Hướng dẫn cách pha sữa Nutrilon đúng chuẩn nhà sản xuất

0
2490

Nutrilon là sản phẩm sữa thuộc tập đoàn Nutricia của Pháp và được biết đến thuộc TOP thương hiệu châu Âu. Loại sữa này được kiểm định và mang lại chất lượng với hàng triệu trẻ em trên Thế giới. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thì mẹ cần nắm rõ cách pha sữa Nutrilon đúng quy chuẩn dưới đây!

Hướng dẫn cách pha sữa Nutrilon đúng chuẩn

cach-pha-sua-Nutrilon-2
Mẹ băn khoăn cách pha sữa Nutrilon cho bé

Nutrilon là loại sữa bổ sung dinh dưỡng cho trẻ với đầy đủ dưỡng chất, vitamin và các thành phần khoáng chất. Điều này giúp cho các chỉ số cân nặng, chiều cao, trí tuệ của bé sơ sinh được phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của các chuyên gia Nutrilon có thể thay thế bữa chính hoặc bổ sung bữa phụ kèm theo vì hàm lượng dinh dưỡng cho bé dồi dào với tỷ lệ thành phần đầy đủ.

Để có thể đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng loại sữa này, mẹ nên biết được cách pha sữa Nutrilon theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Mẹ hãy đảm bảo pha sữa Nutrilon theo từng bước dưới đây:

Bước 1: Vệ sinh, tiệt trùng tất cả các dụng cụ pha, bình đựng và tay mẹ.

Bước 2: Đun sôi nước lọc và để nguội khoảng 40 độ C.

Bước 3: Pha theo tỉ lệ 3 muỗng sữa bột gạt ngang với 90ml nước.

Bước 4: Để sữa nguội xuống khoảng 37 độ C, là nhiệt độ thích hợp để cho bé sử dụng.

cach-pha-sua-Nutrilon-10
Cách pha sữa Nutrilon đúng chuẩn mang đến dinh dưỡng tốt nhất

Tham khảo các dòng sữa cho bé tại KidsPlaza

Lưu ý khi cho bé sử dụng sữa Nutrilon

Khi cho bé sử dụng sữa Nutrilon, mẹ cần lưu ý cho bé sử dụng đúng, đủ về cách thức pha, số lần sử dụng trong ngày để bé được hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Mẹ hãy tham khảo bảng dưới đây:

Tuổi Số muỗng/ 1 lần pha Lượng nước/ 1 lần pha Số bữa/ ngày
0 – 14 ngày 3 90ml 6-7
3 – 8 tuần 4 120ml 6-7
2 – 4 tháng 6 180ml 5-6
5 – 6 tháng 7 210ml 3-5
7 – 12 tháng 7 210ml 2-3
Từ 12 tháng trở lên 7 210ml 2

 

Ngoài ra, mẹ nên bảo quản sữa Nutrilon ở nhiệt độ thường, thoáng mát. Không nên bảo quản trong tủ lạnh sẽ khiến bột sữa bị hút ẩm, giảm chất lượng. Nên pha đúng công thức, đúng thìa có trong hộp để điều chỉnh số lượng chuẩn nhất.

cach-pha-sua-Nutrilon-1
Mẹ hãy tham khảo cách pha sữa Nutrilon theo đúng công thức

Qua đây, mẹ đã biết được cách pha sữa Nutrilon đúng chuẩn để mang đến cho bé những ly sữa thơm ngon, dinh dưỡng. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo mua Nutrilon tại Kids Plaza, tại đây mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. 

Đọc thêm: