng, tem chống hàng giả. Tất cả những thông tin trên vỏ hộp sữa Enfamil 2 đều được in rõ nét, không bị tẩy xóa.

– Đối với sữa Enfamil 2 giả thì từ màu sắc, thông tin không đầy đủ, nét chữ, hình ảnh được in mờ nhạt, không sắc nét nên dễ dàng phân biệt.

Quan sát màu sắc, mùi vị bột sữa Enfamil 2

– Bột sữa Enfamil 2 thật: có mùi thơm nhẹ, vị thanh mát và màu vàng tươi, khi pha sữa Enfamil 2 khó tan hơn và cần dùng thìa để khuấy tan.

– Còn sữa Enfamil giả có màu vàng nhạt hoặc đậm hơn hẳn, khi ngửi có mùi ngái ngái không được thơm. Khi cho sữa Enfamil 2 vào nước sẽ tan nhanh chóng.

Quét mã vạch trên thân hộp sữa Enfamil 2

– Mỗi hộp sữa Enfamil 2 đều có được gắn một mã vạch khác nhau để mẹ có thể tự quét mã kiểm tra. Khi quét mã nếu là sữa Enfamil thật sẽ hiện ra đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm. Mẹ có thể sử dụng các app quét mã trên CH play hoặc App store đều quét được.

sua-enfamil-2-co-tang-can-khong-3
Mã vạch của sữa Enfamil in trên hộp

Trên đây là một vài cách giúp mẹ dễ nhận biết sữa Enfamil 2 thật và giả nhanh chóng nhất. Tuy nhiên để yên tâm mua được sữa chính hãng mẹ nên mua tại các cửa hàng địa chỉ uy tín, tránh mua hàng giá rẻ trôi nổi.

Mách mẹ địa chỉ mua sữa uy tín nhất hiện nay đó là chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza. Hiện tại Kidsplaza cung cấp đầy đủ các dòng sữa Enfamil cho bé 100% chính hãng với giá bán ưu đãi nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt. Chính vì vậy mẹ còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Kidsplaza tham quan và mua sắm cho bé để được các nhân viên tư vấn cho mẹ dòng sữa phù hợp nhất cho con yêu.

Qua bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho mẹ một vài thông tin giải đáp về sữa Enfamil 2 có tăng cân không, giúp mẹ yên tâm hơn khi chọn mua sữa Enfamil 2 tăng cân cho con. Cùng với đó là cách nhận biết sữa Enfamil thật để mẹ có thể tự phân biệt để tránh mua phải sữa Enfamil 2 giả.

Đọc thêm: