Sữa non Ildong có mấy loại và công dụng của mỗi loại là gì?

0
1929

Sữa non Ildong có mấy loại là băn khoăn của rất nhiều mẹ bỉm sữa khi tìm hiểu về dòng sữa non này. Để biết chi tiết từng loại sữa non Ildong mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của từng loại sữa trong bài viết dưới đây nhé.

Giải đáp sữa non Ildong có mấy loại ?

Sữa non Ildong của tập đoàn ILDONG nổi tiếng Hàn Quốc và được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Sữa non Ildong được sản xuất từ nguồn nguyên liệu siêu sạch và trải qua quy trình sản xuất kiểm tra nghiêm ngặt cho ra những dòng sản phẩm tốt nhất cho bé.

Vậy sữa non Ildong có mấy loại là những loại nào? Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng trẻ nhỏ khác nhau nên hãng ILDong cũng sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm sữa non để đáp ứng nhu cầu của trẻ một cách tốt nhất. Tùy thuộc vào cách phân loại của sữa non Ildong mà có thể chia ra như sau:

– Theo độ tuổi thì có sữa non Ildong số 1 và sữa non Ildong số 2

Để có thể hiểu hơn chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu từng loại sữa Ildong trên. Đối với trẻ nhỏ mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vì vậy mà các hãng sữa cũng đã nắm bắt được điều này sản xuất các loại sữa cho từng độ tuổi và sữa non Ildong cũng vậy. Dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết thành phần công dụng của từng loại sữa non Ildong.

Sữa non Ildong số 1 cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi

Sữa non Ildong số 1 là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế riêng cho các bé có độ tuổi từ sơ sinh cho bé 12 tháng tuổi. Ở giai đoạn này trẻ sơ sinh và trẻ dưới 1 tuổi sức đề kháng và hệ miễn dịch còn yếu chính vì vậy hay bị ốm vặt, dễ mắc bệnh. Cho nên dòng sữa non số 1 có chứa thành phần sữa non được lấy trong vòng 48h sau sinh của bò nên chứa hàm lượng kháng thể IgG cao vượt trội giống lượng các thể có trong sữa non của sữa mẹ cho nên cực kỳ tốt cho trẻ sơ sinh.

sua-non-ildong-co-may-loai-2
Sữa non Ildong số 1 cho bé 0- 12 tháng tuổi

Công dụng của sữa non Ildong số 1:

– Sữa non Ildong số 1 có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng giúp cho bé ít bị ốm hơn.

– Sử dụng sữa non giúp cho bé hết biếng ăn, tăng cân nhanh và hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

– Ổn định hệ tiêu hóa nhờ thành phần chất xơ trong sữa non Ildong số 1 và vi khuẩn có lợi giúp cân bằng đường ruột.

– Hơn nữa uống sữa non Ildong 1 cũng giúp hệ xương phát triển, bổ sung các vitamin, khoáng chất cho bé cao lớn khỏe mạnh toàn diện.

Sữa non Ildong số 2 cho bé từ 1 – 2 tuổi

Nếu sữa Ildong số 1 cho bé từ 0- 1 tuổi thì sữa non Ildong số 2 là dòng sữa cho đối tượng trẻ từ 1-9 tuổi. Ở giai đoạn này trẻ bắt đầu tập trung vào phát triển chiều cao cân nặng cũng như nhận thức. Cho nên sữa non Ildong số 2 có thành phần tăng hàm lượng Protein có trong sữa và hàm lượng kháng thể IgG, IGF tăng cường đề kháng. Ngoài ra còn có Lactoferrin là thành phần có nguồn gốc sữa non và DHA. Các vitamin nhóm B, acid folic và bổ sung  22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng khác cho trẻ phát triển toàn diện.

sua-non-ildong-co-may-loai-3
Sữa non Ildong số 2 bổ sung dưỡng chất cho bé từ 1-9 tuổi

Tác dụng của sữa non Ildong số 2:

– Sữa non Ildong số 2 bổ sung hàm lượng canxi cao hơn giúp phát triển hệ xương cho bé phát triển chiều cao tốt nhất.

– Tăng khả năng hệ miễn dịch và sức đề kháng non nớt của trẻ.

– Thành phần DHA giúp não bộ trẻ phát triển thông minh hơn, tăng cường khả năng tập trung ở trẻ.

– Kích thích hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé ăn ngon hơn, cân nặng tăng đều.

>>>>Thao khảo các dòng sữa non cho bé

>>> Có thể mẹ quan tâm: Review sữa non ILDong có thực sự tốt như quảng cáo?

 Sữa non ildong giá bao nhiêu?

sua-non-ildong-co-may-loai-1
Sữa non ildong giá bao nhiêu có đắt hay không?

Sữa non Ildong trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau tùy từng nơi bán cũng như hàng xách tay hay nhập khẩu. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng nguồn gốc rõ ràng mẹ nên mua hàng nhập khẩu chính hãng. Dưới đây là giá sữa non Ildong trên thị trường để mẹ có thể tham khảo.

– Giá sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 cho bé từ 0-1 tuổi khoảng 380.000 vnđ

– Giá sữa non Ildong Hàn Quốc số 2 cho bé từ 1-9 tuổi khoảng 380.000 vnđ

Khi mua sắm sữa bột cho bé, mẹ nên mua tại những cửa hàng uy tín như Kidsplaza. Tại Kidsplaza có bán sữa non Ildong với mức giá phù hợp nhất đồng thời sữa được nhập khẩu chính hãng 100% nên đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ. Để đặt mua hàng tại Kidsplaza mẹ có thể truy cập vào app và trang web: kidsplaza.vn hoặc liên hệ số hotline: 1800.6608 để được tư vấn.

Hy vọng qua những thông tin phía trên cung cấp mẹ đã biết sữa non Ildong có mấy loại cũng như tác dụng của từng dòng sữa để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với độ tuổi của trẻ.

Đọc thêm: